x close

ช่างล้างแอร์ปล่อยน้ำไหลลงหลังคา ไม่มีรางน้ำกระเด็นใส่หัวชาวบ้าน เถียงกันหูแตกใครผิด ?


          แชร์คลิปช่างแอร์ ปะทะ นิติคอนโด เถียงกันหูแตกหลังช่างล้างแอร์ตึกข้าง ๆ ปล่อยน้ำไหลลงหลังคาเลอะกำแพงคอนโด ซ้ำลูกบ้านเดินผ่านไม่รู้เลอะใส่หัวเต็ม ๆ ชาวเน็ตร่วมเมนต์สนั่น

ช่างแอร์ ล้างแอร์


          กลายเป็นประเด็นถกเถียงในสังคมออนไลน์ วันที่ 24 มกราคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 แชร์คลิปนิติคอนโดแห่งหนึ่งโวยช่างแอร์ หลังรับงานล้างแอร์ตึกข้าง ๆ แต่ปล่อยให้น้ำสกปรกไหลลงหลังคาแล้วเลอะใส่กำแพงคอนโด เนื่องจากตึกหลังดังกล่าวทางเจ้าของไม่ได้ติดตั้งรางน้ำไว้ จึงทำให้เกิดปัญหาขึ้น เมื่อน้ำที่ไหลลงกำแพง ดันเลอะใส่หัวลูกบ้านที่เดินผ่านบริเวณนั้นด้วย

          ทั้งนี้ ในคลิปทางนิติคอนโดได้ถามหาความรับผิดชอบกับช่างแอร์ ว่าควรจะมีวิธีแก้หากหลังคาไม่มีรางน้ำควรจะทำอย่างไร แต่ทางช่างแอร์ก็ย้อนถามกลับว่า จะให้ทำยังไง ในเมื่อล้างแอร์ก็ต้องมีน้ำไหลลงหลังคา พร้อมกับถามอีกว่า เวลาฝนตกน้ำไม่ไหลลงหลังคาแบบนี้เหรอ

          ด้านนิติคอนโด ก็บอกอีกว่า เรื่องฝนก็ส่วนหนึ่ง แต่ประเด็นคือการล้างแอร์ช่างควรมีวิธีรับมือ ทำอย่างไรไม่ให้น้ำไหลลงหลังคาแบบนี้ จากนั้นทั้งสองฝ่ายก็โต้เถียงกันไปมา จนเจ้าของตึกออกมาบอกว่า เดี๋ยวจะเข้าไปเคลียร์เรื่องนี้ช่วงเย็น ส่วนทางช่างสุดท้ายยอมขอโทษและบอกว่า ล้างแอร์เสร็จจะลงไปเช็ดทำความสะอาดกำแพงให้


          งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ หลายคนเห็นใจช่างที่โดนต่อว่าทั้งที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมบอกให้ทางนิติไปโวยให้ถูกคน นั่นคือเจ้าของตึกที่ไม่ยอมติดตั้งรางน้ำ ไม่ใช่มาต่อว่าช่างแบบนี้

          ส่วนบางคนมองว่า ช่างแอร์ก็มักง่าย ไม่มีช่างแอร์ที่ไหนเขาทำแบบนี้ ส่วนใหญ่มีการป้องกันอย่างดีไม่ให้น้ำไหลลงหลังคา ขณะที่บางคนแนะว่า ให้แจ้งทางเขตจัดการเพราะการไม่ติดตั้งรางน้ำถือว่าผิดกฎหมาย



ขอบคุณข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างล้างแอร์ปล่อยน้ำไหลลงหลังคา ไม่มีรางน้ำกระเด็นใส่หัวชาวบ้าน เถียงกันหูแตกใครผิด ? อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2565 เวลา 14:19:03 9,761 อ่าน
TOP