x close

หนุ่มไม่แคร์โลก แชะนู้ดกลางรถไฟ ตระเวนโชว์ของลับรัว ๆ โซเชียลเดือดร้องเอาผิด


          หนุ่มไม่แคร์โลก โพสต์เปลือยกลางรถไฟปูซาน อึ้งตระเวนถ่ายโชว์หลายที่ ห้องน้ำสาธารณะ ไม่เว้นแม้ในลิฟต์ โซเชียลเกาหลีเดือด ร้อง ปธน. เอาผิด ตามจับให้ได้

แก้ผ้าบนรถไฟ

          วันที่ 26 มกราคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า บนโลกออนไลน์ของเกาหลีใต้กำลังเกิดกระแสวิจารณ์เดือด หลังปรากฏของชายคนหนึ่งที่อาศัยโซเชียลมีเดียโพสต์ภาพของตัวเองขณะตระเวนเปลือยกายตามที่ต่าง ๆ ทั้งตามห้องน้ำสาธารณะ ห้องน้ำอาคาร ลิฟต์ รวมถึงบนรถไฟที่มุ่งหน้าไปยังเมืองปูซาน โดยไม่แคร์ว่าอาจจะมีผู้หญิงและเด็กเดิมทางมาพร้อมกัน

แก้ผ้าบนรถไฟ

          สิ่งที่เกิดขึ้นนำมาสู่การยื่นคำร้องในระดับชาติ โดยข้อมูลจากเว็บไซต์ nate เผยว่า ภายในเว็บไซต์ของทำเนียบประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ได้มีคนนำกรณีดังกล่าวไปยื่นคำร้อง ขอให้มีการลงโทษชายเปลือยบนรถไฟปูซาน พร้อมระบุว่า ชายที่ไม่ระบุชื่อดังกล่าวได้โพสต์ภาพขณะเปลือยกายในรถไฟ ลงบนทวิตเตอร์ของตัวเอง ในอดีตเคยมีชายเปลือยกายย่านมหาวิทยาลัยสตรีดงดุก รวมถึงชายที่เปลือยกายในคาเฟ่สำหรับเด็กถูกจับและลงโทษมาแล้วเมื่อปี 2561 แต่บทลงโทษยังต่ำไป จึงยังมีคนที่กระทำการอนาจารในที่สาธารณะเช่นนี้อยู่ ดังนั้น จึงขอให้ทางการเข้าจับกุมและลงโทษชายคนดังกล่าวด้วย

          สำหรับภาพเปลือยบนรถไฟ พบว่าเพิ่งถูกโพสต์เมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนที่บัญชีทวิตเตอร์ดังกล่าวจะถูกลบไปแล้ว

          ด้าน Korail ผู้ให้บริการรถไฟของเกาหลีใต้ ยอมรับว่ามันยากที่จะยืนยันข้อเท็จจริงในกรณีที่เกิดขึ้น เนื่องจากภายในรถไฟไม่มีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้ อีกทั้งหมายเลขรถไฟที่ปรากฏในภาพ ก็ต่างจากเลขที่นั่งจริง ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, nate


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไม่แคร์โลก แชะนู้ดกลางรถไฟ ตระเวนโชว์ของลับรัว ๆ โซเชียลเดือดร้องเอาผิด อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2565 เวลา 17:56:17 6,308 อ่าน
TOP