x close

เปิดใจน้องจ่อย เด็กตายแล้วฟื้น 10 ปีก่อน เล่าย้อนชีวิตหลังความตาย พบท้าวหิรัญพนาสูร


          เปิดใจน้องจ่อย เด็กตายแล้วฟื้นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เล่าอดีตนาทีที่พบท้าวหิรัญพนาสูร พากลับเข้าร่าง ด้านมดดำ คชาภา เล่านาทีช็อกตอนสัมภาษณ์ เห็นน้องข้อมือหลุดต่อหน้าต่อตา พร้อมเผยเหตุ ทำไมข่าวนี้กลับมาดังอีกครั้ง

น้องจ่อย เด็กตายแล้วฟื้น
ภาพจาก รายการ แฉ

          เมื่อ 10 ปีที่แล้ว มีกรณีหนึ่งที่โด่งดังมาก ๆ เป็นเรื่องของน้องจ่อย วัย 10 ขวบ ที่ตายแล้วฟื้นขึ้นมา โดยแต่เดิมนั้นน้องจ่อยเป็นคนที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้วคือ โรคหลอดเลือดหัวใจห้องล่างขวาตีบตัน ผนังกั้นห้องหัวใจล่างมีรูรั่ว เส้นเลือดหัวใจเกิน ต้องรักษาที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ อยู่เป็นประจำ

          ส่วนก่อนเหตุการณ์ตายแล้วฟื้น ตอนนั้นหมอผ่าตัดหัวใจน้องจ่อย ทำให้น้องจ่อยต้องนอนห้องไอซียูนานถึง 14 วัน ใช้เครื่องช่วยหายใจมาตลอด กระทั่งวันที่ 9 พฤษภาคม 2554 พยาบาลกลับพบว่า น้องจ่อยไม่มีปฏิกิริยาตอบโต้ ไม่มีความดันในร่างกาย ไม่หายใจ จึงรีบแจ้งครอบครัวว่า น้องจ่อยเสียชีวิตแล้ว

น้องจ่อย เด็กตายแล้วฟื้น
ภาพจาก รายการ แฉ

          หลังจากนั้น ทางนางสมคิด คล้ายทอง แม่ จึงแจ้งให้นายพา คล้ายทอง สามีที่รออยู่ที่บ้านใน อ.สามโก้ จ.อ่างทอง ให้เตรียมตัวจัดงานศพน้องจ่อย เตรียมโลงเย็น รูปหน้าศพ อุปกรณ์อื่น ๆ ให้พร้อม เมื่อศพน้องจ่อยถึงบ้านจะได้จัดงานทันที

          อย่างไรก็ตาม กลับมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นในเย็นวันเดียวกัน เมื่อหมอตรวจศพน้องจ่อย เตรียมทำความสะอาดร่างกายหลังเข้าห้องดับจิต เปลี่ยนเสื้อผ้านำศพกลับบ้าน แต่พบว่า น้องจ่อยกระดิกเท้า จึงรีบวัดความดัน พบว่าความดันเริ่มมาเรื่อย ๆ หมอจึงรีบนำตัวมารักษาและรอดชีวิตมาจนถึงปัจจุบัน

น้องจ่อย เด็กตายแล้วฟื้น
ภาพจาก รายการ แฉ

น้องจ่อยเปิดใจหลังผ่านไป 10 ปี เล่าเหตุการณ์วันนั้น ไปเจอตาที่ตายแล้ว


          ล่าสุด วันที่ 21 มกราคม 2565 แนวหน้า รายงานว่า นายบุญมาก คล้ายทอง หรือน้องจ่อย ได้เล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์ในตอนนั้นว่า ช่วงที่ตนไม่ได้สติ ตนรู้สึกว่าได้ไปอยู่อีกที่หนึ่ง แต่ไม่รู้ว่าที่ไหน มีแต่หมอกควัน พบคนแต่งตัวโบราณนั่งกินข้าวเป็นกลุ่ม ๆ บางคนก็ไม่ได้กิน เพราะต้องรอคนทำบุญไปให้ หรือเราทำบุญไว้ตอนมีชีวิต

