vivo Y21T สมาร์ตโฟนกล้อง 50MP ชวนถ่ายภาพสนุกรับตรุษจีน สวยคมทุกชอต

          ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ด้วยไอเดียถ่ายรูปสนุก ๆ แค่มีพร็อพและพก vivo Y21T เครื่องเดียวก็ได้รูปสวยโดนใจ ด้วยกล้อง 50MP พร้อมโหมดถ่ายภาพชิค ๆ แถมการใช้งานยังลื่นไหล แบตฯ อึดจุใจ แชะเพลิน ๆ ได้ทั้งวัน
vivo Y21T

          เทศกาลตรุษจีนทั้งที สาว ๆ ทั้งหมวยแท้ รวมถึงสาวไทยที่ใจรักการแต่งเป็นสาวหมวยก็คงอยากจะอินเทรนด์ด้วยการมีรูปเก๋ ๆ สไตล์ไชนีสเกิร์ลไว้ลงโซเชียลใช่ไหมล่ะคะ บอกเลยไม่ยาก แค่จัดชุดให้พร้อม เตรียมพร็อพสไตล์จีน เลือกสถานที่เหมาะ ๆ แล้วมีสมาร์ตโฟน vivo Y21T ที่มาพร้อมจุดเด่นกล้อง 50MP อีกหนึ่งเครื่อง เท่านี้ก็สามารถครีเอตไอเดียถ่ายภาพได้ไม่ซ้ำใคร ได้ภาพคมชัดทุกชอต แถมแบตฯ อึดทั้งวัน โดนใจคนชอบถ่ายรูปอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้ว ก็อย่ารอช้า ไปถ่ายรูปสวย ๆ กันเลย

แอ็คชั่นไหนก็คมชัด ด้วยความละเอียดกล้องแบบจัดเต็ม 50MP

          ถ่ายภาพสไตล์ไหนความคมชัดต้องมาก่อน ถึงจะได้ภาพสวยโดนใจ อัปโซเชียลได้แบบไม่หวั่น ไม่ต้องกลัวภาพแตกหรือติดนอยซ์ แน่นอนว่าหายห่วงถ้าใช้ vivo Y21T เพราะกล้องหลังมีความละเอียดสูงถึง 50MP เก็บรายละเอียดได้อย่างสบาย ๆ และไม่ว่าจะซูมหรือครอปตัดภาพก็ยังชัด ลืมเรื่องภาพเบลอไปได้เลย เพียงแค่เข้าไปที่โหมดเพิ่มเติม เลือกเมนู 50MP แล้วกดแชะ เท่านี้ก็ได้ภาพสวยโดนใจ ถ่ายรูปสนุกจนไม่อยากวาง
vivo Y21T

ถ่ายภาพกว้างเก็บรายละเอียดได้ครบ

vivo Y21T

ครอปเข้ามาก็ยังชัด ไม่มีเบลอ

vivo Y21T

เก็บภาพสวยได้ทุกอิริยาบถ

ถ่ายพอร์เทรตสวยเป๊ะแบบมืออาชีพ

          สำหรับสายพอร์เทรตต้องเลิฟ เพราะนอกจากพร็อพเก๋ ๆ กับฉากหลังสวย ๆ ที่มาเติมบรรยากาศให้ได้ฟีลตรุษจีนแล้ว หากเปิดโหมด Personalized Portrait ก็จะยิ่งช่วยให้ภาพออกมาเป๊ะในแชะเดียว ด้วย Bokeh ที่ทำให้ภาพนุ่มนวล มีมิติ ไม่หลอกตา เพราะมีการพัฒนาอัลกอริธึมเลนส์ Bokeh 2MP เพื่อให้ภาพพื้นหลังดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้แบบเนียน ๆ นอกจากนี้ยังมีกล้องมาโคร 2MP ถ่ายภาพระยะใกล้ได้ถึง 4 เซนติเมตรอีกด้วย เรียกว่ามิติไหนก็ไม่มีพลาด

vivo Y21T

โหมด 50MP เก็บภาพคมชัดทุกรายละเอียด

vivo Y21T

โหมด Portrait หน้าชัด หลังเบลอให้ภาพสวยนุ่มนวล

vivo Y21T

เพิ่มลูกเล่นด้วยการถ่ายแบบหน้าเบลอหลังชัด

vivo Y21T

หรือจะเติมความฟรุ้งฟริ้งด้วย Bokeh หัวใจ ก็เก๋ไม่ซ้ำใคร

ถ่ายภาพสวยแม้ย้อนแสง ด้วยโหมด Super HDR

          เปลี่ยนฟีลออกมาถ่ายรูปแสงธรรมชาติกันบ้าง ภาพจะได้ดูมีสไตล์มากขึ้น ซึ่งปัญหาของการถ่ายภาพกลางแจ้งก็คือเรื่องย้อนแสง แต่ถ้ามี vivo Y21T อยู่ในมือก็ชิลได้เลย เพราะโหมด Super HDR จะช่วยปรับแสงโดยอัตโนมัติ และเก็บรายละเอียดในส่วนของเงาได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้ภาพคมชัด หน้าไม่มืด ต่อให้ย้อนแสงแค่ไหนก็ตาม งานนี้ไม่ต้องหันหน้าสู้แดดให้ตาหยีจนยิ่งหมวย ก็ได้รูปชิค ๆ แล้ว
vivo Y21T

