x close

โกสินทร์ ราชกรม เจ้าของฉายา คาสโนว่าคนใหม่





เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก ช่อง3

          คุ้นหน้าคาตากันมาสักพักแล้ว สำหรับ "โก-โกสินทร์ ราชกรม" นักแสดงจากกลุ่ม Power 3 ของช่อง 3 พระเอกหน้าหล่อตาหวานมาดเท่ๆ แต่ล่าสุดกลับมาฮอตฮิตเข้าตาเข้าใจสาวๆ อีกครั้ง หลังสวมบท "วิภู" โชว์ลีลาบู๊ได้ดุเดือด แอบทะเล้นนิดๆ หน่อยๆ ในละคร "พยัคฆ์สาวแซบอีหลี" ทำเอาแฟนคลับสาวๆ กรี๊ดกร๊าด ประมาณว่าคลั่งไคล้ก็ว่าได้ เอาเป็นว่าเราไปทำความรู้จักกับพระเอกตาสวยคนนี้กันดีกว่า...

          "โก" หรือ "โกสินทร์" เข้าสู่วงการด้วยการประกวด Mobile Lift Model Search 2003 โดยเขาสามารถคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มาครองได้ จากนั้นก็เริ่มเขามาเป็นนักแสดงสายเลือดใหม่หรือกลุ่ม Power 3 ของทางช่อง 3 และด้วยมาดเข้มๆ บวกกับหน้าตาน่าหล่อเหลาของโก ทำให้เขามีงานแสดงต่อเนื่องและได้รับเสียงตอบรับจากแฟนคลับเป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหนุ่มโกกลับยังจะได้รับบทบาทพระรองหรือไม่ก็ผู้ร้ายซะเป็นส่วนใหญ่

          "อาจจะด้วยบุคลิกของผมก็ได้ ผมนี่ออกแนวสบายๆ ชิวๆ ไม่ค่อยมีมาด แถมแค่ตาก็เริ่มขี้โกงแล้ว (ยิ้ม) ผมไม่สนว่าจะเป็นบทแบบไหน ถ้าผู้ใหญ่เห็นว่าดีก็รับเล่นได้หมดครับ ไม่จำเป็นต้องเป็นพระเอกอย่างเดียว ผมว่าบทพระรองบางคนยังงานเยอะกว่าพระเอกอีก แต่ว่าความดังความฮอตไม่เท่ากัน และในส่วนของบทผมไม่ได้น้อยใจอะไร จะเป็นพระเอกหรือตัวร้ายเราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด สำหรับจุดเด่นของ ตนเองคิดว่าอยู่ที่ ดวงตา และคิ้วที่หนาเข้ม" โกสินทร์ แจงแจก

          นอกจากนี้ยังมีข่าวเม้าท์สนุกๆ ว่าหนุ่มโกจริงๆ แล้วสุดแสนจะเจ้าชู้ มีกิ๊กเยอะ อาจเป็นเพราะตาหวานๆ ติดจะเชื่อมมากไปนิด จนหนุ่มโกถูกคาดโทษห้ามไปทำตาเจ้าชู้กับใคร (ไม่รู้ผู้ใหญ่หรือสาวสั่งให้ไม่มองที่แน่ๆ) แถมยังโดนตั้งฉายาเป็น "นายคาสโนว่า" ไปซะแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โกสินทร์ ราชกรม เจ้าของฉายา คาสโนว่าคนใหม่ โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 19,735 อ่าน
TOP