x close

ดราม่าไม่จบ น้าเน็ก ขอโทษไพรวัลย์ แต่ยังโดนจับโป๊ะ โฆษณาเข้ารัว ๆ ขอโทษยังไงให้ได้เงิน !


          ต๊ะ นารากร โพสต์เหน็บน้าเน็ก หลังไลฟ์ขอโทษไพรวัลย์ล่าสุด ชี้ใช้การขอโทษได้คุ้มมาก หลังเจอโฆษณาโผล่ถี่ยิบ ด้านโซเชียลจับโป๊ะเพิ่ม หัวคลิปขอโทษแต่เนียนตั้งชื่ออีกรายการ

น้าเน็ก

          กลายเป็นดราม่าลากยาวหลายวัน สำหรับกรณี ไพรวัลย์ วรรณบุตร ประกาศลาออกจากรายการ นินทาประเทศไทย ของน้าเน็ก พร้อมลุกออกไปกลางรายการสด โดยที่ตัวน้าเน็กแสดงท่าทีตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนทัวร์ไปลงที่ไพรวัลย์ ว่าไร้มารยาท

          ทว่า ในเวลาต่อมา ไพรวัลย์ ออกมาชี้แจงยืนยันว่ามีการตกลงพูดคุยกันก่อนเข้ารายการแล้วว่าจะขอลาออกในรายการ จนกระแสตีกลับไปที่ตัวน้าเน็ก จนต้องออกมาไลฟ์ขอโทษ แต่ก็ยังไม่ทำให้กระแสดีขึ้น เพราะถูกมองว่าเหมือนเป็นการกล่าวขอโทษไปที จนน้าเน็กต้องไลฟ์ชี้แจงอีกครั้ง และยอมรับว่ามีการพูดคุยกันก่อนรายการ และก็รู้อยู่แล้วว่าไพรวัลย์จะลุกออกไปกลางรายการจริง ยอมรับว่าตัวเองอำมหิตจริง ๆ ที่ทำแบบนั้นไป


นารากร ติยายน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (31 มกราคม 2565) เฟซบุ๊ก นารากร ติยายน ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้มีการโพสต์ข้อความถึงประเด็นที่น้าเน็ก ออกมาไลฟ์ชี้แจงล่าสุด หลังที่เคยออกมาขอโทษแล้วในครั้งแรก และในครั้งนั้น ต๊ะ นารากร วิเคราะห์ว่า ดราม่าครั้งนี้ ไม่รู้หรอกว่าใครจะชนะหรือใครจะแพ้ แต่ที่แน่ ๆ รายการของน้าเน็กดังขึ้นแน่นอน จากที่คนไม่รู้จักรายการก็รู้จักกันมากขึ้น

          อ่านข่าว : สรปุก - นารากร เผยอีกด้านดราม่า น้าเน็ก-ไพรวัลย์ เรื่องนี้ใครชนะ ขอโทษแบบนี้ คนเขาดูออก !

          ทั้งนี้ ทางต๊ะ นารากร บอกว่า ในไลฟ์ล่าสุดของน้าเน็กนั้น น้าเน็กไม่ดึงดัน ไม่แก้ตัว และยอมรับว่าพลาดไปจริง ๆ น้าเน็กเชือดไพรวัลย์ในวันศุกร์ และวันเสาร์ก็มาไลฟ์เชือดซ้ำ ที่น้าเน็กไลฟ์ขอโทษแบบขอไปทีนั้น ถือเป็นเรื่องที่พลาดในพลาด

          น้าเน็กยังยอมรับอีกว่า ก่อนที่ไพรวัลย์จะชี้แจงและเดินออกจากรายการ มีการพูดคุยกันก่อน แต่คำพูดของน้าเน็กเองที่ทำให้คนเข้าใจผิดและคิดว่าไพรวัลย์ไม่มีมารยาท คนทำงานหน้าจอนั้น ไม่มีสคริปต์ แม้จะมีประสบการณ์สูงก็มีวันพลาดได้ จากนี้ก็ขอให้เดินหน้าต่อเพราะยังมีเรื่องดี ๆ อยู่อีกมาก

          สุดท้าย นารากรได้ตั้งข้อสังเกตว่า น้าเน็กใช้เวลาขอโทษได้คุ้มแรงมาก เพราะเวลาแค่ 12 นาที ตัดเข้าโฆษณาถึง 3 ครั้ง นั่นหมายความว่า มีโฆษณาทุก ๆ 4 นาทีเลยทีเดียว

นารากร ติยายน

โซเชียลจับโป๊ะ คลิปขอโทษแต่เนียนชื่ออีกรายการ

          นอกจากนี้ ยังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์หนึ่ง ตั้งข้อสังเกตการไลฟ์ชี้แจงล่าสุดของน้าเน็ก มองว่าเป็นแผนที่มีการเตรียมการไว้แล้วหรือไม่ เพื่อสร้างกระแสโปรโมต เพราะจับสังเกตตรงคลิปชี้แจงเพื่อขอโทษ ที่ไม่ใช้ชื่อคลิป (Title) ที่สอดคล้องกับเนื้อหา แต่เลือกใช้ชื่อคลิปอีกรายการ เป็นโปรโมตคอนเทนต์ เรียกคนดู ได้วิว ได้ค่าโฆษณาแทน

น้าเน็ก

น้าเน็ก

น้าเน็ก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก นารากร ติยายน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าไม่จบ น้าเน็ก ขอโทษไพรวัลย์ แต่ยังโดนจับโป๊ะ โฆษณาเข้ารัว ๆ ขอโทษยังไงให้ได้เงิน ! โพสต์เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11:27:20 20,072 อ่าน
TOP