x close

ลุงพล ป้าแต๋น เตรียมออกรถใหม่หลักล้าน ยกมือท่วมหัว ซื้อทันทีถ้าตรงตามเงื่อนไข !

          ลุงพล ป้าแต๋น ไม่รู้หาเงินมาจากไหน ล่าสุดตระเวนดูรถราคาหลักล้าน ทดลองขับสนุกสนาน ด้านลุงพลยกมือท่วมหัว ซื้อทันทีโดยมีเงื่อนไขตามนี้


          แม้ว่าในตอนนี้ ลุงพลจะถือว่าเป็ยผู้ต้องหาสำคัญในคดีน้องชมพู่อยู่ ซึ่งทางอัยการจังหวัดมุกดาหาร ได้ส่งฟ้องลุงพลใน 4 ข้อกล่าวหา รวมทั้งข้อหาร้ายแรงคือ พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดา ซึ่งต่อมาทางลุงพลก็ได้วางเงินประกันตัว และกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ พร้อมกับมีเหล่ายูทูบเบอร์ที่ล้อมหน้าล้อมหลัง ตามติดลุงพลป้าแต๋นตลอด 24 ชั่วโมง

          ล่าสุด ทั้งลุงพล ป้าแต๋น ก็วางแผนว่าจะไปซื้อรถใหม่ป้าแต๋นที่ยังขับรถไม่เป็น ก็เริ่มหัดขับรถ และทั้งคู่ก็ตระเวนดูรถตามโชว์รูมต่าง ๆ เพื่อลองหาดูรถ ป้าแต๋นก็ได้เล็ง ๆ เลือกสีรถไว้ และพนักงานในโชว์รูมยังเข้ามาขอป้าแต๋นถ่ายรูป ถ่ายไลฟ์ และพาทั้งครอบครัวของป้าแต๋นไปขับรถทดลองขับออกถนนจริงด้วย


ลุงพลป้าแต๊น ซื้อรถ
ภาพจาก ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่  

          จากนั้น ทั้งลุงพลและป้าแต๋น ก็ได้ไปที่อีกโชว์รูมหนึ่ง เพื่อไปทำกุญแจและดูรถที่มีลักษณ์แบบ 7 ที่นั่งคล้ายกัน ลุงพลเองก็ได้เข้าไปนั่งลอง ยกมือท่วมหัวและบอกว่า หากถูกรางวัลที่ 1 ตนจะมาเอารถคันนี้ โดยรถที่ทั้งลุงพลและป้าแต๋นเล็งเอาไว้ ล้วนแต่เป็นรถใหญ่ราคาหลักล้านทั้งนั้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงพล ป้าแต๋น เตรียมออกรถใหม่หลักล้าน ยกมือท่วมหัว ซื้อทันทีถ้าตรงตามเงื่อนไข ! โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2565 เวลา 16:02:24 16,129 อ่าน
TOP