x close

ไพรวัลย์ ด่าไปขำไป บอกคนทำศัลยกรรม ปลอมทั้งหน้า แรงจนโดนจัด สึกแล้วบ้งหนักมาก


          ไพรวัลย์ โดนชาวเน็ตสวดยับ เจอบูลลี่หน้าเหมือนเต่า บูลลี่อีกฝ่ายกลับ หน้าพลาสติก ปลอมทั้งหน้า ปลอมทั้งใจ ด่าไปกินไปหัวเราะไป ทำไมก่อนสึกกับหลังสึกเป็นคนละคนแบบนี้ สึกมาแล้วบ้งจริง ๆ

ไพรวัลย์ วรรณบุตร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร

          ตั้งแต่ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือทิดไพรวัลย์ สึกออกมา ก็มีสปอนเซอร์เข้ามารัว ๆ ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน รวมถึงการมีน้องชายคนสนิทเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งคน อิมพอร์ตจากเกาหลีใต้ ชื่อว่า มินยง พร้อมกับโมเมนต์ที่ชวนจิ้น มีทั้งการทำอาหารให้ การถ่ายรูปคู่ การไปเที่ยวด้วยกัน เห็นแต่ชอตที่มีแต่ความสุข

          ล่าสุด วันที่ 28 มกราคม 2565 ทิดไพรวัลย์ มีการไลฟ์คู่กับมินยงอีกครั้ง รอบนี้สวมเสื้อคู่หลากสี กำลังนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอย่างเอร็ดอร่อยในยามค่ำคืน พร้อมชวนคนดูมากินด้วยกัน

          อย่างไรก็ตาม มีคนไปโพสต์ด่าไพรวัลย์ว่า หน้าเหมือนเต่า ทำให้ไพรวัลย์เกิดอาการโมโห กล่าวว่า ถ้าหากมีความสุขจากการบูลลี่คนอื่นว่าหน้าเหมือนเต่า ไม่เป็นไร ถือว่าเป็นการทำทานให้กับสัตว์ร่วมโลก แต่ก็อย่าลืมไปเช็กสภาพหนังหน้าตัวเองด้วยนะ ว่าคนอื่นเป็นเต่า แล้วตัวเองหน้าเหมือนปลาปักเป้า ฉีดอะไรเข้าไป ของปลอมทั้งนั้น ปลอมทั้งตัว ปลอมทั้งใจ ยังมีหน้ามาว่าคนอื่น

          หน้าฉันเหมือนเต่า แต่หน้าฉันดั้งเดิม พ่อแม่ให้มา พวกที่มาบูลลี่ฉัน ส่องกระจกดู ปลอมทั้งหน้า Xหน้าหนังพลาสติก หน้าปลอมไม่เท่าไหร่ ใจปลอมอีก ไม่เป็นไร บูลลี่ไปเลย ฉันเห็นฉันบล็อก

ไพรวัลย์ วรรณบุตร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร


ชาวเน็ตสวดยับ สึกมาแล้วบ้งของแท้ แต่ก็มีคนเห็นต่าง บูลลี่กลับผิดตรงไหน ?


          ด้านความคิดเห็นชาวเน็ตที่มีต่อไพรวัลย์ หลายคนยอมรับว่า ตั้งแต่สึกมามีหลายอย่างที่เปลี่ยนไป ทำให้คนเริ่มเอือมระอา สึกมาแล้วบ้ง แทนที่จะออกมาช่วยแฉเรื่องที่ซุกไว้ใต้พรมของวงการสงฆ์ กลับเลือกที่จะไม่พูดอะไร และเวลาใครมาด่าก็ด่ากลับแบบให้เจ็บกว่าเดิม 10 เท่า พร้อมตั้งข้อสงสัย บวชมาเกือบ 20 ปี ไม่ได้อะไรมาเลยเหรอ แถมยังไปเหยียดคนอื่นกลับอีก

          ขณะเดียวกัน บางคนก็ตั้งคำถามแบบติดตลกว่า หรือเป็นเพราะไพรวัลย์สึกมาผิดฤกษ์ หลังจากสึกเลยดูไม่ค่อยเต็มเท่าไหร่ ไม่เคยคิดเลยว่าเป็นคนแบบนี้

          ส่วนบางคนที่มาปกป้องไพรวัลย์ก็มี มองว่า การที่เขาโดนบูลลี่ว่าหน้าเหมือนเต่า แล้วบูลลี่กลับมันผิดหรือ บางทีเวรก็ไม่จำเป็นต้องระงับด้วยการไม่จองเวรเสมอไป เหมือนคนถือปืนไปยิงคนอื่น ก็ไม่การันตีว่าจะไม่โดนยิงกลับ ฉะนั้น การที่โดนด่าแล้วด่ากลับ ก็เป็นเรื่องปกติของมนุษย์ และไพรวัลย์ก็คือมนุษย์คนหนึ่ง

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ไพรวัลย์ วรรณบุตร


ไพรวัลย์ วรรณบุตร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ไพรวัลย์ วรรณบุตร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ไพรวัลย์ วรรณบุตร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไพรวัลย์ ด่าไปขำไป บอกคนทำศัลยกรรม ปลอมทั้งหน้า แรงจนโดนจัด สึกแล้วบ้งหนักมาก อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2565 เวลา 10:37:25 30,742 อ่าน
TOP