x close

เจ้าของงานเลี้ยง ตัดขาดญาติกับร้านอาหาร ย้ำดราม่า ด่าหน้าไม่อาย - ขอเลือกเพื่อน

 
          คุณโอ๋ เจ้าของงานเลี้ยงวันเกิด ประกาศตัดญาติกับเจ้าของร้านอาหาร กลางรายการโหนกระแส ยืนยันไม่ได้สั่งใช้น้ำมันมะกอกทอด ซัดแหลกคุณภาพสวนทางกับราคา ลั่นยอมเสียญาติเพื่อความถูกต้อง


อาหารแพง
ภาพจาก โหนกระแส

          จากกรณีร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.นครพนม ถูกร้องเรียนอาหารแพงเกินจริง เช่น กระเพาะปลาหม้อละ 5,000 บาท ค่าน้ำแข็ง 2,200 บาท ปีกไก่ทอด และ เนื้อแดดเดียว จานละ 1,000 บาท ทำให้รู้สึกเหมือนโดนปล้น เพราะยอดรวมที่ออกมาสูงถึง 30,000 บาท ส่วนทางร้านชี้แจงว่าเป็นเพราะวัตถุดิบแพง ไม่ได้ฉวยโอกาสขึ้นราคา

          อ่านข่าว : ร้านแจงแล้ว ! ดราม่ากระเพาะปลา 5,000 - น้ำแข็งแช่เบียร์ 1,000 ลั่นราคาปกติ วัตถุดิบดี

          อ่านข่าว : ภาคต่ออาหารแพง ร้านแจงเพราะน้ำมันมะกอก 2 พันทอด เจอสวนนิ่ม ใครขอให้ใช้ !



          ล่าสุด (25 มกราคม 2565) รายการโหนกระแส ได้เชิญเจ้าของร้านอาหารดังกล่าวมาร่วมพูดคุยในรายการ เมื่อถามเหตุผลที่ราคาอาหารแพงหูฉี่ โดยทางร้านยืนยันว่าใช้วัตถุดิบมีคุณภาพจริง ๆ พร้อมเล่าว่า โอ๋ ซึ่งเป็นเจ้าของวันเกิด และเป็นญาติกับเจ้าของร้านด้วย เธอติดต่อมาเพื่อจัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิด แขกประมาณ 30 คน โอ๋เป็นคนสั่งอาหารทุกอย่าง โดยเธอเน้นย้ำว่าต้องการของดีที่สุด เธอสั่งด้วยว่ากระเพาะปลาไม่ใส่ปูเพราะโอ๋ไม่กินปู สั่งอีกว่าให้ใช้น้ำมันมะกอกในการทอดเมนูต่าง ๆ ทุกอย่างทำตามที่สั่ง

อาหารแพง
ภาพจาก โหนกระแส

อาหารแพง
ภาพจาก โหนกระแส

          จากนั้นทางรายการได้ต่อสายหา คุณโอ๋ เจ้าของงานวันเกิด เพื่อฟังความอีกด้านหนึ่ง งานนี้โอ๋ถึงกับประกาศตัดญาติขาดมิตรเลยทีเดียว ขอเลือกความถูกต้อง ถ้าถามว่าจะอยู่ฝั่งญาติหรือฝั่งเพื่อน ตอนนี้ขอเลือกอยู่ฝั่งเพื่อน เพราะที่เจ้าของร้านพูดมาไม่มีความจริงเลย ก่อนจะลั่นออกมาว่า "หน้าไม่อาย" หนุ่ม กรรชัย ถึงกับร้อง อุ๊ย ! เลยทีเดียว

อาหารแพง
ภาพจาก โหนกระแส

          ทั้งนี้ คุณโอ๋ ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ได้สั่งให้เอาน้ำมันมะกอกมาทอด ก่อนที่จะถึงวันจัดฉลองวันเกิดมีการเทสต์อาหาร ซึ่งในกระเพาะปลาใส่เนื้อปูด้วย ถ่ายภาพเนื้อปูมาด้วย วันนั้นคุณภาพไม่ใช่แบบนี้ แต่วันจริงอาหารมาไม่ตรงปก เราไม่ได้สั่งให้เอาเนื้อปูออก แต่เราขอให้เอาเนื้อปูด้วยเพราะเพื่อน ๆ จะได้รับประทานกัน

          เนื่องจากเพื่อนรีเควสมาว่าจัดให้เต็มที่เลย เงินที่เหลือจากที่นายออกให้นั้น เดี๋ยวเราแชร์กันเอง ซึ่งตอนนี้รู้สึกอายเพื่อนมาก เราต้องเอาความจริงมาคุยกัน

          "อายเพื่อนมากค่ะ ยอมเสียคำว่าญาติ เลือกเพื่อนเพื่อความถูกต้อง เราพร้อมจ่ายอยู่แล้ว แต่เรารับไม่ได้ที่คุณภาพกับราคาไม่ไปทางเดียวกัน คงไม่ให้เพื่อนจ่ายแล้ว เดี๋ยวจะจ่ายเอง"


ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส
         


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของงานเลี้ยง ตัดขาดญาติกับร้านอาหาร ย้ำดราม่า ด่าหน้าไม่อาย - ขอเลือกเพื่อน อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2565 เวลา 14:56:47 90,407 อ่าน
TOP