x close

ผัวเลิกงานไม่เข้าบ้าน เมียย่องมาดูเจอจะจะ เกมสิครับงานนี้..พี่เกือบจะเนียนอยู่แล้ว


          เปิดคลิปสาวจับโป๊ะแฟนหนุ่ม ผิดสังเกตถึงบ้านแต่ไม่เข้าบ้าน แอบย่องดูเจอจะจะกำลังซุกเงิน แต่งานนี้โซเชียลเสียงแตก แห่เทคะแนนเห็นใจให้ฝ่ายชาย


สามี
ภาพจาก TikTok jhanpen

          เรียกได้ว่าเป็นคลิปวิดีโอที่คุณพ่อบ้านถึงกับขนคอลุกไปตาม ๆ กัน เมื่อสาวเจ้าของ TikTok jhanpen อัดคลิปจับได้คาตา ว่าแฟนหนุ่มแอบซ่อนเงิน หลังสงสัยมานานว่าเลิกงานกลับมาถึงบ้านแล้วทำไมถึงเข้าบ้านช้า จอดรถเสร็จแล้วไม่ยอมเข้าบ้านสักที งานนี้เรียกได้ว่า เกมสิครับพี่น้อง…


          สำหรับคลิปดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2565 แต่มียอดวิวไปแล้วว่า 1.8 ล้านครั้ง ซึ่งสาวเจ้าของโพสต์เผยนาทีจับโป๊ะแฟนหนุ่ม ขณะกำลังแอบซุกเงินไว้ในพวงมาลัยรถ เมื่อฝ่ายชายพอถูกจับได้เจ้าตัวถึงกับสะดุ้ง พร้อมกับแสดงสีหน้าเจื่อน ๆ เพราะจำนนต่อหลักฐานจนต้องยอมแกะฝาครอบพวงมาลัยออกให้ดูเงินที่ซ่อนอยู่ทั้งหมด

สามี
ภาพจาก TikTok jhanpen

          โดยตัวแฟนสาวเผยว่า "เกมส์แล้ว 1 สงสัยอยู่ว่าทำไมชอบขึ้นห้องช้าตลอด มั่วแต่แอบหยอดอยู่นี่เอง" ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีทั้งที่ชอบใจ คิดแค่ว่าเป็นเรื่องขำ ๆ ของคู่รัก แต่ก็มีไม่น้อยที่เห็นใจฝ่ายชาย เพราะมองว่าเขาทำงานก็คงต้องการที่จะเก็บเงินไว้ใช้ส่วนตัวเองบ้าง การที่แฟนสาวคอยจับผิดและเก็บเงินไปหมดมันดูเกินไปหรือไม่

โพสต์

สามี
ภาพจาก TikTok jhanpen

เงิน
ภาพจาก TikTok jhanpen

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok jhanpen


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเลิกงานไม่เข้าบ้าน เมียย่องมาดูเจอจะจะ เกมสิครับงานนี้..พี่เกือบจะเนียนอยู่แล้ว อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2565 เวลา 14:14:44 69,229 อ่าน
TOP