x close

เจออีก ! กระบะซิ่งเลนขวา ไม่เห็นสาวเดินข้ามทางม้าลาย ชนเต็มแรงร่างกระเด็น


           ซ้ำรอยเคสหมอกระต่าย กระบะซิ่งชนสาวเมียนมา ขณะข้ามทางม้าลายถนนกิ่งแก้ว จ.สมุทรปราการ ร่างกระเด็นหลายเมตรเจ็บสาหัส อ้างจุดนั้นไฟไม่ค่อยสว่าง ทางม้าลายเส้นจาง เลยมองไม่เห็น


          วันที่ 27 มกราคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนคนเดินข้ามถนนทางม้าลาย บนถนนสายกิ่งแก้ว ช่วงปากซอยกิ่งแก้ว 52/1 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดตรวจสอบ

          เมื่อมาถึงพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพกำลังให้ความช่วยเหลือ นางสาว Win Mar Soe อายุ 33 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากถูกรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ ชนขณะกำลังเดินข้ามบนทางม้าลาย ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต เป็นการด่วน


          ในที่เกิดเหตุพบข้าวของของผู้บาดเจ็บตกกระจายเกลื่อนพื้น ส่วนรถกระบะคู่กรณีจอดเลยที่เกิดเหตุไปเพียงเล็กน้อย สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชน และคนขับยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อยู่

คนขับเล่านาทีชน อ้าง จุดนั้นไฟไม่ค่อยสว่าง ทางม้าลายเส้นจาง เลยมองไม่เห็น


          นายมนตรี อายุ 33 ปี คนขับรถกระบะ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถมาจากฝั่งลาดกระบัง กำลังมุ่งหน้าไปหาเพื่อนที่อยู่ภายในซอยหลังโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต โดยขับมาด้วยความเร็ว


          พอถึงที่เกิดเหตุตนขับอยู่ในเลนขวาสุด จู่ ๆ ผู้บาดเจ็บเดินลงมาจากเกาะกลางถนน เพื่อจะข้ามถนนไปอีกฝั่ง ซึ่งตนไม่ทันระวัง จึงพุ่งชนเข้าอย่างแรง จนร่างกระเด็นหลายเมตร จากนั้นตนรีบจอดรถลงไปช่วยเหลือและโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วย

          ทั้งนี้้ ตนยืนยันว่ามองไม่เห็นว่ามีคนกำลังจะข้ามถนน อีกทั้งบริเวณดังกล่าวแสงไฟไม่ค่อยสว่าง ประกอบกับทางม้าลายจุดนี้เส้นไม่ชัดเจน ทำให้มองไม่เห็นว่ามีทางม้าลาย


          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำคนขับรถกระบะไปสอบสวนที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนกรณีที่ไม่หยุดให้คนข้ามทางม้าลายนั้น จะต้องพิจารณาเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจออีก ! กระบะซิ่งเลนขวา ไม่เห็นสาวเดินข้ามทางม้าลาย ชนเต็มแรงร่างกระเด็น อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2565 เวลา 17:45:59 4,595 อ่าน
TOP