x close

มิติใหม่ของการกินเต้าหู้ไข่ เพิ่งรู้เลยว่ามีคนกินแบบนี้ สรุปทีมไหน หั่น VS บีบ !!

           มิติใหม่ของการกินเต้าหู้ไข่ มีทั้งแบบหั่น และแบบบีบ งานนี้บอกเลยหลายคนก็เพิ่งรู้ว่ามีคนกินแบบบีบด้วย กินได้อร่อยเหาะไม่แพ้กัน 


          เต้าหู้ไข่ เป็นอาหารอีกหนึ่งเมนูที่หาซื้อง่าย หลายคนนิยมต้มรวมกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเพื่อบรรเทาความหิว แต่เมนูที่เห็นกันชินตาก็ดูจะเป็นแกงจืด ที่ใส่เต้าหู้ไข่แบบหั่นเป็นชิ้น ๆ แต่ทว่างานนี้ วันที่ 26 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก เห็นแก่กิน ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า

          "ใช้ชีวิตมาตั้งนาน พึ่งรู้ว่ามีคนกินแบบบีบด้วย คือนี่กินแบบหั่นมาตลอด เลยอยากรู้ว่าลูกเพจกินแบบไหน ?!!!" โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพเต้าหู้ไข่ 2 แบบ คือ แบบหั่นและแบบบีบ 


          งานนี้หลายคนบอกว่าถึงกับเปิดโลก ปกติแล้วกินแบบหั่นมาตลอด เพิ่งเห็นว่ามีคนบีบกินด้วย ซึ่งคนที่แนะนำการบีบบอกว่าถ้าอยากได้น้ำซุปข้น ๆ การบีบนี่แหละอร่อยเหาะ ขณะที่บางคนก็บอกว่าจะหั่นหรือจะบีบขึ้นอยู่กับสถานการณ์ตอนนั้นว่ามีมีดหรือไม่ ถ้าไม่มีก็ใช้ฟันนี่แหละแกะทุกสิ่ง 

          ขณะที่มีความคิดเห็นหนึ่งระบุว่า เพื่อให้หาคำตอบได้ เรื่องนี้ควรต้องถามผู้ผลิต ซึ่งแอดมินเพจระบุว่า "ผู้ผลิตเขาบอกว่าจริง ๆ รูที่บีบกันคือรูบรรจุเต้าหู้ใส่หลอด"

เต้าหู้ไข่

เต้าหู้ไข่

เต้าหู้ไข่


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เห็นแก่กิน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิติใหม่ของการกินเต้าหู้ไข่ เพิ่งรู้เลยว่ามีคนกินแบบนี้ สรุปทีมไหน หั่น VS บีบ !! อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2565 เวลา 10:19:48 27,125 อ่าน
TOP