x close

หนุ่มสายเหงา ขาดหมอนข้างไม่ได้ ซื้อแบบเป่าลมมาแล้วเจอแบบนี้...คิดดีไม่ได้เลย

 
             หนุ่มขาดหมอนข้างไม่ได้ กดซื้อหมอนข้างแบบเป่าลมผ่านทางออนไลน์ ซื้อมาแล้วเจอแบบนี้ มีรูปริศนา อยากรู้จังว่ามันใช้ทำอะไร คนแห่หารีวิวให้ ถึงบางอ้อเลย ที่บอกว่าคิดดีไม่ได้เลย...คิดถูกแล้ว

               ปกติคนที่รักการท่องเที่ยวแบบแคมปิ้งก็ต้องพกที่หลับที่นอนไปด้วย และส่วนใหญ่ก็จะเลือกเป็นแบบเป่าลมที่มีความสะดวกสบาย ซึ่งก็มีทั้งที่นอน หมอน หมอนข้าง ซึ่งหนุ่มรายนี้ได้ซื้อหมอนข้างแบบเป่าลมมา แต่มันไม่เหมือนกับหมอนปกติเพราะดันมีรูปริศนาอยู่ มันคืออะไรกัน !!

หมอนข้าง
               โดยวันที่ 26 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก ลุงต้า พาลุย ได้โพสต์ภาพและข้อความลงในเฟซบุ๊กกลุ่มจุดกางเต็นท์ เป็นภาพหมอนข้างแบบเป่าลม พร้อมบอกว่าเขาเป็นคนติดหมอนข้างมาก ไปกางเต็นท์ก็ต้องพกไปด้วยตลอด และได้สั่งหมอนข้างแบบเป่าลมมา พอได้รับของก็เพิ่งสังเกตว่ามีรูด้วย อยากถามเพื่อน ๆ สมชิกในกลุ่มว่าไอ้เจ้ารูปริศนานี้มีไว้ทำอะไร

หมอนข้าง
           หลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์ต่าง ๆ นานา บ้างก็บอกว่าอาจจะเป็นจุกเป่าลมก็ได้ บางคนก็บอกว่าเห็นแบบนี้แล้วคิดดีไม่ได้เลย แต่งานนี้มีหลายคนเก็บความสงสัยเอาไว้ไม่อยู่ เข้าไปดูในลิงก์ที่ขายผลิตภัณฑ์นี้ ก็ต้องถึงบางอ้อ ได้รับคำตอบของเจ้ารูปริศนาว่า จริง ๆ แล้วมันคืออุปกรณ์เกี่ยวกับเซ็กส์ทอย ช่วยเสริมสมรรถภาพของเล่นผู้ใหญ่ และเพิ่มสนุกเร้าใจกับกิจกรรมเข้าจังหวะบนเตียง

            กลายเป็นโพสต์คนที่คนเข้ามาคอมเมนต์เพียบ บ้างก็บอกว่าควรใช้งานให้ถูกวัตถุประสงค์ หรืออาจจะทำเป็นลืม ๆ เจ้ารูนั้นไปแล้วประยุกต์ใช้อย่างอื่นก็ได้ เช่น เอาไม้เสียบเวลาซักแล้วตาก หรืออาจจะเอาไฟฉายเสียบแทนก็ได้ สารพัดประโยชน์จริง ๆ

หมอนข้าง

หมอนข้าง

หมอนข้าง

หมอนข้าง

หมอนข้าง

หมอนข้าง

หมอนข้าง

หมอนข้าง

หมอนข้าง

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสายเหงา ขาดหมอนข้างไม่ได้ ซื้อแบบเป่าลมมาแล้วเจอแบบนี้...คิดดีไม่ได้เลย อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2565 เวลา 19:08:12 16,671 อ่าน
TOP