x close

จับหนุ่มขี้หึงดักตีหัวชู้ บังคับแก้ผ้าวิ่งประจานทั่วหมู่บ้าน ไม่รอดหลังหนีคดี 12 ปี

         ตำรวจจับกุมชายวัย 39 ปี ผู้ต้องหาหนีคดี 12 ปี หลังก่อเหตุใช้ท่อนเหล็กตีหัวชายชู้ของแฟนสาว แล้วบังคับวิ่งแก้ผ้าประจานกลางชุมชน

ผู้ต้องหาหนีคดี
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         วันที่ 23 มกราคม 2565 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จับกุมตัวนายวิษณุ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ 36/2558 ลงวันที่ 23 เมษายน 2558 ในฐานความผิดต่อเสรีภาพ ความผิดต่อร่างกาย ลักทรัพย์ จำเลยไม่มารายงานตัวตามกำหนดนัด มีพฤติการณ์หลบหนี โดยสามารถจับกุมได้ที่ ลานจอดรถโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน ต.ไสหร้า อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช

         สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปี 2553 ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้ท่อนเหล็กดักตีชายชู้ของแฟนสาว หลังจับได้ว่าแฟนสาวแอบมีคนอื่น เหตุเกิดบริเวณข้างร้านเช่าซีดีแห่งหนึ่งใน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี โดยผู้ต้องหาใช้เหล็กตีศีรษะผู้บาดเจ็บ ก่อนบังคับขี่รถไปกลางชุมชนและให้แก้ผ้าวิ่งไปตามถนนย่านชุมชนเขาน้ำแดง

         ทั้งนี้ หลังก่อเหตุได้ขี่รถหลบหนี ก่อนถูกแจ้งความจนสามารถจับกุมตัวได้ในปี 2557 แต่ผู้ต้องหาหลบหนีหลังได้รับการประกันตัวระหว่างที่คดีอยู่ในชั้นพิจารณาของศาล ทำให้ศาลจังหวัดสุพรรณบุรีต้องออกหมายจับอีกครั้ง ก่อนที่จะสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว

         โดยผู้ต้องหาได้หลบหนีมาทำงานก่อสร้างอยู่ที่ อ.ฉวาง ซึ่งจากการสอบปากคำเจ้าตัวให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มขี้หึงดักตีหัวชู้ บังคับแก้ผ้าวิ่งประจานทั่วหมู่บ้าน ไม่รอดหลังหนีคดี 12 ปี โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2565 เวลา 11:23:46 4,202 อ่าน
TOP