x close

กลุ้มเลย ! เก๋งขาวสายมุด เดือดเร่งแซงแต่วืด โชว์สกิลปาด 3 เลนตัดหน้า ตอนจบถึงกับพุ่ง


            เพจแชร์คลิปเก๋งขาว ซิ่งไม่หยุดจะแซงตัดหน้าจนเกือบเบียดกัน คิดว่าคงรอดเรียกประกันแล้ว เจอปาด 2 เลน ก่อนกลับมาตัดหน้ากะทันหัน โดนชนท้ายเต็ม ๆ จนรถพุ่งยาว โซเชียลถูกใจสิ่งนี้

ขับรถปาดหน้า

            เรียกได้ว่าคนใช้ถนนทั่วไปอาจเคยเจอประสบการณ์ถูกแซงใส่กัน ยิ่งคู่กรณีขับปาดไปมาด้วยความเร็ว หากไม่ทันระวังก็ยิ่งเสี่ยงที่จะเจออุบัติเหตุอยู่ไม่น้อย

            ล่าสุด (24 มกราคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก ควายเอ้ย ได้เผยคลิปจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง เผยให้เห็นรถเก๋งสีขาวเลี้ยวออกมาจากซอยเข้าสู่ถนนหลัก 3 เลน ตอนแรกต่างคนก็ต่างขับกันปกติ แต่ความเดือดเริ่มขึ้นเมื่อเก๋งขาวซึ่งอยู่เลนซ้ายแซงรถเลนกลางขึ้นมาจะเข้าขวา จังหวะเดียวกับเจ้าของคลิปที่เร่งแซงขึ้นมาในเลนขวา โดยเก๋งขาวพยายามที่จะเร่งแซงเข้ามาแต่ไม่สำเร็จ เบียดถึงขั้นอีกนิดก็จะเฉี่ยวแล้ว แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ขับรถปาดหน้า

            แต่เมื่อมาถึง 4 แยก เก๋งขาวเร่งความเร็วขึ้นมาจากเลนซ้าย ก่อนจะหักทีเดียว 2 เลนข้ามไปเข้าเลนขวา ส่วนเจ้าของรถก็ขับเปลี่ยนเข้ามาแทนที่ในเลนซ้าย แต่ปรากฏว่าเก๋งขาว หักผ่าน 2 เลน กลับมาเลนซ้ายแบบกะทันหันและมาเบรกอยู่ตรงหน้า จะหนีไปไหนก็ไม่ทันแล้ว ก่อนชนท้ายใส่เก๋งขาวเต็ม ๆ จนรถอีกฝ่ายพุ่งไปไกลพอสมควร

            งานนี้เพจดังกล่าวระบุว่า "และแล้วทั้งสองคนก็ได้มาคุยกัน ได้รู้จักกัน และกลับบ้านนอน รถเป็นรอย สบายอารมณ์"

            ทั้งนี้ หลังคลิปถูกแชร์ออกไปได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก บางส่วนก็มองว่าเหตุอาจจะไม่บานปลายถ้าต่างฝ่ายต่างลดความเดือดกันลงมาตั้งแต่แรก ขณะที่บางส่วนก็ชื่นชอบในบทสรุปของเรื่องนี้

ขับรถปาดหน้า

ขับรถปาดหน้า

ขับรถปาดหน้า

ขับรถปาดหน้า

ขับรถปาดหน้า

ขับรถปาดหน้า

ขับรถปาดหน้า

ขับรถปาดหน้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ้มเลย ! เก๋งขาวสายมุด เดือดเร่งแซงแต่วืด โชว์สกิลปาด 3 เลนตัดหน้า ตอนจบถึงกับพุ่ง อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2565 เวลา 16:48:23 17,488 อ่าน
TOP