          นอกจากนี้ ตนก็ได้พบกับคุณตาที่เสียชีวิตไปนานแล้ว คุณตาบอกว่า ตนตายแล้วถึงมาอยู่ที่นี่ จากนั้นก็พาไปพบกับพี่ชายที่ตายไปแล้วอีกคน เราก็ได้พูดคุยกันอยู่นาน กระทั่งท้าวหิรัญพนาสูรที่มีรูปร่างสูงใหญ่ขี่ม้าเข้ามาหาตน และช่วยให้ตนฟื้นกลับมามีชีวิตได้

น้องจ่อย เด็กตายแล้วฟื้น
ภาพจาก รายการ แฉ

          ทางท้าวหิรัญพนาสูร กล่าวว่า ให้ตนบอกพ่อว่า เอาขนุนมาแก้บนที่รูปปั้นท้าวหิรัญพนาสูรซึ่งอยู่บริเวณหลังโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า แล้วทางตากับพี่ชายก็พามาส่ง เอาดอกไม้ธูปเทียนออกจากมือ ตนถึงฟื้นขึ้นมา

          ส่วนในปัจจุบัน ร่างกายของตนแข็งแรง ไม่เคยเจ็บป่วยอีกเลย ยกเว้นมีร่างกายบางส่วนที่เป็นมือและเท้าหลุดเน่าตอนที่เสียชีวิตไปบางส่วน แต่ก็ไม่มีปัญหาเรื่องการทำงาน ทำได้ทุกอย่าง และยังรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีกด้วย

มดดำ คชาภา เล่านาทีช็อก 10 ปีก่อน น้องจ่อยข้อหลุดต่อหน้า


          ขณะเดียวกัน มดดำ คชาภา ได้เล่าถึงเรื่องน้องจ่อยในรายการ แฉ ว่า เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตนกับหนุ่ม กรรชัย เคยสัมภาษณ์น้องจ่อยในรายการบอกเก้าเล่าสิบ ซึ่งในตอนนั้นก็เห็นกับตาว่า ข้อนิ้วของน้องจ่อย ตกลงพื้นไปทีละข้อ ๆ กับตา ทุกคนล้วนตกใจ แต่ตนก็ไม่กล้ากรี๊ดออกมา

น้องจ่อย เด็กตายแล้วฟื้น
ภาพจาก รายการ แฉ

          หลังจากจบรายการ น้องจ่อยได้บอกกับแม่ของน้องอีกว่า ไปเรียกน้องกลับมาทำไม เพราะแม่น้องได้ไปขอกับศาลเจ้าท้าวหิรัญพนาสูรเอาไว้ ทำให้ท่านส่งกลับมา

          ส่วนสาเหตุที่เรื่องน้องจ่อยกลับมาเป็นข่าวดังอีกครั้ง เพราะหมอบี ทูตสื่อวิญญาณ เปิดเผยในรายการแฉ เกี่ยวกับตำนานโรคระบาด ซึ่งเกี่ยวข้องกับท้าวหิรัญพนาสูรว่า เมื่อ 100 ปีที่แล้ว มีคำทำนายว่า ในปี 2563 จะเกิดโรคระบาดไปทั่วโลก จะมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก แต่สถานการณ์จะคลี่คลายลงตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2565 เป็นต้นไป

          ด้วยเหตุนี้ มดดำ คชาภา จึงนึกถึงเรื่องน้องจ่อยขึ้นมาได้ เพราะเป็นการสัมภาษณ์ในความทรงจำเกี่ยวกับเด็กตายแล้วฟื้น นิ้วหลุดทีละข้อต่อหน้า จนเป็นเหตุให้สื่อไปตามหาตัวน้องจ่อย จนกลายเป็นข่าวอีกครั้ง

น้องจ่อย เด็กตายแล้วฟื้น
ภาพจาก รายการ แฉ

น้องจ่อย เด็กตายแล้วฟื้น
ภาพจาก รายการ แฉ

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจน้องจ่อย เด็กตายแล้วฟื้น 10 ปีก่อน เล่าย้อนชีวิตหลังความตาย พบท้าวหิรัญพนาสูร อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2565 เวลา 10:07:03 69,162 อ่าน
TOP