x close

ชายเมาโหด ชักปืนยิงวิศวกร-มีดจ้วงอกซ้ำ ๆ ดับอนาถคาขนำ อ้างโมโหขอเบอร์เมีย


            ชายเมาหนัก ใช้ปืนที่พกติดตัวเป็นประจำ ยิงวิศวกรวัย 42 ที่เพิ่งกลับมาเยี่ยมบ้าน ก่อนใช้มีดกระหน่ำแทงซ้ำจนตาย อ้างโมโหไปขอเบอร์โทรศัพท์เมีย

ยิงกันตาย

            วันที่ 29 มกราคม 2565 เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณด้านหน้าขนำไม่มีเลขที่ ภายในซอย 12 บางแฟบพัฒนา ม.2 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ตำรวจกองปราบ เจ้าหน้าที่ สพฐ.9 แพทย์เวร รพ.หาดใหญ่ และหน่วยกู้ชีพ

            ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายกฤตณะ อายุ 42 ปี สภาพถูกยิงที่ไหล่ซ้าย และมีรอยมีดแทงบริเวณหน้าอกหลายแผล เจ้าหน้าที่ได้นำร่างไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ยิงกันตาย

            สอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนมานั่งเล่นที่ขนำ และได้กลับไปก่อนจะขี่รถกลับมาอีกรอบเพื่อจะมาหาบัตรประชาชน สักพักผู้ก่อเหตุก็ขี่รถมอเตอร์ใซค์มา และมาหาเรื่องตนบอกว่าจะหลอกอะไรน้าเขาอีก จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ง้างมือจะตบพร้อมชักปืนออกมา ตนจึงวิ่งหนีขึ้นไปด้านบนขนำ

            ต่อมา นายกฤตณะ ผู้เสียชีวิต ที่นั่งอยู่บนขนำอยู่ก่อนแล้ว เห็นว่าตนและผู้ก่อเหตุมีเรื่องกันจึงได้ขอกลับก่อน และช่วงที่กำลังจะกลับออกจากขนำ ตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด เมื่อออกไปดู ก็พบว่านายกฤตณะโดนยิงไปแล้ว

ยิงกันตาย

            ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตเป็นวิศวกรที่เกาะสมุย เพิ่งกลับมาที่หาดใหญ่ไม่นาน และไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุมาก่อน อีกทั้งไม่ได้มาที่นี่หลายเดือนแล้ว เพิ่งจะมาเป็นวันแรก ก็เกิดเหตุสลดขึ้น

            ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายอรชัย อายุ 41 ปี มีบ้านพักอยู่ภายในซอย 12 ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร หลังก่อเหตุได้ขี่รถมอเตอร์ใซค์หายไป ก่อนขี่กลับเข้ามาที่บ้าน ชาวบ้านเห็นจึงตะโกนบอกเจ้าหน้าที่ว่าผู้ก่อเหตุขี่รถกลับมาแล้ว จึงเข้ารวบตัวเอาไว้ได้ทันที พร้อมอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. และมีดพกสั้น 1 เล่ม ที่ใช้ก่อเหตุ

            เบื้องต้นนายอรชัย ยังอยู่ในสภาพเมาอย่างหนัก บอกว่า ตนกินเบียร์มาหลายขวด และที่ก่อเหตุไปเพราะผู้ตายไปขอเบอร์โทรศัพท์เมียของตน ด้วยความโมโห จึงชักปืนที่พกติดตัวเป็นประจำยิงนายกฤตณะ และใช้มีดแทงซ้ำจนเสียชีวิต

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.หาดใหญ่ ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานและแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเมาโหด ชักปืนยิงวิศวกร-มีดจ้วงอกซ้ำ ๆ ดับอนาถคาขนำ อ้างโมโหขอเบอร์เมีย โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2565 เวลา 16:52:08 6,233 อ่าน
TOP