x close

ทิดไพรวัลย์ ตอบกลับแบบนี้ หลัง น้าเน็ก ไลฟ์ยอมรับผิด ขอโทษในความเลวทราม

           ทิดไพรวัลย์ ตอบกลับแล้ว หลัง น้าเน็ก ไลฟ์ยอมรับผิด ปมขอโทษแบบแดกดันกระแนะกระแหนใส่ และการกระทำในรายการที่เลวทราม เผยซึ้งใจ ที่มอบความเป็นธรรมคืนให้กับผม


          จากกรณีที่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้ขอลาออกจากรายการ นินทาประเทศไทย และลุกออกมากลางรายการ จนโดนโซเชียลรุมตำหนิเรื่องความไม่มีมารยาท เพราะน้าเน็กทำท่าตกใจ และบอกว่าไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น แต่ไพรวัลย์ได้ชี้แจงภายหลังว่ามีการคุยกันก่อนเริ่มรายการแล้ว จนเกิดกระแสตีกลับไปที่ตัวของน้าเน็ก เพราะคนมองว่า คนอย่างน้าเน็กน่ากลัว ปากปราศรัยน้ำใจเชือดคอ

          ก่อนที่ต่อมา น้าเน็ก จะออกมาไลฟ์ยอมรับผิด ย้อนดูการกระทำของตัวเองแล้วก็รู้สึกแย่ เป็นการกระทำที่ดูโหดเหี้ยม อ่านคอมเมนต์ด่าทิด ขอโทษจริง ๆ มันดูเลือดเย็นและเลวทรามจริง ๆ และพอมาอีกรอบก็ยอมรับว่า ไม่ได้ตั้งใจขอโทษ แต่โกรธเลยเหน็บแนมแดกดันไป

อ่านข่าว : น้าเน็ก ไลฟ์รับผิด ปมดราม่าขยี้ ทิดไพรวัลย์ จนโดนรุมสาป รับตั้งใจปั่น - อำมหิตจริง !


          วันที่ 31 มกราคม 2565 ทิดไพรวัลย์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "จากก้นบึ้งของหัวใจ ผมยังเคารพและนับถือน้าเสมอนะครับ ขอบคุณน้ามากนะครับที่มีพรหมวิหารธรรม (ธรรมะสำหรับผู้ใหญ่) ขอบคุณที่กล้าหาญกล่าวคำสัตย์ ขอบคุณที่มอบความเป็นธรรมคืนให้กับผม เรื่องนี้ผมซึ้งใจมาก ๆ

          ขอบคุณน้ามากนะครับ ที่ให้เกียรติผมได้ร่วมวงเสวนาเดียวกันกับน้า ขอบคุณที่ให้ประสบการณ์ซึ่งผมไม่เคยได้รับในฐานะของคนทำสื่อ ขอบคุณน้า สำหรับแก้วเยติสลักชื่อที่ผมได้รับจากการเป็นพิธีกรในรายการนินทาประเทศไทย ทุกอย่างที่ผมได้รับจากการทำงานกับน้า แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ แต่มันล้ำค่าสำหรับชีวิตของผมเป็นอย่างมากครับ

         
สุดท้ายหากมีโอกาสได้พบกันครั้งหน้า ผมขออนุญาตกอดน้าสักครั้งนะครับ ขออนุญาตกอดชดเชยจากครั้งที่แล้ว ซึ่งผมตั้งใจแต่ไม่ได้ทำมัน เคารพและนับถือน้าเสมอนะครับ"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทิดไพรวัลย์ ตอบกลับแบบนี้ หลัง น้าเน็ก ไลฟ์ยอมรับผิด ขอโทษในความเลวทราม อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 12:10:27 49,605 อ่าน
TOP