x close

ตำรวจรวบ เมสัน กรีนวู้ด นักเตะแมนยู คดีข่มขืน - ทำร้ายร่างกาย ถูกแฟนสาวแฉผ่านโซเชียล


            ตำรวจแมนเชสเตอร์ รวบตัว เมสัน กรีนวู้ด นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สอบปากคำหลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดี ข่มขืนและทำร้ายร่างกาย หลังถูกแฟนสาวแฉหลักฐานผ่านโซเชียล

Mason Greenwood
เมสัน กรีนวู้ด
ภาพจาก Fabrizio Andrea Bertani / Shutterstock.com

            จากข่าวใหญ่ในวงการฟุตบอล กรณี แฮเรียต ร็อบสัน (Harriet Robson) แฟนสาวของ เมสัน กรีนวู้ด (Mason Greenwood) นักฟุตบอลชื่อดัง จากทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดหลักฐานที่ถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกายและพยายามบังคับมีเซ็กส์นั้น


Harriet Robson
ภาพจาก Instagram hasrobson

            ล่าสุด (31 มกราคม 2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจ เกรตเตอร์ แมนเชสเตอร์ แถลงระบุว่า "ก่อนหน้าวันนี้ (อาทิตย์ 30 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจรับทราบข้อมูลที่เป็นภาพและวิดีโอทางโซเซียลมีเดียที่ถูกโพสต์โดยผู้หญิงรายหนึ่ง เปิดเผยถึงเหตุการณ์ความรุนแรงทางร่างกาย"

            "การสอบสวนเริ่มต้นขึ้น และจากการไต่สวนดังกล่าว ทางเรายืนยันได้ว่า ชายอายุ 20 ปี ได้ถูกควบคุมตัวในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกาย เขายังคงถูกควบคุมตัวอยู่เพื่อสอบปากคำ การสอบสวนยังคงดำเนินอยู่"

            ด้าน เมสัน กรีนวู้ด หรือตัวแทน ยังไม่ได้มีการชี้แจงเกี่ยวกับข้อกล่าวหาดังกล่าว

Harriet Robson
แฮเรียต ร็อบสัน
ภาพจาก Instagram hasrobson

            อย่างไรก็ดี คุณพ่อของ ร็อบสัน เปิดเผยกับสื่อว่า ลูกสาวของตนไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อยหลักฐานเพื่อเอาผิด กรีนวู้ด แต่โทรศัพท์โดนแฮก ซึ่งลูกสาวให้ปากคำกับตำรวจแล้ว เบื้องต้นเธอเสียใจมากกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น

            ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดนักเตะ แถลงการณ์สั่งพักงานชั่วคราว ห้ามซ้อมและลงเล่น แบบไม่มีกำหนด หลังก่อนหน้านี้ออกมาแสดงจุดยืน "ไม่ยอมรับเกี่ยวกับเรื่องความรุนแรงทุกรูปแบบ แต่จะไม่แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม จนกว่าจะมีการพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริง"

Harriet Robson
ภาพจาก Instagram hasrobson

            ส่วน ไนกี้ แบรนด์อุปกรณ์กีฬาชื่อดัง สปอนเซอร์ของแข้งวัย 20 ปี แถลงว่า รู้สึกกังวลเป็นอย่างมากสำหรับข้อหากล่าวหาดังกล่าว ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง

            สำหรับ กรีนวู้ด เป็นนักเตะจากอคาเดมีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 129 แมตช์ ยิงได้ 35 ประตู รวมทั้งเคยถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษแล้วอีกด้วย
            
ขอบคุณข้อมูลจาก GMP, Dailymail, BBC


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจรวบ เมสัน กรีนวู้ด นักเตะแมนยู คดีข่มขืน - ทำร้ายร่างกาย ถูกแฟนสาวแฉผ่านโซเชียล อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2565 เวลา 10:29:54 17,515 อ่าน
TOP