x close

พ่อหมอกระต่าย ขอสานต่องานลูกสาว รับยังโกรธแต่อโหสิฯ ให้ - นรวิชญ์ ร่วมวางดอกไม้จันทน์


          เปิดใจพ่อหมอกระต่าย ก่อนพิธีพระราชทานเพลิงศพลูกสาว เผยจะสานต่องานลูกเองร่วมกับลูกสาวอีกคน ยอมรับยังโกรธคนขี่รถชนแต่ก็พร้อมอโหสิกรรมให้ ย้ำเรื่องคดีขอให้ตรงไปตรงมาและเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


          วันที่ 26 มกราคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า นายแพทย์อนิรุทธ์ สุภวัตรจริยากุล คุณพ่อของหมอกระต่าย แพทย์วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล เปิดเผยก่อนงานพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันนี้ ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ว่า ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่ครอบครัวและเพื่อน ๆ จะส่งลูกสาวไปสู่สุคติ ซึ่งไม่แน่ใจว่าหลังจากวันนี้ครอบครัวจะเป็นอย่างไร แต่ก็คงต้องปรับตัวกันไป และคงต้องใช้เวลา

          นายแพทย์อนิรุทธ์ กล่าวต่อว่า ในเรื่องของงานรักษาผู้ป่วยทางด้านสายตา หรืองานอาสาสมัครที่หมอกระต่ายมักจะออกตรวจในหน่วยอาสาต่าง ๆ ตนเองและหมอกวาง ลูกสาวอีกคนก็จะสานต่อเจตนารมณ์ต่อไป ซึ่งในเรื่องของคดีความก็อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องปฏิบัติอย่างตรงไปตรงมาอย่างที่พูด มีความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และอนาคตก็หวังว่าจะมีความเปลี่ยนแปลงในเรื่องความปลอดภัยบนท้องถนน


          ทั้งนี้ ในส่วนของผู้ต้องหาก็ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยที่เขาบวช แต่ตอนนี้ยอมรับว่ายังโกรธอยู่ เพราะเรื่องนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับลูกสาวตน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะอโหสิกรรมให้กันไม่ได้

          ทั้งนี้ เวลา 14.07 น. พระนรวิชญ์พร้อมพระพ่อ ได้เดินทางมาร่วมในงานฌาปนกิจของหมอกระต่ายด้วย โดยในตอนแรกอยู่ด้านนอกศาลา และได้เดินขึ้นศาลาเพื่อไปวางดอกไม้จันทน์ เมื่อเสร็จแล้วก็ออกจากวัดพระศรีฯ ทันทีด้วยรถกระบะ โดยไม่ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหมอกระต่าย ขอสานต่องานลูกสาว รับยังโกรธแต่อโหสิฯ ให้ - นรวิชญ์ ร่วมวางดอกไม้จันทน์ อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2565 เวลา 16:02:24 5,445 อ่าน
TOP