x close

ใจสลายซ้ำสอง สาวขึ้นป้ายกลางเมืองตามหาแมวหาย กลับเจอโรคจิตโทร. ป่วน แค่นี้ก็เกินพอ

        ลูกจ้างของสาวญี่ปุ่น วอน โรคจิตหยุดโทร. ป่วน หลังเจ้านายขึ้นป้ายยักษ์ราคา 3 แสนประกาศตามหาแมว 2 ตัว มีรางวัลให้ตัวละ 30,000 บาท เผยสงสารเจ้านาย เพราะเขาเจ็บและใจบอบบางมาก

แมวหาย

        จากกรณี สาวชาวญี่ปุ่นซึ่งย้ายมาอยู่ประเทศไทยที่ จ.ภูเก็ต ยอมทุ่มงบกว่า 3 แสนบาท ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์จำนวน 2 ป้าย บริเวณสี่แยกใน ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต และติดป้ายประกาศตามจุดต่าง ๆ ในพื้นที่เพื่อตามหาแมวที่หายไป พร้อมให้เงินรางวัลตัวละ 30,000 บาท

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า น.ส.เมย์ (ชาวไทย) ซึ่งเป็นลูกจ้างของ น.ส.คิมจัง (ชาวญี่ปุ่น) เจ้าของแมว เผยว่า เจ้านายของตนได้นำแมวมาจากญี่ปุ่น จำนวน 4 ตัว ย้ายมาอยู่ที่เมืองไทย

        โดยวันเกิดเหตุช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 ได้มีพัสดุจากบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เข้ามาส่งแล้วลืมปิดประตูรั้ว ทำให้แมวที่เลี้ยงไว้ 2 ตัวชื่อ โกมะ จัง (เพศผู้) และ ทามะ จัง (เพศเมีย) วิ่งหนีออกไปจากวิลล่าที่พัก ซึ่งหากใครพบให้โทร. แจ้งที่เบอร์ของตนคือ 08-3832-1955 ทางเจ้านายจะให้รางวัลตัวละ 30,000 บาท

แมวหาย

        ด้าน น.ส.คิมจัง เจ้าของแมว กล่าวว่า ตนเป็นคนรักแมวมาก ๆ หลังแมวหายไปก็รู้สึกเสียใจมาก ไม่มีกำลังใจใช้ชีวิต และอยากให้ช่วยตามหาแมว หากใครพบแมวทั้ง 2 ตัวของตน ช่วยแจ้งมาที่ น.ส.เมย์ ซึ่งตนจะขอบคุณเป็นอย่างมาก

  แมวหาย

      ล่าสุด (26 มกราคม 2565) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า หลังจากมีข่าวตามสื่อต่าง ๆ กระจายไปทั่ว น.ส.เมย์ เผยว่า ได้มีคนโทรศัพท์เข้ามาหาเป็นจำนวนมาก โดยทั้งโทร. เข้ามาให้กำลังใจเจ้านายของตน บางส่วนโทร. มาป่วน และหนักสุดมาแนวโรคจิต

        อย่างไรก็ตาม อยากฝากผ่านสื่อมวลชนให้ช่วยกระจายข่าวไปด้วยว่า สงสารสาวชาวญี่ปุ่นเถอะ เพราะเขาเจ็บ ตอนนี้สภาพจิตใจบอบบางมาก เพราะยังทำใจไม่ได้ วอนอย่าโทร. มาป่วนอีกเลย

แมวหาย

แมวหาย

แมวหาย

แมวหาย
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจสลายซ้ำสอง สาวขึ้นป้ายกลางเมืองตามหาแมวหาย กลับเจอโรคจิตโทร. ป่วน แค่นี้ก็เกินพอ โพสต์เมื่อ 26 มกราคม 2565 เวลา 12:53:15 7,665 อ่าน
TOP