x close

ภาพ HBD ที่เศร้าที่สุด... สุขสันต์วันเกิด หมอกระต่าย ชาวโซเชียลร่วมอวยพรซึ้งจุกอก

          การ์ดอวยพรวันเกิดที่เศร้าที่สุด เพื่อน ๆ วางดอกไม้ไว้อาลัย ณ จุดเกิดเหตุ หลังจากหมอกระต่ายเสียชีวิตจากการถูกรถชน ด้านโซเชียลร่วมอวยพรวันเกิดสุดเศร้า ขอให้คุณหมอกลับไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์

หมอกระต่าย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Waraluck Kt

          เป็นเรื่องที่สะเทือนใจไม่น้อย สำหรับ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถูก ส.ต.ต. นรวิชญ์ บัวดก สังกัด อคฝ. ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์พุ่งชน จนเสียชีวิต ยิ่งไปกว่านั้น ช่วงเวลาที่เสียชีวิต กำลังจะถึงวันคล้ายวันเกิดพอดีด้วย

          ล่าสุด วันที่ 24 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ในวันนี้ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของหมอกระต่ายพอดี ดังนั้นกลุ่มเพื่อน ๆ จึงได้นำดอกไม้ พร้อมการ์ดที่เขียนอวยพรวันเกิด มาวางไว้ใต้ต้นไม้จุดเกิดเหตุ

         อาลัย หมอกระต่าย
          โดยชาวโซเชียลต่างเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้หมอกระต่าย ขอให้ดวงวิญญานของคุณหมอสู่สัมปรายภพที่ดีที่สงบ กลับไปเป็นนางฟ้าบนสรวงสวรรค์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ขอให้รอบตัวคุณหมอมีแต่สิ่งสวยงาม มีแต่แสงสว่าง สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณหมอ

หมอกระต่าย

หมอกระต่าย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพ HBD ที่เศร้าที่สุด... สุขสันต์วันเกิด หมอกระต่าย ชาวโซเชียลร่วมอวยพรซึ้งจุกอก อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2565 เวลา 17:31:52 9,550 อ่าน
TOP