x close

พ่อป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ถูกลูกสาวฟ้องขับไล่ หลังยกที่ดินให้ เพราะความไว้ใจ

         พ่อยกที่ดินให้ลูกสาว เพราะความไว้วางใจ เห็นเรียนสูงกว่าพี่ ๆ ทุกคน สุดท้ายกลับโดนฟ้องขับไล่ออกจากที่ดิน พ้อ ตอนนี้กำลังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย


พ่อป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 20 มกราคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายจำนงค์ พูลแข อายุ 79 ปี ร้องสื่อเพื่อขอความเป็นธรรม โดยเล่าว่า ตนพร้อมด้วยภรรยา และลูก ๆ 4 คน ได้รับความเดือนร้อน เนื่องจากถูกลูกสาวคนที่ 5 ฟ้องขับไล่ออกจากที่ดินที่อยู่อาศัยใน จ.ปราจีนบุรี


          โดยนายจำนงค์ ผู้เป็นพ่อ กล่าวว่า มันเสียความรู้สึก ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ตอนนี้ยังคิดไม่ออกว่า ถ้าถูกลูกสาวคนที่ 5 ขับไล่ออกจากที่ดิน ก็ไม่รู้ว่าจะไปอยู่ที่ไหน ซึ่งตอนนี้ตนก็ป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 4 ด้วย

ที่ดิน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ด้านนางจุฑามาศ พูลแข อายุ 48 ปี ลูกสาวคนที่ 4 เล่าว่า ที่ดินดังกล่าวอยู่กันมาตั้งแต่เกิด พี่สาวคนโตก็ปลูกบ้านอยู่ พอมาปี 2547 พ่อก็โอนที่ดินให้ลูกสาวคนที่ 5 เพราะเห็นว่าลูกคนนี้เรียนชั้น ปวส. สมัยนั้นถือว่าเรียนสูง จึงไว้ใจโอนฝากไว้ โดยจะใส่ชื่อพี่ชายคนโตด้วย แต่พี่ไม่ว่าง เพราะต้องวิ่งรถบรรทุก และพี่ชายคนโตยังบอกว่าถึงเวลาค่อยมาแบ่งกัน

          ต่อมาพี่ชายคนโตเสียชีวิตไปเมื่อปี 2550 จึงมีการทวงถามเรื่องการแบ่งที่ดิน พอช่วงปี 2563 สอบถามลูกสาวคนที่ 5 ว่าจะแบ่งที่ดินกันได้หรือยัง ก็ได้รับคำตอบว่า ยังไม่ว่าง แต่แล้วกลับมีทนายความมาดูที่ดิน และบอกว่า ลูกสาวคนที่ 5 มอบหมายให้มาดู พร้อมกับให้พี่น้องทุกคนที่ดินทำสัญญาเช่าอยู่อาศัย หากไม่ทำจะฟ้องขับไล่ออกจากพื้นที่ โดยอ้างว่าเป็นที่ของลูกสาวคนที่ 5 อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ถูกลูกสาวฟ้องขับไล่ หลังยกที่ดินให้ เพราะความไว้ใจ โพสต์เมื่อ 20 มกราคม 2565 เวลา 21:29:12 12,477 อ่าน
TOP