x close

ทาสแมวรุมสาป จะจะ หนุ่มมาคาเฟ่แมวแต่จับแมวโยนทิ้งนอกร้าน จนเกือบโดนรถชนตาย


           เจ้าของคาเฟ่แมวเผยคลิปพฤติกรรมลูกค้า มากินอาหารที่ร้าน แต่จับแมวโยนทิ้งนอกร้าน จนเกือบถูกรถชนตาย เผยนาทีเห็นคลิปโกรธจนมือสั่น ด้านทาสแมวแห่รุมสาปสนั่นโซเชียล

           ถือเป็นคลิปวิดีโอที่เอาคนรักแมวทั้งหลายหัวร้อนกันเลยทีเดียว เมื่อคุณ โอ โจ้ เปิดเผยคลิปเหตุการณ์ลูกค้าที่มานั่งกินอาหารที่ร้านซึ่งเปิดเป็นคาเฟ่แมว จับเอาแมวในร้านโยนออกไปนอกร้านที่เป็นริมถนน แต่โชคดีที่แมวเชื่อง ไม่เดินไปไหน จนคนในร้านมาเห็นแล้วช่วยเอาไว้ได้ ไม่เช่นนั้นคงเกิดอันตรายกับแมวไปแล้ว

           จากในคลิปจะเห็นว่า ในร้านมีลูกค้าโต๊ะหนึ่ง และมีแมวอยู่ตรงกลางร้าน แมวมีลักษณะเหมือนไอหรือสำลักบางอย่าง ซึ่งในตอนแรกลูกค้าก็มอง แต่เมื่อแมวไม่หยุดไอ แทนที่ลูกค้าจะไปเรียกเจ้าของมาดู กลับพยายามเอาเมนูดันแมวออกนอกร้าน ซึ่งทางแมวก็หลบไปใต้โต๊ะอื่น และพยายามหนี ลูกค้าจึงจับแมวไปไว้ที่อื่น แล้วแมวก็วิ่งกลับมาที่โต๊ะลูกค้าคนดังกล่าว กลับกลายเป็นว่าลูกค้าจับแมวตัวนั้นออกไปนอกร้านทันที จนแมวที่อยู่ในร้านยังมองผ่านกระจกและตามดูเพราะกลัวเพื่อนแมวด้วยกันจะได้รับอันตราย

ดราม่าคาเฟ่แมว

           โดยเจ้าของโพสต์เล่าว่า ตอนที่ตนเองเห็นคลิปนั้นโกรธจนมือสั่น ซึ่งที่ร้านเปิดเป็นคาเฟ่แมวและร้านไอศกรีม ที่ร้านเลี้ยงแมวในระบบปิด มีป้ายกฎต่าง ๆ เขียนติดไว้รอบร้าน แต่กลับเจอลูกค้าชายหญิงคู่หนึ่งที่มากินอาหารที่ร้าน จับแมวโยนออกไปนอกร้านจากฝีมือลูกค้าผู้ชาย โดยที่ผู้หญิงที่มาด้วยก็ไม่ได้ห้ามอะไร

           เจ้าของโพสต์เผยต่อว่า วันนั้นเป็นวันที่พนักงานในร้านมีอยู่แค่คนเดียว คือ พ่อครัว ทำให้ไม่สามารถดูร้านอยู่ได้ตลอด เพราะก็ต้องทำออร์เดอร์ มาเห็นอีกที่ก็คือแมวออกไปอยู่นอกร้านแล้ว แต่โชคดีที่ไม่ได้เดินไปไหน หรือโดนรถชนเพราะร้านตั้งอยู่ริมถนน จึงช่วยเหลือไว้ได้ทัน ก่อนจะมาดูวงจรปิดจึงทำให้รู้ว่าเป็นฝีมือของลูกค้าดังกล่าว

ดราม่าคาเฟ่แมว

           ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ตำหนิไปที่การกระทำของลูกค้าคนนี้ ที่ใจร้าย หากไม่ชอบแมวก็ไม่ควรมากินที่ร้านที่เปิดเป็นคาเฟ่แมวแบบนี้ แต่ก็มีบางความเห็นมองว่าลูกค้ารายนี้อาจจะเห็นว่าแมวมีท่าทางเหมือนจะอ้วกจึงทำแบบนี้ แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่ถูก หากเห็นแมวจะอ้วกหรือไม่พอใจที่แมวอ้วกก็ควรแจ้งพนักงานในร้านแทนที่จะจับโยนไปข้างนอกแบบนี้
ดราม่าคาเฟ่แมว

ดราม่าคาเฟ่แมว

ดราม่าคาเฟ่แมว

ดราม่าคาเฟ่แมว

ดราม่าคาเฟ่แมว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โอ โจ้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทาสแมวรุมสาป จะจะ หนุ่มมาคาเฟ่แมวแต่จับแมวโยนทิ้งนอกร้าน จนเกือบโดนรถชนตาย อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2565 เวลา 14:33:21 11,771 อ่าน
TOP