x close

ไรเดอร์โวยจอดรถหลบฝนในปั๊ม โดนล็อกล้อเก็บเงิน คนเบรกล้อฟรี..เกือบด่าเด็กปั๊มแล้ว


          เปิดคลิปไรเดอร์โวยถูกเด็กปั๊มล็อกล้อเก็บเงิน 100 บาท หลังเข้ามาจอดหลบฝนในปั๊ม งานนี้คดีพลิก หลังพบว่าจอดช่องคนพิการ


          กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในขณะนี้ (23 มกราคม 2565) เมื่อเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอความยาว 2 นาทีกว่า กรณีหนุ่มไรเดอร์อัดคลิปแสดงความไม่พอใจ เนื่องจากตนเองขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปจอดในปั๊มน้ำมัน เพราะเห็นว่าฝนตกหนัก เลยแวะเข้าไปจอดพร้อมกับไปเข้าห้องน้ำในคราวเดียวกัน

          ทว่า พอออกมากลับพบว่ารถถูกล็อกล้อแล้ว โดยมีเด็กปั๊มเรียกเก็บเงินจำนวน 100 บาท เพื่อเป็นค่าปลดล็อก ซึ่งหนุ่มไรเดอร์แสดงความไม่พอใจ เนื่องจากมองว่าเป็นการเอาเปรียบกันในช่วงสถานการณ์แบบนี้ พร้อมกับอ้างว่ารถตนเองถูกล็อกคันเดียว รถคันอื่นไม่เห็นถูกล็อก พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าเด็กปั๊มมีสิทธิ์อะไรมาทำแบบนี้

          โดยจากคลิปจะเห็นว่าเด็กปั๊มที่เป็นผู้หญิงพูดตอบโต้ว่า ป้ายติดไว้ว่าปรับ 500 บาท แต่ขอเก็บแค่ 100 บาท เอามาแบ่งเด็กปั๊มคนอื่นคนละ 20 บาท พร้อมอธิบายเมื่อถูกถามว่าทำไมคันอื่นไม่ถูกล็อก โดยชี้ว่า เกิดจากไรเดอร์ไปจอดที่จอดคนพิการ ถ้าไรเดอร์คนนี้ไม่จอดนำ รถคันอื่นก็ไม่จอดตาม

          ทั้งนี้ ไรเดอร์ยังถามอีกว่าทำไมไม่คุยกันก่อน อยากได้เงินหรือ แต่เด็กปั๊มบอกว่าไม่ใช่ ก่อนที่หนุ่มไรเดอร์จะพูดทิ้งท้ายในคลิปว่า "ดังแน่นอน คือฝนมันตกหนักแทนที่จะเข้าใจ กลับมาหาช่องทางช่วงโควิดแบบนี้ หากินไรเดอร์อีก ตายอะผม เด็กปั๊มมีหน้าที่อะไร มีสิทธิ์อะไร" แล้วกล้องก็แพลนไปที่รถที่จอดอยู่ในช่องจอดของคนพิการ


          อย่างไรก็ตาม หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่กระแสตีกลับไปที่ไรเดอร์เจ้าของคลิปเอง เพราะทำผิดกฎหมาย กฎก็คือกฎ ไปจอดที่ช่องจอดคนพิการ สมควรแล้วที่ถูกปรับ พร้อมมองว่าที่โวยวายแบบนี้เพราะทำผิดจนเคยตัว

          แต่ก็มีบางความเห็นมองว่า แม้ไรเดอร์จะทำผิดและเด็กปั๊มก็ทำถูกแล้ว แต่เด็กปั๊มก็ควรใช้น้ำเสียงที่ดีกว่านี้หน่อยได้หรือไม่



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์โวยจอดรถหลบฝนในปั๊ม โดนล็อกล้อเก็บเงิน คนเบรกล้อฟรี..เกือบด่าเด็กปั๊มแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2565 เวลา 14:34:05 20,844 อ่าน
TOP