x close

ทิดไพรวัลย์ ฟาดมนุษย์ป้าเมนต์จิกบวช 18 ปี ชีวิตไม่ดีขึ้น หลังลงคลิปจิ้นหนุ่มเกาหลีรัว

 
            ทิดไพรวัลย์ ฟาดไม่ยั้ง จัดหนักจัดเต็ม หลังมีมนุษย์ป้าเข้ามาคอมเมนต์จิก บวชมา 18 ปี ชีวิตไม่ดีขึ้นเลย เพราะโพสต์คลิปจิ้นหนุ่มเกาหลีแบบรัว ๆ

           เรียกได้ว่าตั้งแต่สึกออกมา ทิดไพรวัลย์ ก็ได้ออกมาทำงาน มีสปอนเซอร์เข้ามารัว ๆ ได้ไปเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ ในฐานะ และไม่นานมานี้ก็มีน้องชายคนสนิทชาวเกาหลีใต้ชื่อว่า มินยง ที่ทิดไพรวัลย์ มักจะหยอดมุกขำ ๆ หวาน ๆ โมเมนต์จิ้น ๆ ด้วยเสมอ สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนคลับเพียบ ซึ่งใน TikTok ของทิดไพรวัลย์ ตอนนี้ก็มีแต่คลิปที่ถ่ายกับมินยงเพียบเลยทีเดียว

           แต่ล่าสุด (21 มกราคม 2565) ก็มีคอมเมนต์หนึ่งใน TikTok เข้าไปคอมเมนต์คลิปของทิดไพรวัลย์ว่า "บวชมา 18 ปี ชีวิตไม่ดีขึ้นเลย" งานนี้ พี่ทิดไม่ปล่อยผ่าน ขอตอบกลับแบบเบา ๆ ชัด ๆ ว่า "ป้าคิดว่าตอนนี้หนูมีความทุกข์เหรอคะ" พร้อมกับคอมเมนต์ฟาดแบบรัว ๆ ไม่มีพัก เช่น
          
           "ป้ามีชีวิตให้ดีเท่าหนูก่อนป้าค่อยมาสอดมาสอนหนูนะคะ"
           "ป้าพูดเหมือนป้าเคยบวชชีมาก่อนนะคะ"
           "หนูเห็นแก่มินยงนะ หนูจะไม่ด่าป้า"
           "จ้าา แม่ผู้มีชีวิตดี แม่ผู้มีธรรมะ"
           "ถ้าหนูสึกมาเพื่อที่จะต้องมีชีวิตแบบพระ หนูจะสึกมาทำพระอะไรล่ะคะ"

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

           งานนี้เรียกได้ว่าฟาดแบบจัดหนักจัดเต็ม ช่องคอมเมนต์ 10 ช่องแรก ไม่ใช่เมนต์ของแฟนคลับ แต่เป็นของพี่ทิดคนเดียวรัว ๆ ไม่รู้ว่าป้ามาเห็นคำตอบหรือยัง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทิดไพรวัลย์ ฟาดมนุษย์ป้าเมนต์จิกบวช 18 ปี ชีวิตไม่ดีขึ้น หลังลงคลิปจิ้นหนุ่มเกาหลีรัว อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2565 เวลา 19:13:40 21,417 อ่าน
TOP