x close

เกินไป !! สั่งรองเท้าผ้าใบออนไลน์ เห็นราคาถูกแรงนึกว่าโชคดี ที่ไหนได้เจ็บปวดหัวใจ

          หนุ่มสุดเฟล สั่งรองเท้าผ้าใบออนไลน์ เห็นราคาถูกแรงนึกว่าโชคดี รีบกดสั่งไม่ยั้งคิด พอเห็นของที่ได้รับเท่านั้น.. เจ็บปวดหัวใจ

ช้อปปิ้งออนไลน์
ภาพจาก 163.com

          จะมีอะไรดึงดูดความสนใจของเหล่านักช้อปได้ดีไปกว่าของถูก ของลดราคา หลายคนเห็นแล้วต้องรีบพุ่งตัวไปแย่งชิง โดยเฉพาะในร้านค้าออนไลน์ที่มักจะขยันจัดโปรโมชั่น แต่ก็มีไม่น้อยที่เจ็บมาเยอะ และหนุ่มรายนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น เมื่อเร็ว ๆ นี้เรื่องของเขากลายเป็นที่ตลกขบขันในโลกออนไลน์ ภายหลังได้เห็นของที่เขาสั่งมา

          เว็บไซต์ 163.com เผยรายงาน เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2565 ระบุว่า ชายจีนรายหนึ่งได้โพสต์แชร์เรื่องราวว่า เขาได้สั่งซื้อรองเท้าผ้าใบคู่หนึ่งทางแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ ในราคาที่ถูกมากอย่างน่าตกใจ นั่นคือ 9.9 หยวน หรือราว 52 บาท โดยเข้าใจว่าเป็นสินค้าลดราคาพิเศษช่วงใกล้เทศกาล ในระหว่างที่รอสินค้า เขาก็ทั้งตื่นเต้นและกังวลว่าสินค้าจริงจะเป็นอย่างไร จะตรงปกไหม

          ตอนแรกเขาก็ยังกลัวว่าจะชิงกดซื้อสินค้าชิ้นนี้ไม่ทันคนอื่น แต่การสั่งซื้อกลับเป็นไปอย่างราบรื่น แถมยังจัดส่งไวในเวลาแค่ไม่กี่วัน เมื่อของมาถึงเขารีบแกะพัสดุออกดู ก่อนจะเข่าทรุดด้วยความตกตะลึง เมื่อรองเท้าใบที่เขาสั่งไปนั้นรูปตรงปกเป๊ะ แต่ขนาดไม่ใช่ที่คนปกติใส่ !!

ช้อปปิ้งออนไลน์
ภาพจาก 163.com

          มันมีไซซ์เล็กจิ๋วมาก เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าจำลองเลยก็ว่าได้ และยิ่งเมื่อเขาหยิบมันไปถ่ายคู่กับเท้าของตัวเองจริง ๆ มันยิ่งดูเล็กมาก ๆ

          ชายหนุ่มยอมรับว่าเขาโง่เขลาเกินไป เห็นสินค้าราคาถูกก็เลยรีบกดสั่งมาโดยที่ไม่ทันยั้งคิด ดีใจมากที่กดซื้อได้ทัน และเนื่องจากสินค้าจะมีราคาถูกมาก เขาก็ไม่ได้คาดหวังว่าคุณภาพจะดีอะไร แต่ปรากฏว่าของที่ได้ มันเกินกว่าที่เขาเตรียมใจไว้


          ภายหลังจากเรื่องราวของชายหนุ่มถูกแชร์ไปในโซเชียล หลายคนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็น มีทั้งกล่าวติดตลกว่า "แวบแรกที่ฉันเห็น นึกว่าเป็นลายบนถุงเท้า", "เห็นแล้วแทบไม่กล้าหายใจแรงเลย กลัวจะปลิว" และ "ต้องซูมเข้าไปใกล้มาก ถึงจะมองออกว่าเป็นรองเท้า"

ช้อปปิ้งออนไลน์
ภาพจาก 163.com

ช้อปปิ้งออนไลน์
ภาพจาก 163.com


ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกินไป !! สั่งรองเท้าผ้าใบออนไลน์ เห็นราคาถูกแรงนึกว่าโชคดี ที่ไหนได้เจ็บปวดหัวใจ อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2565 เวลา 15:19:50 10,839 อ่าน
TOP