x close

ร้านบุฟเฟ่ต์ป่วน หญิงโซ้ยล็อบสเตอร์ - จิ๊กใส่ถุง ถูกจับได้แล้วไง โพสต์โวยของไม่สด


          หญิงนักไลฟ์โผล่กินบุฟเฟ่ต์ร้านหม้อไฟ ก่อนจิ๊กล็อบสเตอร์ใส่ห่อ ไม่รับผิดง่าย ๆ แม้ถูกจับได้คาตา อ้างเก็บไว้ก่อนเพราะร้อนไป ก่อนโพสต์โวยตั้งใจเก็บมาพิสูจน์ อาหารไม่สด

          วันที่ 24 มกราคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ มีรายงานกรณีดราม่าระหว่างหญิงนักไลฟ์กับร้านหม้อไฟแห่งหนึ่งในไต้หวัน หลังจากที่ทางร้านจับได้ว่าหญิงรายนี้แอบจิ๊กล็อบสเตอร์ตัวใหญ่ ซึ่งอยู่ในไลน์บุฟเฟ่ต์ ใส่ถุงพลาสติกเก็บลงกระเป๋าไป แต่แม้จะจับได้คาหนังคาเขา ฝ่ายลูกค้ายังไม่ยอมรับผิดง่าย ๆ แถมยังเก็บมาโพสต์คอมเพลนทางร้านว่าใช้วัตถุดิบไม่สดอีกด้วย

ขโมยล็อบสเตอร์

          รายงานเผยว่า จงเสี่ยวอวี้ หญิงรายนี้ เข้าไปใช้บริการที่ร้านหม้อไฟดังกล่าวเมื่อวาน (23 มกราคม) เพื่อทานอาหารในแพ็กเกจบุฟเฟ่ต์ ซึ่งมีทั้งเนื้อวากิวและล็อบสเตอร์ อย่างไรก็ตามในคืนนั้นเธอกลับนำภาพล็อบสเตอร์ของทางร้านมาโพสต์ บอกว่าล็อบสเตอร์ของทางร้านไม่สด เธอจึงตั้งใจจะเก็บมาทดสอบ

          อย่างไรก็ตาม ทางผู้จัดการร้านไม่ยอมรับว่าล็อบสเตอร์มีปัญหาแถมยังเรียกตำรวจมาที่ร้าน ในขณะที่จงเสี่ยวอวี้ชี้ว่ากุ้งนั้นมีสีดำ แม้แต่วากิวก็ปลอม เธอไม่อยากถ่อออกไปห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาลกลางดึก ถ้าใครไม่กลัวท้องเสียจะลองกินดูก็ได้ แต่เธอไม่รับผิดชอบนะ

          หลังจากโพสต์ของจงเสี่ยวอวี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ เจ้าของร้านหม้อไฟก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบ ชี้ว่าถ้าเธอไม่ลบโพสต์ จะถูกแฉคลิปพฤติกรรมของเธอขณะอยู่ที่ร้าน พร้อมกันนั้นยังย้ำว่าจงเสี่ยวอวี้ต่างหากที่นำซอสมาเหยาะใส่ล็อบสเตอร์ก่อนถ่ายรูป ในขณะที่จงเสี่ยวอวี้ออกมาตอบโต้ ยืนยันว่าตัวเองไม่รู้ด้วยซ้ำว่าซอสอยู่ตรงไหน

          ในที่สุดตอนกลางดึก ทางร้านหม้อไฟก็ตัดสินใจโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กของร้าน ยืนยันว่าได้รวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งความแล้ว และจะยินดีจะส่งวัตถุดิบไปตรวจพิสูจน์

          ขณะเดียวกันทางร้านยังโพสต์คลิปบ้าง เผยให้เห็นภาพขณะที่พนักงานร้านเข้าไปพูดคุยกับจงเสี่ยวอวี้ ซึ่งมาทานอาหารพร้อมกับชายอีกคนหนึ่ง เนื่องจากสังเกตเห็นความผิดปกติและสงสัยว่าลูกค้าอาจขโมยอาหารกลับ โดยหลังจากคุยกันเธอก็ยอมหยิบถุงพลาสติกที่ใส่ล็อบสเตอร์ออกมาจากกระเป๋าและวางบนโต๊ะ อ้างว่าล็อบสเตอร์มันร้อนเกินไป จึงเอาใส่กระเป๋าไว้

          ทั้งนี้ ต่อมาทางร้านตัดสินใจโทร. ตามตำรวจมา และในตอนนี้หลังจากมีเรื่องพิพาทกันบนโลกออนไลน์ต่อ ทางร้านก็ตัดสินใจแจ้งความหวังว่าจะได้รับการพิสูจน์ความจริงต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านบุฟเฟ่ต์ป่วน หญิงโซ้ยล็อบสเตอร์ - จิ๊กใส่ถุง ถูกจับได้แล้วไง โพสต์โวยของไม่สด อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2565 เวลา 12:10:14 28,217 อ่าน
TOP