x close

เมนต์สนั่น บอกแฟนว่าจะไม่ลบรูปแฟนเก่า ขอเก็บเป็นความทรงจำ แบบนี้โอเคไหม ?

           หนุ่มตั้งกระทู้ถาม บอกแฟนว่าจะไม่ลบรูปแฟนเก่า ขอเก็บเป็นความทรงจำ แบบนี้โอเคไหม งานนี้คนเมนต์สนั่น ควรให้เกียรติแฟนใหม่ หรืออยากจะเก็บแฟนใหม่เป็นความทรงจำอีกคน ??

แฟนว่าจะไม่ลบรูปแฟนเก่า

          วันที่ 26 มกราคม 2565 คุณ สมาชิกหมายเลข 3530154 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "ผมบอกกับแฟนว่าจะไม่ลบรูปแฟนเก่าในโซเชียลเพราะอยากเก็บเป็นความทรงจำ มันโอเคหรือเปล่าครับ แฟนผมเค้าก็ไม่ได้พูดอะไรนะ ?" ซึ่งเจ้าของกระทู้เล่าว่าเขาเพิ่งมีแฟนใหม่ เธอเคยเปรยเุุรื่องรูปแฟนเก่าในโซเชียล เขาบอกกับเธอว่าไม่ขอลบเพราะเป็นความทรงจำ อยากเก็บเอาไว้ ซึ่งดูแฟนใหม่ก็ไม่ได้ดูโกรธอะไร ผ่านไประยะหนึ่งแฟนใหม่ปิดบัญชีโซเชียล และแทบไม่โพสต์อะไรอีกเลย เธอบอกเพียงว่าโซเชียลน่าเบื่อ ไม่อยากเล่นแล้ว


          เจ้าของกระทู้จึงอยากถามชาวพันทิปว่าที่เธอเป็นแบบนั้น เป็นเพราะเขาเอง หรือเธอเบื่อจริง ๆ ซึ่งแฟนตนไม่ค่อยพูดเรื่องที่ไม่พอใจ เธอดูโอเคตลอด จึงไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไรกันแน่

คอมเมนต์

          ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างระบุว่า ดู ๆ แล้วแฟนใหม่น่าจะไม่โอเค แต่เจ้าของกระทู้ก็เอาแต่พูดว่าเธอไม่ว่าอะไร ซึ่งถ้าเจ้าของกระทู้เข้าใจผู้หญิงก็จะรู้ว่าเรื่องการไม่ลบรูปแฟนเก่านั้น เป็นเรื่องของความรู้สึก ไม่ใช่เรื่องที่จะเอาเหตุผลมาจับผิดกัน อะไรที่ทำแล้ว สงสัยว่าแฟนจะโอเคไหม นั่นแปลว่าคุณเองก็มีเซ้นส์ ว่าไม่ควรทำ

          สมมุติว่าถ้าเจ้าของกระทู้ลบรูปทั้งหมด แสดงให้แฟนใหม่เห็นว่าไม่แคร์ความทรงจำใด ๆ ที่เคยมีกับใครก็ตาม ต่อจากนี้ไปเธอคือคนสำคัญที่สุดทั้งในปัจจุบันและอนาคต แต่เจ้าของกระทู้เลือกที่จะบอกว่าแฟนใหม่หน้าตาเฉยว่าจะไม่ลบรูปแฟนเก่า ก็อยากให้ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราแล้วคิดดูว่าผู้ชายแบบไหนน่าปลื้มกว่ากัน ที่แฟนใหม่ไม่โวยวายอะไรเพราะเจ้าของกระทู้แสดงความชัดเจนโดยไม่ได้ถามความเห็นแฟนใหม่เลย ถ้าเธอจะบ่นหรืองอน ก็คงจะดูงี่เง่าในสายตาเจ้าของกระทู้

คอมเมนต์

          "และเรื่องแบบนี้ ต่อให้ถามตรง ๆ ว่าโอเคไหม ... บางคน เขาคิดว่า เป็นเรื่องไม่น่าถามค่ะ ถามขึ้นมา แปลว่าไม่อยากลบแต่แรกอยู่แล้ว ต่อให้บอกให้ลบ แล้วยอมลบ มันก็ไม่น่าปลื้มค่ะ"

          หลังจากที่ได้รับคำตอบจากชาวโซเชียลแล้ว เจ้าของกระทู้ก็กลับมาอัปเดตกระทู้ และระบุว่า "ผมขอบคุณทุกความคิดเห็นนะครับ ตอนนี้ผมเข้าใจเเล้วครับว่าความทรงจำในอดีตสามารถทำร้ายความรู้สึกคนปัจจุบันได้ ผมตัดสินใจลบรูปภาพแฟนเก่าหมดแล้วครับ แต่ไม่ได้บอกเธอ แล้วเธอก็กลับมาใช้เฟซเก่าตามปกติแล้วเอาเฟซใหม่แอดผมมาด้วยครับ"

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์





ขอบคุณข้อมูลจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 3530154 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมนต์สนั่น บอกแฟนว่าจะไม่ลบรูปแฟนเก่า ขอเก็บเป็นความทรงจำ แบบนี้โอเคไหม ? อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2565 เวลา 19:30:03 9,100 อ่าน
TOP