x close

ดราม่างานแต่ง บ่าวสาวยังไม่ทันตัดเค้ก ขอหย่ากันซะแล้ว ต้นเหตุมาจากเพลงในงาน !!

         ดราม่างานแต่ง เจ้าบ่าว เจ้าสาว ยังไม่ทันจะตัดเค้ก หย่ากันกลางคัน หลังเจ้าบ่าวและครอบครัว ไม่พอใจพฤติกรรมบางอย่างของเจ้าสาวที่ทำภายในงาน

งานแต่งล่ม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         การที่คู่รักหลาย ๆ จะเดินทางไปถึงจุดที่แต่งงานกัน ก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคจนกว่าจะตกลงปลงใจร่วมหอลงโลง และแน่นอนว่าถ้าถึงขั้นจะแต่งงานกันแล้ว เรื่องหย่าร้าง อาจจะไม่ได้อยู่ในความคิดเลยด้วยซ้ำ แต่คู่รักบางคู่ก็เลิกรากันหลังจากแต่งงานได้ไม่นาน อาจจะด้วยเพราะชีวิตหลังแต่ง ไม่เหมือนกับที่วาดฝันไว้ หรืออาจจะเป็นเหตุผลอื่น ๆ

         แต่สำหรับคู่รักที่จะรายงานต่อไปนี้ เรียกว่ายังไม่ทันจะได้ตัดเค้กแต่งงานด้วยซ้ำ แต่มีอันต้องหย่ากันทันที แม้ว่างานแต่งงานจะยังไม่เสร็จสิ้น !

         เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2565 เว็บไซต์กัลฟ์นิวส์ รายงานว่า เคสนี้นับเป็นเคสที่หย่าร้างเร็วที่สุดในปีนี้ของกรุงแบกแดด ประเทศอิรัก เลยทีเดียว เพราะเจ้าบ่าวขอหย่าระหว่างงานแต่ง เนื่องจากเจ้าสาวเปิดเพลงที่ยั่วยุ มีเนื้อหาขัดหูขัดใจฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นอย่างยิ่ง

         รายงานข่าวระบุว่า เพลงดังกล่าวเป็นเพลงของนักร้องสาวชื่อดังในประเทศซีเรีย มีชื่อเพลงว่า Mesaytara ซึ่งแปลว่า "ฉันมีอำนาจเหนือคุณ, ฉันจะควบคุมคุณ" ซึ่งขณะเกิดเหตุ เจ้าสาวได้ร่ายรำตามท่วงทำนองของเพลง แต่ทางเจ้าบ่าวและครอบครัวฝ่ายเจ้าบ่าวไม่สนุกด้วย และมองว่าสิ่งที่เธอทำนั้นเป็นการยั่วยุ ซึ่งนี่ไม่ใช่เคสแรกที่เจ้าบ่าวขอหย่าเจ้าสาวกลางงานแต่งงานในตะวันออกกลาง เมื่อปีที่แล้วก็มีกรณีคล้ายกันคือชายชาวจอร์แดน ขอหย่ากับเจ้าสาวของเขาเพราะเปิดเพลงเดียวกันในงานแต่งงาน

โดยเนื้อหาส่วนหนึ่งของเพลงมีดังนี้

         - ฉันมีอำนาจเหนือกว่า คุณจะถูกปกครองภายใต้คำสั่งอันเข้มงวดของฉัน

         - ฉันจะทำให้คุณบ้าถ้าคุณมองผู้หญิงคนอื่นบนถนน

         - ตราบใดที่คุณอยู่กับฉัน คุณจะอยู่ภายใต้คำสั่งของฉัน


ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์กัลฟ์นิวส์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่างานแต่ง บ่าวสาวยังไม่ทันตัดเค้ก ขอหย่ากันซะแล้ว ต้นเหตุมาจากเพลงในงาน !! อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2565 เวลา 16:21:10 109,697 อ่าน
TOP