x close

แก๊งตำรวจเก๊ ประกบเก๋งขอเรียกตรวจ โบ๊ะบ๊ะเจอตำรวจจริงก่อนซิ่งหนี งานนี้คอตกยกทีม !

            ชายฉกรรจ์ 5 คน ขับประกบรถเก๋งอ้างเป็นตำรวจ แต่อีกฝ่ายแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่เหมือนกัน กลับพิรุธขอโทษแล้วซิ่งหนี สุดท้ายโดนรวบยกแก๊ง ที่แท้เป็นปลอมเป็นตำรวจ

ตำรวจปลอม

            วันที่ 26 มกราคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ช่วงเวลา 10.30 น. เกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์ 5 คน ขับรถยนต์กระบะสีดำและขี่รถจักรยนต์ ตามประกบรถเก๋งคันหนึ่งให้จอดบริเวณถนนโพธิ์ทอง - อ่างทอง หน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตรงข้ามโรงพยาบาลโพธิ์ทอง อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง โดยกลุ่มชายฉกรรจ์ตัดผมเกรียนบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมชูบัตรประจำตัวให้ดู ขณะที่ฝ่ายคนในรถเก๋งแจ้งว่าตนก็เป็นตำรวจเหมือนกัน ทำให้กลุ่มชายฉกรรจ์ดูท่าทีมีพิรุธ จากนั้นจึงขอโทษ แล้วขับขี่รถออกไป

            ต่อมา ส.ต.ต. ธีรดลย์ บัววิชัย และ ส.ต.ต. นรากร พี่พิมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รำมะสัก ซึ่งอยู่ในรถเก๋งที่ถูกเรียกให้จอด จึงประสานกับ ส.ต.ต. นิติรัฐ บุญพอ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง ที่เป็นเพื่อนกัน ให้ประสานตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดอ่างทอง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.โพธิ์ทอง เพื่อสอบถามรายละเอียด จากนั้นได้ทำการติดตามควบคุมชายหัวเกรียนทั้ง 5 คน มาทำการสอบสวนขยายผลที่ สภ.โพธิ์ทอง

ตำรวจปลอม

            เบื้องต้นพบว่ามี 2 คน ที่ทำการปลอมแปลงนำรูปหน้าของตนเองไปใส่ในบัตรประจำตัวข้าราชการตำรวจ ระบุตำแหน่ง ส.ต.ต. และ ส.ต.ท. สังกัด กก. อารักขา 1 บก.อคฝ. ส่วนชื่อนั้นไม่ตรงกับบัตรประจำตัวประชาชนที่ทั้ง 2 คนถืออยู่ ตรวจสอบภายในรถกระบะ พบเสื้อกั๊กปักด้านหลัง สอบสวนกลาง, อาร์มตำรวจ กก. 1 บก.ปคบ. , กุญแจมือ, ป้ายทะเบียนรถ, สายรัด และเงินสดจำนวนหนึ่ง

            เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหากับชายหัวเกรียนทั้ง 5 คน ในข้อหาใช้เอกสารข้าราชการปลอมและบัตรปลอม และรอขยายผลจากผู้ที่ได้รับความเสียหายในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี มาทำการแจ้งความเพิ่มเติม เพื่อทำการสอบสวนขยายผลดำเนินคดีกับกลุ่มคนดังกล่าวตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ตำรวจปลอม

ตำรวจปลอม

ขอบคุณข้อมูลจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งตำรวจเก๊ ประกบเก๋งขอเรียกตรวจ โบ๊ะบ๊ะเจอตำรวจจริงก่อนซิ่งหนี งานนี้คอตกยกทีม ! โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2565 เวลา 09:08:42 16,203 อ่าน
TOP