x close

สาวสวยเหมือนดารา เปิดห้องเช่าออกมาหัวใจจะวาย ขยะอัดทุกอณูจนเน่า ยกเว้นที่เดียว !



         เปิดสภาพห้องเช่าสุดสกปรก เจ้าของเผยผู้เช่าสาวค้างค่าเช่า 2 เดือน เลยมาเปิดดู พบมีแต่ขยะล้นตั้งแต่หน้าประตู ผิดกับหน้าตาและการแต่งตัว เธอสวยเหมือนเป็นดารา

 
         มีออกมาให้เห็นเรื่อย ๆ เลย กับกรณีเจ้าของห้องเช่าเจอผู้เช่าหนีค่าเช่าแล้วทิ้งห้องให้สกปรก มาเจออีกที ก็พบแต่กองขยะสุมกองเป็นภูเขา


          ล่าสุด (25 มกราคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก ที่นี่..บางพลี ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอขณะเจ้าของห้องเช่าย่านถนนกิ่งแก้ว จ.สมุทรปราการ เผยให้สภาพห้องสุดโสโครกของผู้เช่าสาวที่ค้างค่าเช่านาน 2 เดือน จนทำให้เจ้าของหอต้องมาเปิดดู ทำให้พบกับภาพสุดบรรยาย ที่เจอขยะตั้งแต่ประตู และทั่วทั้งห้องก็มีแต่กองข้าวของเต็มไปหมด อาทิ เสื้อผ้า จานข้าวที่ไม่ได้ล้าง หน้ากากอนามัยใช้แล้ว รวมถึงภายในห้องน้ำที่ก็มีแต่คราบสกปรก

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (26 มกราคม 2565) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์แม่บ้านห้องเช่าดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนทำงานที่ห้องเช่าแห่งนี้มา 15 ปี ไม่เคยเจอห้องไหนที่รกขนาดนี้มาก่อน ทั้งที่ผู้เช่าทั้งผู้หญิงและผู้ชายแต่งตัวดี ผู้หญิงสาวเหมือนกับเป็นดารา แต่ห้องมีแต่ขยะ แล้วก็เหม็นมาก ทุกพื้นที่มีแต่ขยะ เว้นแต่ที่นอนที่เป็นพื้นที่โล่ง


          ขณะที่ เพื่อนข้างห้อง เผยว่า เจ้าของห้องไม่สุงสิงกับใคร เลิกงานมาก็กลับเข้าห้อง ตอนแรกที่เห็นสภาพห้องก็ตกใจเพราะต่างกับการแต่งตัวของเขา ซึ่งผู้หญิงไม่ได้มาตั้งแต่ช่วงปีใหม่ แต่ผู้ชายยังเห็นกลับมาห้องอยู่เมื่อวานนี้ (25 มกราคม)

          ทั้งนี้ นายพิชัย โพธิ์สุข เจ้าของห้องเช่า กล่าวว่า ผู้เช่าผู้หญิงมาอยู่ได้ประมาณ 9 ปีแล้ว อยู่ตั้งแต่ ม.6 ปกติก็จ่ายค่าเช่าตรง จนเดือนธันวาคม 2564 ไม่จ่าย จึงให้แม่บ้านขึ้นมาดูก็พบว่าห้องไม่ได้ล็อก พอเปิดเข้าไปก็เจอขยะเต็มไปหมด ซึ่งน้องผู้หญิงนิสัยดี ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนผู้ชายไม่แน่ใจว่าเป็นเพื่อนหรือแฟน มาบอกว่าจะเช่าห้องต่อจากผู้หญิง และโอนมัดจำไปแล้ว ตนก็บอกว่าไม่ได้ จึงให้ไปพักอีกห้องแทนก่อน


          ก่อนที่ตัวน้องผู้หญิงจะโทร. มาบอกว่าเพื่อนจะเช่าห้องต่อ เพราะเขาไม่ได้อยู่ตั้งนานแล้ว แต่มาดูห้องเมื่อตอนปีใหม่ก็ตกใจสภาพห้อง แต่ไม่ได้บอกตน แต่ส่วนตัวมั่นใจว่าขยะไม่ได้เพิ่งมีแค่เดือนเดียว น่าจะทิ้ง ๆ มาหลายเดือนแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวยเหมือนดารา เปิดห้องเช่าออกมาหัวใจจะวาย ขยะอัดทุกอณูจนเน่า ยกเว้นที่เดียว ! อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2565 เวลา 11:12:41 29,439 อ่าน
TOP