x close

เจ้าของเพจชิมอาหาร พาสาวปริศนาควบ BMW ซิ่งชนท้ายรถบรรทุก - สาวดับสลด


          เจ้าของเพจชิมอาหาร พาสาวปริศนาควบ BMW ซิ่งชนท้ายรถบรรทุกแก๊ส บาดเจ็บศีรษะแตก ตำรวจติดต่อญาติได้แล้ว แต่ยังระบุตัวสาวผู้ตายไม่ได้

เจ้าของเพจชิมอาหาร พาสาวปริศนาควบ BMW สาวดับสลด
          วันที่ 25 มกราคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกันและมีผู้เสียชีวิตบนทางด่วนเฉลิมมหานคร ช่วงกลางสะพานพระราม 9 (สะพานแขวน) เหนือแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่ สน.ทางด่วน 1 รุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน พบที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน ช่วงทางขึ้นก่อนถึงกลางสะพานพระราม 9

          ในช่องทางเดินรถที่ 2 พบรถสิบล้อซึ่งบรรทุกถังแคปซูลบรรจุก๊าซหุงต้มแอลพีจี ทะเบียน 70-0579 กระบี่ ของบริษัทกระบี่แก๊ส 2013 จำกัด จอดอยู่ในสภาพถูกชนเข้าที่ท้ายรถ จนกันชนฝั่งขวายุบ ล้อฝังขวาเบี้ยว

          ถัดไป 200 เมตร พบรถเก๋ง BMW  รุ่น 525 ดี สีดำ ทะเบียน 5กก3326 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังยับ ยุบถึงห้องโดยสาร ถุงลมนิรภัยทำงานทั้ง 2 ข้าง มีคราบน้ำมันรถกระจายเกลื่อนพื้น จอดเสยสายสลิงหยุดอยู่ที่เกาะกลางสะพาน ภายในรถพบร่างชายและหญิงแน่นิ่งอยู่ ทราบชื่อคือ นายกิตติชัย ดวงกมลมาศ หรือ บอส อายุ 24 ปี คนขับ เป็นเจ้าของเพจชิมอาหาร กินกับบอสฟินสุด ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ศีรษะแตก กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล
 
          ขณะที่ผู้บาดเจ็บอีกราย เป็นหญิงสาวหน้าตาดี ผมยาว อายุประมาณ 20-25 ปี ไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใคร สภาพมีบาดแผลลึกเหนือคิ้วขวา นั่งหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างลงมาปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล และหญิงรายดังกล่าวเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

เจ้าของเพจชิมอาหาร พาสาวปริศนาควบ BMW สาวดับสลด
 
          จากการสอบสวน นายเสมอ แก้วมะ อายุ 54 ปี คนขับรถบรรทุกก๊าซ ให้การว่าขณะที่ตนขับรถขึ้นทางด่วน กำลังมุ่งหน้าไปลงถนนพระราม 2 เพื่อนำแก๊สไปส่งที่จังหวัดชุมพร จู่ ๆ ก็มีรถคู่กรณีวิ่งมาด้วยความเร็วสูง และชนท้ายรถของตนอย่างจัง ซึ่งพอตนตั้งสติได้ก็รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อครอบครัวผู้บาดเจ็บได้แล้ว ทราบว่าก่อนเกิดเหตุเจ้าตัวขับรถออกจากคอนโดของเพื่อน ย่านสาทร คาดว่ากำลังมุ่งหน้ากลับที่พักย่านซอยสุขสวัสดิ์ 30 ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่มีใครทราบว่าผู้หญิงที่นั่งมาด้วยกันนั้นเป็นใคร

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะส่งร่างผู้เสียชีวิตให้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ทำการผ่าชันสูตรอีกครั้ง ก่อนติดตามญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศล


          สำหรับในส่วนของคดียังไม่ได้แจ้งข้อหากับฝ่ายใด ต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดก่อนแล้วจึงทำการแจ้งข้อหาเพื่อสรุปสำนวนตามกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของเพจชิมอาหาร พาสาวปริศนาควบ BMW ซิ่งชนท้ายรถบรรทุก - สาวดับสลด อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2565 เวลา 11:33:01 20,948 อ่าน
TOP