x close

คอตกยกทีม ! นร. โดนขโมยรองเท้าสตั๊ด แข่งฟุตซอลไม่ได้ ตัดความหวัง-อนาคตเด็ก


          นักเรียนเศร้ายกทีม โดนโจรขโมยรองเท้าสตั๊ดหายหมด ไม่มีใส่แข่งขันฟุตซอล ตัดความหวังและอนาคตเด็ก ครูโพสต์เสียใจมาก พวกเราอยากสู้ แต่ไม่ได้ไปสู้ เผยกล้องวงจรเห็นทะเบียนชัด วอนตำรวจเร่งตามล่าโจร

ขโมยรองเท้าสตั๊ด

          วันที่ 25 มกราคม 2565 โลกโซเชียลต่างช่วยกันแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก Torslur Ngorknavung โพสต์ตามล่ามิจฉาชีพที่ขโมยรองเท้าสตั๊ดของกลุ่มนักเรียนไป ซึ่งเป็นนักกีฬาฟุตบอลประจำโรงเรียนคอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี

          โดยก่อนหน้านี้ น้อง ๆ นักกีฬาไปแข่งขันกีฬาโซนหุบเขารอบจังหวัด ที่โรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล และขณะที่กำลังจะไปแข่งขันต่อที่สนามฟุตบอลวิทยาลัยพลศึกษา ปรากฏว่ารองเท้าสตั๊ด โทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ กุญแจรถมอเตอร์ไซค์ โดนขโมยไปหมดเลย ไม่มีอุปกรณ์ในการแข่งขันรอบต่อไป

ขโมยรองเท้าสตั๊ด

          ทั้งนี้ นายสุชาติ ดุงชีพ อายุ 40 ปี ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนคอนสวรรค์ หอบหลักฐานภาพถ่ายและกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ โดยมีนักเรียนที่เป็นนักกีฬาเข้าแจ้งความด้วย 13 คน  หลักฐานจากกล้องวงจรปิด พบรถเก๋งคันหนึ่งถอยเข้าไปเทียบข้างรถกระบะของโรงเรียน จากนั้นเปิดประตูรถเก๋งเอาทรัพย์สินของนักเรียนมาใส่รถ ก่อนจะขับรถหลบหนีไป

ขโมยรองเท้าสตั๊ด

          โดย ครูสุชาติ กล่าวว่า ตนพานักเรียนมาแข่งฟุตซอล ภายในโดมของโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล โดยขับรถกระบะอีซูซุ 4 ประตูมาจอด ด้านหลังรถได้ติดหลังคาแครี่บอยและปิดอย่างแน่นหนา เพื่อให้นักเรียนเก็บของไว้ปลอดภัย เมื่อใกล้เวลาเข้าแข่งขัน จึงให้นักเรียนเปลี่ยนชุด และทรัพย์สิน ข้าวของเครื่องใช้มาเก็บไว้หลังรถ กระทั่งแข่งขันเสร็จพบว่าของทั้งหมดหายไป จึงรีบไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวมาขโมยและหลบหนีไป

          ด้านตำรวจให้นักเรียนและครูแจ้งความไว้เบื้องต้น พร้อมทั้งนำภาพจากกล้องวงจรปิดให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามรถคันดังกล่าวมาสอบสวน หากพบว่ากระทำผิดจริง จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขโมยรองเท้าสตั๊ด

          อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบบนเฟซบุ๊กของคุณครู พบว่าโพสต์ข้อความไว้อย่างน่าเศร้า ระบุว่า นักฟุตบอลไม่มีสตั๊ด ก็เหมือนออกรบโดยไม่มีอาวุธ อยากสู้ แต่เราไม่ได้สู้ ขอโทษที่พาทุกคนไปไม่ถึงที่หวังไว้ มันไม่น่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลย ไม่ว่ากับโรงเรียนไหนก็ตาม มันไม่ควรเกิดขึ้น เสียโอกาส เสียดาย เสียใจ เสียใจมาก ขอโทษเด็ก ๆ ด้วย วันนี้มันไม่ใช่วันของพวกเรา โจรใจหมาตัดอนาคตเด็กน้อย ขอให้ตามจับคนร้ายให้ได้
#Saveฟุตบอลคอนสวรรค์18ปี


ขโมยรองเท้าสตั๊ด

ขโมยรองเท้าสตั๊ด
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Torslur Ngorknavung, เฟซบุ๊ก โปลิศไทยแลนด์ - Police Thailand News
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอตกยกทีม ! นร. โดนขโมยรองเท้าสตั๊ด แข่งฟุตซอลไม่ได้ ตัดความหวัง-อนาคตเด็ก อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2565 เวลา 13:52:45 10,474 อ่าน
TOP