x close

พีคสุด ! หญิงชะโงกดูคนตกตึก พลาดร่วงใส่คนที่โผล่มาดู - หล่นมาทับอีกเป็นทอด ๆ

            หญิงชะโงกดูเหตุชายตกจากดาดฟ้า แต่พลาดร่วงจากหน้าต่าง ร่างกระแทกใส่หนุ่มชั้น 2 ก่อนไปทับใส่ชายอีกคนที่ชั้นล่าง เคราะห์ดีไม่มีผู้เสียชีวิต

คนตกตึก
ภาพจาก Koshiro K / Shutterstock.com
(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา)

            หากกล่าวถึงเหตุคนตกตึก ส่วนใหญ่คนร่วงลงมามักจะบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแค่เพียงคนเดียว แต่เชื่อหรือไม่ว่า จากการตกตึกแค่ 1 คน จะบานปลายจนยุ่งเหยิงได้ขนาดนี้ในครั้งเดียว

            วันที่  23 มกราคม 2565 เว็บไซต์โซระนิวส์ 24 เผยเหตุวุ่น ๆ เมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา บริเวณตึก 5 ชั้น ย่านใจเมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีชายอายุประมาณ 40-50 ปี ร่วงมาจากชั้นดาดฟ้า นอนบาดเจ็บอยู่บริเวณซอกอาคาร

            หลังเกิดเหตุไม่นาน หญิงวัย 40 ซึ่งพักอยู่ชั้น 3 ได้ชะโงกออกมาเพื่อดูเหตุการณ์จากหน้าต่าง แต่เกิดเสียหลักและร่วงลงมาจากห้องของตัวเอง ซึ่งขณะนั้น ถัดลงที่ชั้น 2 ปรากฏว่ามีชายวัย 30 ปี ก็กำลังชะโงกออกมาดูเหมือนกับคนอื่น ๆ แต่เขาถูกหญิงจากชั้น 3 ร่วงลงมากระแทกศีรษะจนบาดเจ็บไปอีกคน

            เท่านั้นยังไม่พอ หลังหญิงจากชั้น 3 ร่วงลงมากระแทกชายชั้น 2 แล้ว ร่างของเธอยังร่วงลงไปกระแทกใส่ชายวัย 30 ปีอีกหนึ่งคน ที่อยู่ใกล้กับคนเจ็บบริเวณซอกอาคาร แต่เหลือเชื่อว่าไม่มีใครเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ ทั้ง 4 คน มีแค่อาการบาดเจ็บเท่านั้น หนักสุดคือชายคนแรกต้องรักษาตัวจากอาการกระดูกหักหลังตกลงจากดาดฟ้า ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนข้อเท็จจริงจากผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนต่อไป


            ส่วนหนึ่งทำให้เหตุการณ์นี้ไม่กลายเป็นเรื่องสลด คาดว่ามาจากอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ถูกติดตั้งบริเวณซอกตึก ทั้งสายไฟ ท่อขนาดใหญ่ หรือโครงสร้างเหล็กที่ยื่นออกมา ทำให้ช่วยรับแรงกระแทกของคนที่ร่วงลงมาได้พอสมควร


https://twitter.com/ntvnewszero/status/1484588779176591362?s=20



ขอบคุณข้อมูลจาก โซระนิวส์ 24  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีคสุด ! หญิงชะโงกดูคนตกตึก พลาดร่วงใส่คนที่โผล่มาดู - หล่นมาทับอีกเป็นทอด ๆ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2565 เวลา 14:58:23 15,222 อ่าน
TOP