x close

สาวผวา เจอคนแอบถ่ายในห้องน้ำปั๊ม หนุ่มโรคจิตหนีไม่ทัน เจอแฟนเหยื่อต่อยจนต้องไหว้

          สาวเตือนภัยเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมัน เจอชายโรคจิตแอบถ่าย รีบวิ่งบอกแฟนหนุ่ม ตามจับได้เต็ม ๆ ปรี่ชกใส่หลายหมัด เปิดเครื่องเจอคลิปโป๊อื้อ ด้านตำรวจขยับ จ่อส่งสายตรวจป้องกันจุดเสี่ยง


          วันที่ 23 มกราคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus เผยแพร่คลิปภาพชายโรคจิตสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาว แอบเข้าไปใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปในห้องน้ำหญิง พี่สาวที่มาด้วยเห็นท่าไม่ดีจึงหยิบโทรศัพท์ถ่ายคลิป ขณะน้องสาวรีบออกจากห้องน้ำไปบอกแฟนหนุ่ม ก่อนแฟนจะเข้าไปชกหน้าชายโรคจิตหลายหมัด สุดท้ายชายที่ก่อเหตุแอบถ่ายจะรีบหลบหนีไป


            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วง 03.30 น. ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนนสุขุมวิท เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า ขณะออกมาจากห้องน้ำแล้วเดินมาส่องกระจกได้เหลือบไปเห็นช่องระบายลมหลังห้องน้ำ ซึ่งผู้ชายคนนี้ปีนดูอยู่ พอหันไปมองเขาได้หลบไปด้านหลังห้องน้ำ จึงรีบวิ่งออกไปบอกแฟนหนุ่ม เมื่อเดินเข้าไปดูแล้วเจอผู้ชายคนนี้กำลังเก็บโทรศัพท์มือถืออยู่ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ตามที่ปรากฏในคลิป ตรวจสอบในเครื่องเจอคลิปโป๊ ซึ่งคนอยู่ในปั๊มเผยว่า เห็นชายคนนี้จอดรถอยู่นานมาก ซึ่งปั๊มนี้มีผู้หญิงเข้าห้องน้ำเยอะ จึงอยากฝากเตือนภัยไว้ด้วย


            สอบถามพนักงานขายข้าวแกงในปั๊ม ยอมรับว่า ที่ผ่านมาปั๊มนี้ไม่เคยพบเจอพวกโรคจิตเข้ามาก่อเหตุมาก่อน เมื่อทราบข่าวนี้จึงรู้สึกกลัวและหวั่นเรื่องความปลอดภัย และอยากฝากเตือนทุกคนให้ระมัดระวังในการใช้บริการห้องน้ำสาธารณะไว้ด้วย

            ขณะที่พนักงานสาวร้านกาแฟในปั๊ม เผยว่า รู้สึกหวาดกลัวกับชายโรคจิตที่มาก่อเหตุในลักษณะนี้ จึงอยากฝากถึงชายโรคจิตว่าควรจะไปบำบัดได้แล้ว อย่ามาก่อเหตุในลักษณะนี้เลย

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด แจ้งว่า ตำรวจพร้อมที่จะรีบดำเนินการติดตามตัวชายโรคจิตผู้มาก่อเหตุในทันทีหากผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ ซึ่งจากนี้จะให้ตำรวจสายตรวจ กวดขันเพิ่มมาตรการป้องกันมากยิ่งขึ้น ในจุดเสี่ยงของห้องน้ำหญิงตามปั๊มน้ำมันต่าง ๆ อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผวา เจอคนแอบถ่ายในห้องน้ำปั๊ม หนุ่มโรคจิตหนีไม่ทัน เจอแฟนเหยื่อต่อยจนต้องไหว้ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2565 เวลา 15:07:38 7,578 อ่าน
TOP