x close

สรปุก - นารากร เผยอีกด้านดราม่า น้าเน็ก-ไพรวัลย์ เรื่องนี้ใครชนะ ขอโทษแบบนี้ คนเขาดูออก !


          นารากร ติยายน วิเคราะห์ กรณีไพรวัลย์ vs. น้าเน็ก สุดท้ายใครชนะ หลังโดนดราม่ากันไปคนละ 1 ยก ส่วนสรปุก ร่วมแจม บอกน้าเน็กพลาดหนัก กลายเป็นทัวร์มาลงตัวเอง

          ดราม่าร้อนประจำสุดสัปดาห์นี้คงหนีไม่พ้นเรื่องระหว่าง ไพรวัลย์ วรรณบุตร กับ น้าเน็ก ต่างฝ่ายต่างถูกทัวร์ลงกันไปคนละ 1 ยก จากการที่ไพรวัลย์ที่ลาออกจากรายการนินทาประเทศไทยกลางคัน แล้วลุกออกไปกลางไลฟ์ จนทำให้คนมองว่าไม่มีมารยาท อีกทั้งมีประเด็นช่วงหลังทำตัวบ้ง ต่อมาทางไพรวัลย์ ชี้แจงว่า ได้แจ้งน้าเน็กไว้ล่วงหน้าแล้วว่าจะออกจากรายการหลังพูดประเด็นตัวเองจบ ไม่รู้ว่าน้าเน็กจะตกใจอะไร

          จากการชี้แจงของไพรวัลย์ ทำให้กระแสเริ่มตีกลับมาทางน้าเน็กบ้าง ตกลงที่ไพรวัลย์พูดออกมาว่า น้าเน็กรู้อยู่แต่แรกนั้นจริงไหม และการทำแบบนี้คือการเอาไพรวัลย์มาแขวนหรือเปล่า

          ต่อมา น้าเน็ก ออกมาขอโทษไพรวัลย์ พร้อมพูดประโยคเด็ด ผมถือว่าคุณชนะ คุณถูกต้อง พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้เอาไพรวัลย์มาสับกลางรายการ รู้แล้วว่าการถูกแขวนนั้นเป็นยังไง ทว่าคำขอโทษของน้าเน็ก ทำให้หลายคนมองว่า ไม่จริงใจต่อไพรวัลย์ น้าเน็กมีการเกทับ เอาคอมเมนต์ที่ด่าไพรวัลย์มาอ่านใส่หน้าไพรวัลย์ จนถูกยกไปเทียบกับกรณี ซอลลี่ f(x) นักร้องดังเกาหลี ที่ไปออกรายการแล้วอ่านคอมเมนต์ด่าตัวเองจนดิ่ง และฆ่าตัวตายในที่สุด

          อ่านเพิ่มเติม กระแสตีกลับ น้าเน็ก บดขยี้ ไพรวัลย์ อ่านคอมเมนต์ใส่หน้า ใครจะทนนั่งให้ด่าฟรี

น้าเน็ก

          ล่าสุด วันที่ 30 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก นารากร ติยายน ของผู้ประกาศข่าวชื่อดัง มีการวิเคราะห์ถึงเรื่องดังกล่าว จากดราม่าที่เกิดขึ้นว่า ใครได้ใครเสีย ใครชนะใครแพ้ ว่า หลังจากที่น้าเน็กขอโทษไพรวัลย์ ทางไพรวัลย์ก็ตอบกลับน้าเน็กว่า ผมยอมรับมติของสังคม ผมถูกขับไล่ออกจากบ้าน ผมยอมรับ ที่ผ่านมาผมไม่เคยหลงระเริง พูดมาตลอดว่าเดี๋ยวกระแสมันก็หมด และผมจะไม่กลับไปบวชอีกแล้ว

