x close

คอมเมนต์พัง สาวโดนคู่เดตเท เห็นรูปไปทะเลแล้วท้องหย่อนคล้อย ปากดีนะเรา !

         สาวโพสต์แชร์ประสบการณ์ โดนหนุ่มคู่เดตเทเฉย ทั้งที่คุยกันมาดิบดี หลังเห็นรูปไปทะเลรูปเดียว ด้านชาวเน็ตวิจารณ์ บอกไม่พอใจคำตอบของเธอ

นัดเดต
ภาพจาก Tiktok@sarahjosephine23

         วันที่ 26 มกราคม 2565 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวของ ซาราห์ โจเซฟีน เธอเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ที่ผ่านการแต่งงานและหย่าร้างมาแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ออกมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับความรักครั้งใหม่ ภายหลังได้เจอกับชายหนุ่มรายหนึ่งทางออนไลน์ เธอและเขาพูดคุยเข้ากันได้เป็นอย่างดี และถึงขั้นนัดจะไปเดตกัน ทุกอย่างเหมือนจะไปได้สวย กระทั่งเขาเห็นรูปไปเที่ยวทะเลของเธอ

         โดยรูปไปทะเลของซาราห์  เผยให้เห็นว่าเธอกำลังนั่งอยู่ที่ริมชายหาด มีแสงอาทิตย์สาดส่องอยู่เบื้องหลังดูสวยงาม และเธอก็ดูสดใสมีความสุข ซึ่งเป็นรูปที่เพิ่งถ่ายไม่นาน และเธอต้องการให้เขาดู แต่เมื่อฝ่ายชายเห็นก็ได้แสดงความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของเธอกลับมา ระบุว่า

         "อ่า ผิวหนังย้อยจากการตั้งครรภ์คือสิ่งเดียวที่เป็นปัญหา ผมชื่นชมคุณที่เข้าใจความเป็นจริงมาก หายากนะแบบนี้ ผมมั่นใจเลย 555"

         เมื่อได้รับข้อความมาเช่นนี้ซาราห์ ก็เลยเข้าใจชัดเจนว่าฝ่ายชายไม่ต้องการจะสานสัมพันธ์ต่อ เธอจึงพูดตัดบทไปว่า "ไม่เป็นไร ฉันถือว่าเป็นคำชมนะ 555 ยินดีที่ได้รู้จักกัน"

         โดยซาราห์ได้โพสต์คลิปวิดีโอแชร์เรื่องราวผ่านทาง TikTok พร้อมกับแคปชั่นระบุว่า "เมื่อเขาขอคุณออกเดต ก่อนจะยกเลิกเพราะผิวหน้าท้องของคุณย้อย" อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ออกไป ผู้ใช้โซเชียลหลายคนกลับไม่พอใจในคำตอบของเธอที่สุภาพมากเกินไปกับชายหนุ่มที่ตื้นเขินเช่นนี้

         คอมเมนต์ ระบุว่า "สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันรู้สึกโอเคคือ เขาช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลากับผู้ชายแบบนี้" และ "ผู้ชายชอบผู้หญิงจริง ๆ ใช่ไหม เพียงเพราะผิวหย่อนคล้อยหรือรอยแตกลาย ทำให้เขาสามารถตัดสินกันได้เช่นนี้เลยเหรอ"
 

นัดเดต
ภาพจาก Tiktok@sarahjosephine23

         หลังจากนั้น ซาราห์ได้อัปเดตเพิ่มเติมว่าที่เธอตอบกลับไปแบบสุภาพเช่นนั้น เป็นเพราะตอนแรกเธอคิดว่าเขาแค่พูดขำ ๆ ไม่ได้คิดอะไร และเธอก็ตกใจไม่ทันได้คิด แต่ตอนนี้เรื่องที่เกิดขึ้นมันทำให้เธอรู้สึกเข็ดกับการหาคู่เดตออนไลน์ไปเลย

         "ฉันจะไม่จริงจังกับการหาคู่ออนไลน์อีกต่อไป ไม่ใช่ว่าฉันไม่ต้องการอะไรที่จริงจัง ฉันชอบที่จะมีความสัมพันธ์ที่มีความสุข แต่ประสบการณ์ที่ฉันเจอทำให้มาตรฐานต่ำลงมาก ณ จุดนี้" ซาราห์ กล่าว

นัดเดต
ภาพจาก Tiktok@sarahjosephine23


ขอบคุณข้อมูลจาก mirror




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอมเมนต์พัง สาวโดนคู่เดตเท เห็นรูปไปทะเลแล้วท้องหย่อนคล้อย ปากดีนะเรา ! อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2565 เวลา 10:24:41 69,250 อ่าน
TOP