ถ่ายภาพย้อนแสงด้วยโหมดธรรมดา

vivo Y21T

เปิดโหมด Super HDR ใบหน้าสว่างชัด โดยที่ภาพยังมีมิติ

กล้องหน้า 8MP พร้อมโหมดผิวสวย สายเซลฟี่ห้ามพลาด

          ไชนีสเกิร์ลทั้งหลายที่ชื่นชอบการเซลฟี่เป็นชีวิตจิตใจต้องเอนจอยกับสมาร์ตโฟนเครื่องนี้แน่นอน เพราะกล้องหน้า 8MP สามารถถ่ายภาพได้คมชัด แถมยังมาพร้อมโหมด Face Beauty ที่ช่วยปรับผิวให้เนียนใสอัตโนมัติ เท่านี้ยังไม่พอ ยังมีฟิลเตอร์ช่วยปรับโทนสีภาพให้สวยโดนใจ ถ่ายปุ๊บลงโซเชียลได้ปั๊บ ไม่ต้องเข้าแอปพลิเคชันปรับแต่งภาพให้ยุ่งยาก
vivo Y21T

โหมดถ่ายภาพธรรมดา

vivo Y21T

โหมด Face Beauty ปรับใบหน้าสวยเนียน

vivo Y21T

เพิ่มฟิลเตอร์ “ธัญพืช” ให้ภาพโทนชมพูฟุ้ง ๆ

vivo Y21T

ฟิลเตอร์ “ซัมเมอร์” ได้ภาพโทนอบอุ่น

แสงน้อยแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะมีโหมดกลางคืน พร้อมสู้ทุกสภาพแสง

          สำหรับการถ่ายรูปในสภาพแสงน้อย สาว ๆ ก็ไม่ต้องกลัวว่าภาพจะออกมามืดจนมองไม่เห็น เพราะ vivo Y21T ติดตั้งอัลกอริธึมการถ่ายภาพกลางคืนของกล้องด้านหลังโดยใช้วิธีการลดสัญญาณรบกวนโดเมน RAW ซึ่งสามารถรวบรวมรูปหลายเฟรมเข้าเป็นรูปเดียว ทำให้ภาพถ่ายแสงน้อยหรือกลางคืนออกมาคมชัด ครบทุกรายละเอียด แถมยังพิเศษสุด ๆ ด้วยโหมด Stylish Night Filters ช่วยให้ภาพออกมาดูดีหลากสไตล์ เหมือนถ่ายกับมืออาชีพ เปลี่ยนฟีลลิ่งภาพได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว
vivo Y21T

ถ่ายด้วยโหมดปกติ

vivo Y21T

เปิดโหมดกลางคืน เก็บรายละเอียดได้อย่างเป็นธรรมชาติ

vivo Y21T

ฟิลเตอร์ “ดำและทอง” สร้างภาพสไตล์จีนโบราณ

vivo Y21T

ฟิลเตอร์ “ไซเบอร์พังก์” เพิ่มความนวลให้ภาพด้วยโทนสีม่วง

vivo Y21T สมาร์ตโฟนดีไซน์สวยล้ำ บางเฉียบ พร้อมสัมผัสที่หรูหรา

          เก็บภาพสวยได้ขนาดนี้ก็ต้องยกความดีความชอบให้กับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จากตระกูล Y ของ vivo นอกจากกล้องจะดีงามแล้ว ยังมีจุดเด่นอีกหลายเรื่องไม่แพ้ใคร เริ่มจากดีไซน์บางเฉียบ 8 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมน้ำหนักเพียง 182 กรัม ขอบจอโค้ง 2.5D จับถนัด กระชับมือ เพิ่มความพรีเมียมด้วยการเคลือบคริสตัล มอบประกายแวววาวเล่นแสง ให้สัมผัสหรูหราน่าประทับใจ กล้องหลังได้รับการจัดเรียงอย่างสวยงาม ด้วย Dual-Tone Step อันเป็นเอกลักษณ์ของ vivo ทำให้ดีไซน์ดูเรียบง่าย แต่ยังคงความสวยงามโดดเด่น
 

