x close

สุดอาย ! รูปปั้นเสือรับตรุษจีน ทำคนฮากระจาย แซวสนั่น นั่นเสือ หรืออะไร สั่งรื้อด่วน

          โซเชียลแซวสนั่น รูปปั้นเสือรับตรุษจีน ทำคนฮากระจาย วิจารณ์ขำขัน นั่นเสือ หรือตัวอะไร ทางการรับไม่ไหว ขายหน้าแรง สั่งรื้อด่วน

รูปปั้นเสือ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก SG Kaypoh 人!

          เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2565 เว็บไซต์เอเชียวัน เผยว่า เกิดมีมตลกชวนฮือฮาต้อนรับปีเสือ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ในโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์ภาพรูปปั้นเสือหน้าตาสุดแปลกประหลาด จนหลายคนพากันหัวเราะและล้อเลียนกันสนั่น ด้วยที่เหตุเพราะรูปร่างและลักษณะของมันดูอย่างไรก็ไม่เหมือนเสือนักล่าที่เกรงขามเลยแม้แต่น้อย

          ภาพถ่ายดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นที่จังหวัดฟู้เถาะ ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศเวียดนาม จากภาพที่ถูกนำมาเผยแพร่จะเห็นว่า รูปปั้นเสือที่ว่านี้ แม้ว่าดูเผิน ๆ ลวดลายดูเหมือนว่าจะใกล้เคียง แต่รูปร่างดูผอมโกรก แถมหน้าตาของมันก็ยังดูตลกมาก ๆ ดูบิด ๆ เบี้ยว ๆ ดวงตาดูเป็นมิตรเกินกว่าจะเป็นนักล่า และบางตัวก็มีรอยยิ้มแฉ่งแบบประหลาด   

รูปปั้นเสือ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก SG Kaypoh 人!

          ภาพถ่ายของรูปปั้นเสือเหล่านี้ถูกนำมาโพสต์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากนั้น ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปกดไลก์และแชร์ต่อกันออกไปจำนวนมาก หลายคนต่างพากันเข้าแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ผลงานฝีมือที่เรียกได้ว่า "ยอดแย่แบบสุด ๆ" บ้างก็แซวกันขำขันว่า "นี่มันเสือเหรอนี่ ดูเหมือนหมาเลย", "ดูเหมือนเสือปีนี้ จะไม่มีอาหารกิน" ,"สงสัยปีนี้งบน้อย"

          ตามรายงานเผยว่า รูปปั้นเสื้อดังกล่าวถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อต้อนรับเทศกาลวันตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง โดยเหตุปั้นเป็นเสือเนื่องจากในปี 2565 ตรงกับปีนักษัตรปีขาล หรือปีเสือ อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากภาพผลงานกลายเป็นไวรัลได้ไม่นาน ทางการท้องถิ่นก็ได้สั่งให้รื้อถอนพวกมันออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก asiaone


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดอาย ! รูปปั้นเสือรับตรุษจีน ทำคนฮากระจาย แซวสนั่น นั่นเสือ หรืออะไร สั่งรื้อด่วน อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2565 เวลา 17:07:59 16,164 อ่าน
TOP