          ไพรวัลย์ ยังเล่าอีกว่า น้าเน็กเคยบอกว่า รายการเราเป็นรายการที่ซีเรียส คนพูดต้องมีความน่าเชื่อถือ แต่คุณเหมือนกับทุเรียน ถ้าคนจะชอบก็ชอบเลย ถ้าไม่ชอบก็ไม่มีใครฟัง ทุกคนจ้องจะด่าผม ผมเลยคิดว่า ถ้าคนจ้องจะด่าผม ก็พูดเรื่องผมตอนต้นไปเลย ให้คนได้ระบายเต็มที่ แต่ถ้าเรื่องผมจบแล้ว ผมขอลุก ลาทุกคนแบบแฟร์ ๆ

แล้วสรุป ใครชนะ

          นารากร มองว่า ไม่รู้หรอกว่าใครชนะ แต่ที่แน่ ๆ รายการของน้าเน็กดังขึ้นเยอะ คนที่ไม่รู้จักรายการก็รู้จักกันมากขึ้น

          ส่วนความคิดเห็นชาวเน็ต มองว่า ใครแพ้ใครชนะไม่รู้ แต่มีคนหนึ่งยอดฟอลตกลงไปเยอะ แต่อีกคนมียอดคนดูรายการเพิ่มขึ้น บทสรุปจากเหตุการณ์นี้คือ ถ้าคิดจะเป็นคนของสังคมก็ควรรับฟังเสียงของประชาชน

นารากร ติยายน

สรปุกร่วมแจม บอกน้าเน็กพลาดมาก แนะคำขอโทษจริง ๆ ควรเป็นแบบนี้

          ส่วน เฟซบุ๊ก Pook Sukonta Berthebaud หรือสรปุก เน็ตไอดอลด้านข่าวชื่อดัง ก็มีการโพสต์ถึงประเด็นนี้ว่า เรื่องนี้น้าเน็กพลาดมาก หลักฐานที่เห็นได้ชัดคือ วันหนึ่งคนด่าไพรวัลย์ อีกวันกลับมาด่าน้าเน็กได้ มันพลาดขนาดไหนลองคิดดู

          มุกของน้าเน็กคือมุกแบบผู้ใหญ่ เก๋าเกม ชิงขอโทษเด็กก่อน แต่กลับขอโทษแบบขอไปที เรื่องนี้คนดู ๆ ออกนะ ทั้งที่มันมีวิธีขอโทษที่ดีกว่านี้ ถ้าหากขอโทษตามนี้ รับรองทัวร์ไม่ลง

          "ทิด น้าขอโทษเอ็งจริง ๆ ว่ะ ลืมคิดถึงความรู้สึกเอ็งไป ตอนที่เอาคำถามที่ค่อนข้าง Sensitive มาถามเอ็งกลางรายการ แต่สำหรับน้าจากวันแรกที่เรารู้จักกัน เอ็งเปลี่ยนไปจริงนะ ฟังคนรอบข้างบ้างนะโว้ย น้าอยากให้เอ็งอยู่ในวงการได้นาน ๆ ฟาดทุกคน ทะเลาะแม้กระทั่งกับแฟนคลับไม่ได้ดูดีจริง ๆ อย่าเป็นน้ำเต็มแก้วเลย ถึงตอนนี้เราจะไม่ได้ทำงานร่วมกัน แต่น้ายังหวังดีกับเอ็งอยู่เสมอ ขอให้เอ็งโชคดีนะ"

          แต่คำตอบที่ดีที่สุดคือ ถ้าใส่เรื่องว่า รู้ตั้งแต่แรกว่าไพรวัลย์จะออกรายการไหม รับรองหล่อคูณ 2

สรปุก

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

นินทาประเทศไทย

ไพรวัลย์ วรรณบุตร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรปุก - นารากร เผยอีกด้านดราม่า น้าเน็ก-ไพรวัลย์ เรื่องนี้ใครชนะ ขอโทษแบบนี้ คนเขาดูออก ! อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2565 เวลา 17:51:53 43,844 อ่าน
TOP