          สำหรับหน้าจอก็มาแบบสวยเต็มตาด้วยคุณสมบัติ Halo Display ความคมชัดระดับ HD+ ขนาด 6.51 นิ้ว พร้อมด้วยเทคโนโลยี In-cell ทำให้จอแสดงผลมีสีสัน และรายละเอียดชัดเจนยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยกรองแสงสีฟ้า เพื่อปกป้องดวงตาของเราอีกด้วย

vivo Y21T

vivo Y21T

ใช้งานลื่นไหล เก็บความสนุกได้จุใจ ไม่ต้องกลัวเมมฯ เต็ม

          รัวชัตเตอร์เพลิน ๆ จนน่าห่วงว่าพื้นที่เก็บพอไหม ? ต้องบอกเลยว่าสบายมาก เพราะเครื่องนี้มาพร้อมกับ RAM ที่มีถึง 6GB และ Extended RAM 2.0 โดยจะดึงพื้นที่ของหน่วยความจำภายใน ROM เป็นจำนวน 2GB เพื่อเสริมพื้นที่ RAM ให้มากขึ้น เทียบเท่ากับ RAM 8GB หมดกังวลเรื่องเครื่องหน่วงแน่นอน นอกจากนี้ยังมีหน่วยความจำในตัวเครื่อง (ROM) มากถึง 128GB และช่องเสียบการ์ด 3 ช่อง สามารถรองรับการขยายหน่วยความจำได้มากถึง 1TB ทีนี้ไม่ว่าจะกี่พันรูป หรือมีเพลง ภาพยนตร์ วิดีโอใด ๆ ที่อยากเก็บเอาไว้ ก็บันทึกได้เหลือ ๆ
 

          นอกจากนี้ ถ่ายรูปปุ๊บอยากดูภาพปั๊บก็ไม่มีปัญหา เพราะ vivo Y21T แสดงผลได้ไม่มีสะดุด ด้วยหน่วยประมวลผล Snapdragon 680 มีแกนขนาดใหญ่ที่มีความเร็ว CPU สูงถึง 2.4GHz และเสริมด้วย Adreno 610 GPU ที่ความเร็วสูงสุด 1.1GHz ให้การแสดงภาพทันใจยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี vivo Multi-Turbo 5.0 ที่ช่วยให้หน่วยประมวลผลทำงานได้อย่างลื่นไหล และประหยัดพลังงาน พร้อมระบบระบายความร้อน จะถ่ายรูปทั้งวันหรือจะเล่นเกมต่อเนื่องก็ไม่ต้องกลัวเครื่องแฮงก์

vivo Y21T

vivo Y21T

เพลินตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ 5000mAh

          ถ่ายรูปทั้งวันแถมเล่นโซเชียลไปด้วยก็ไม่ต้องหวั่นใจว่าแบตฯ จะหมด เพราะ vivo Y21T มาพร้อมแบตฯ ขนาดใหญ่ ความจุ 5000mAh จึงใช้งานได้ต่อเนื่องทั้งวันแบบไร้กังวล หรือถ้าอยากชาร์จไฟเพิ่มก็ไม่ต้องรอนาน เพราะมีเทคโนโลยีชาร์จไว 18W และ vivo Energy Guardian (VEG) ทำให้เปิดเครื่องได้รวดเร็ว จัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน Reverse Charging ที่จะเปลี่ยนสมาร์ตโฟนของเราให้เป็นพาวเวอร์แบงก์ขนาดพกพาได้อีกด้วย เริดจริงอะไรจริง
vivo Y21T

vivo Y21T

          ตรุษจีนนี้ได้รูปสดใสไชนีสเกิร์ลแบบถูกใจครบทุกสไตล์ ทั้งพอร์เทรตและเซลฟี่ แค่มี vivo Y21T เพียงเครื่องเดียว ก็มีรูปสวยชิคพร้อมลงโซเชียลเรียกยอดไลก์ได้ทันที แถมการใช้งานยังลื่นไหล เมมโมรี่จุใจ ไม่ต้องกลัวเต็ม และยังสนุกได้ตลอดวันโดยที่แบตฯ เหลือ ๆ ไม่ต้องพกพาวเวอร์แบงก์ให้หนักกระเป๋า คุ้มขนาดนี้ ใครสนใจก็สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 6,999 บาทเท่านั้นเอง มี 2 สีให้เลือกคือ Midnight Blue และ Pearl White ไปจับจองกันได้แล้ววันนี้ ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.facebook.com/vivoThailand

#vivoY21T #THAT'SY
vivo Y21T

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
vivo Y21T สมาร์ตโฟนกล้อง 50MP ชวนถ่ายภาพสนุกรับตรุษจีน สวยคมทุกชอต อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2565 เวลา 11:15:38 2,840 อ่าน
TOP