x close

เฉลยไวรัล 10 ล้าน เด็กยกกระเป๋าหนักจนคะมำ วอนอย่าเพิ่งดราม่า คดีพลิกจ้า !


          คลิปเด็กแบกกระเป๋าหนัก ทุลักทุเลจนหงายหลังไม่เป็นท่า ล่าสุดพบน้องแบกนมโรงเรียน ยัดทั้งลังใส่กระเป๋า พร้อมเฉลย ทำไมน้องไม่รอแม่มารับ จะแบกให้หนักทำไมลูก

          จากกรณีที่มีคลิปของเด็กหญิงคนหนึ่ง แบกกระเป๋าซึ่งหนักมากไปโรงเรียน และน้องหน้าแทบคะมำ ซึ่งทำเอาหลายคนเอ็นดูชอบใจ ในขณะที่บางคนก็ไม่ตลกด้วย และมองว่าควรมีการจัดการเรื่องนี้อย่างเด็ดขาด ก่อนเด็กจะกระดูกสันหลังคด


เด็กแบกกระเป๋า
ภาพจาก TikTok @teerayutjayjak

          ล่าสุด วันที่ 26 มกราคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เด็กหญิงคนดังกล่าว อายุ 7 ขวบ อยู่ที่บ้านในพื้นที่ ม.2 ต.ละงู อ.ละงู จ.สตูล น้องเป็นนักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนบ้านปากละงู ซึ่งบ้านน้องอยู่ห่างจากโรงเรียนประมาณ 1 กิโลเมตร

          ด้าน น.ส. สุชาดา แม่ของเด็กเล่าว่า ความจริงที่กระเป๋าหนักไม่ใช่เพราะใส่หนังสือ แต่เป็นนมโรงเรียน 1 ลัง จำนวน 36 กล่อง โดยปกติแล้วน้องมีเรียนแค่ครึ่งวัน ในกระเป๋าจะมีสมุดหนังสือแค่ 4 เล่มเท่านั้น ซึ่งกระเป๋าจะเบามาก

เด็กแบกกระเป๋า

          ทั้งนี้ แม่ยังบอกอีกว่า น้องเป็นเด็กแข็งแรง จึงนำนมใส่กระเป๋าแล้วแบกกลับบ้าน ปกติแล้วตนจะขับรถไปรับตอนเที่ยงทุกวัน แต่เมื่อวานตนไปรับที่โรงเรียน ปรากฏว่าไม่พบแล้ว คุณครูก็ตกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะเดินกลับเอง เพราะวันไหนที่แจกนม ผู้ปกครองจะเข้ามารับเอง เด็กจะได้ไม่หนัก กระทั่งตนขับรถออกจากโรงเรียน ก็เห็นน้องนั่งรออยู่บริเวณที่ออกกำลังกายเพราะหมดแรง

          ขณะที่ น้อง 7 ขวบ เล่าว่า ตัดสินใจเอานมใส่ในกระเป๋าเป้ทั้งลัง เพราะพื้นที่ในกระเป๋ายังว่าง แต่เมื่อเดินออกจากโรงเรียนก็รู้สึกหนัก จึงพยายามแบกขึ้นหลังแต่ทำไม่ได้

เด็กแบกกระเป๋า
ภาพจาก TikTok @teerayutjayjak

          นอกจากนี้ ครูเวรที่หน้าโรงเรียน บอกว่า เห็นคลิปแล้วรู้สึกสงสารศิษย์ตัวน้อย บางคนดูแล้วขำขันสนุกสนาน น้องเป็นเด็กน่ารัก ชอบช่วยเหลือ เป็นเด็กแข็งแรง ทำงานช่วยพ่อแม่ยกของหนัก ๆ ได้สบาย เป็นเด็กที่แข็งแรงมากกว่าเด็กคนอื่น

          ทั้งนี้ ในวันที่น้องถูกถ่ายคลิป ครูวางนมไว้ใต้อาคารเรียนเพื่อให้ผู้ปกครองเข้ามารับ เพราะเด็กคงถือไม่ไหว แต่สำหรับสาวน้อยคนนี้ ตัดสินใจเอานมใส่กระเป๋าแล้วเดินกลับบ้านด้วยความดีใจ เมื่อเดินไปถึงโค้งโรงเรียนก็อาจหมดแรง เพราะนม 1 ลัง สำหรับเด็ก ป.1 มีน้ำหนักมาก แต่ที่ครูห่วงมากกว่า คือ เด็กออกไปโดยพลการ กลัวว่าจะเกิดเหตุอะไรขึ้น โชคดีที่น้องไม่เป็นอันตรายใด ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลยไวรัล 10 ล้าน เด็กยกกระเป๋าหนักจนคะมำ วอนอย่าเพิ่งดราม่า คดีพลิกจ้า ! อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2565 เวลา 15:05:05 74,503 อ่าน
TOP