x close

แฉ ร.ต.อ. ข่มขืนเด็กหญิง 2 พี่น้อง บังคับสวิงกิ้ง ชีวิตเหมือนตกนรกทั้งเป็น

 
           ยายร้องทุกข์ ปวีณา หงสกุล เหตุหลานสาววัย 12 และ 16 ปี ถูกตำรวจยศ ร.ต.อ. พื้นที่ จ.ตรัง ข่มขืนนานนับปีจนสุดทน คาใจให้ประกันตัวจนญาติผวาถูกข่มขู่

           วันที่ 21 มกราคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมคณะ เดินทางมาพื้นที่ จ.ตรัง เพื่อติดตามและช่วยเหลือ หลังจากมียายเด็กเข้าร้องทุกข์ว่าหลานสาว ด.ญ.บี (นามสมติ) อายุ 12 ปี และ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ถูกตำรวจยศ ร.ต.อ. สังกัดโรงพักแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง ข่มขืนต่อเนื่องนานนับปีจนเด็กทนไม่ไหวและยอมเล่าให้ฟัง จึงอยากให้มีการดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดด้วย

           ยายของเด็ก เล่าว่า เด็กทั้งสองเป็นลูกของ นางอ้วน (นามสมมติ) ลูกสาวของตน ส่วนหลานอีกคนคือ นางแก้ว (นามสมมติ) เป็นลูกของลูกชาย แก้วได้คบกับ ร.ต.อ. คนนี้ ต่อมานางอ้วนถูกตำรวจ จับกุมข้อหายาบ้า ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2563 มีตำรวจคนดังกล่าวอยู่ในชุดจับกุมด้วย จากนั้นช่วงธันวาคม 2563 ทาง ร.ต.อ. ได้ขอให้แก้ว พาหลานวัย 12 ปี มาอยู่ด้วย อ้างว่าสงสารที่แม่เด็กติดคุก แต่เด็กไปอยู่ได้ 3 วัน ก็ถูกข่มขืน พร้อมข่มขู่ไม่ให้บอกใคร วางปืนไว้บนหัวเตียง บางครั้ง น.ส.เอ ก็ถูกพามาที่ห้อง และโดนบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน 3 คน จนถึงวันที่ 8 มกราคม 2565 เด็กทนไม่ไหวจึงบอกกับแก้วว่าขอกลับไปหายายและตัดสินใจเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น

 ข่มขืนเด็กหญิง
           เมื่อ ด.ญ.บี เล่าเสร็จ น.ส.เอ หลานสาวอีกคนจึงเปิดใจว่า เคยถูกแก้วมารับไปที่ห้องพักตำรวจ อ้างว่าจะพาไปเที่ยว แต่ปล่อยให้อยู่ตามลำพังกับ ร.ต.อ. จนถูกข่มขืนและถูกขู่ห้ามบอกใครเช่นกัน เมื่อฟังหลานสาวเล่าแล้วตกใจมาก ไม่เคยรู้ว่าหลานถูกย่ำยีขนาดนี้ หากแจ้งความก็กลัวว่าครอบครัวจะไม่ปลอดภัย และในทุกคืนต้องทนข่มตานอน สงสารหลานทั้ง 2 คน จึงตัดสินใจติดต่อมายังเพจมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเหลือ

           จึงมีการแนะนำให้ยายไปพาตัว ด.ญ.บี กลับมาบ้าน ก่อนประสาน นางมณี สาระพล พมจ.จ.ตรัง และนางนูรียัน โต๊ะ หัวหน้าบ้านพักเด็ก จ.ตรัง ขอให้รับเด็ก 2 คน เข้ารับการคุ้มครองที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ตรัง ทันที จากนั้นวันที่ 15 มกราคม ได้ประสานให้ข้อมูลกับ พล.ต.ต. สันทัด วินสน ผบก.ภ.จว.ตรัง จึงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงเข้าไปสอบเด็กผู้เสียหายที่บ้านพักเด็ก ก่อนพายายเข้าแจ้งความ และพาเด็กทั้ง 2 คน ไปตรวจร่างกาย โดยเด็กทั้ง 2 คน ให้การยืนยันว่าถูกนายตำรวจคนดังกล่าว ข่มขืนมาโดยตลอดจริง ต่อมา ร.ต.อ. คนดังกล่าว ได้รับทราบข้อกล่าวหา และได้ปล่อยตัวไปชั่วคราว ต้นสังกัดให้ออกจากราชการไว้ก่อน

 ข่มขืนเด็กหญิง

           ยายของเด็ก กล่าวอีกว่า รู้สึกกังวลมากที่ตำรวจรายนี้ได้รับการปล่อยตัว ทั้งที่ทำผิดกับหลานสาวของตนทำไมถึงไม่มีการจับกุม เกรงว่าจะถูกข่มขู่ให้ถอนคดี ตอนนี้เป็นห่วง น.ส.แก้ว เพราะไม่สามารถ ติดต่อได้ ก่อนหน้านี้ น.ส.แก้ว ให้การเป็นประโยชน์กับตำรวจไว้แล้ว แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่า ร.ต.อ. คนดังกล่าว พา น.ส.แก้ว ไปอยู่ที่ไหน ตนต้องการเจอหลานขอให้ นางปวีณา ช่วยติดตาม น.ส.แก้ว กลับมา

           ขณะที่ นางปวีณา กล่าวว่า เรื่องการข่มขืนเด็กเป็นเรื่องใหญ่ หากเข้าราชการตำรวจกระทำผิดจริง ก็ต้องถูกดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง ต้องดำเนินคดีกับตำรวจที่กระทำความผิด ใครผิดก็ต้องลงโทษ จึงขอสอบถาม ผบก.ภ.จว.ตรัง ว่า ทำไมตำรวจรายนี้ยังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวที่สถานีตำรวจไม่ต้องส่งศาล

           หลังจากสอบถามตำรวจเสร็จแล้ว นางปวีณา ยังได้เข้าเยี่ยมเด็กทั้ง 2 คน พร้อมประชุม หาแนวทาง ช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจ และให้การศึกษาเด็กทั้ง 2 คน และเดินทางเข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่อประชุมหารือหาทางด้านคดีและช่วยเหลือเด็กต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ ร.ต.อ. ข่มขืนเด็กหญิง 2 พี่น้อง บังคับสวิงกิ้ง ชีวิตเหมือนตกนรกทั้งเป็น อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2565 เวลา 17:41:14 6,371 อ่าน
TOP