x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สะพรึง จระเข้ยักษ์ 7 เมตรพุ่งกินคน ช็อกศพยังคาปาก ชาวบ้านสุดแค้นจับฆ่า - ผ่าท้อง

| 15,171 อ่าน

 

          คนหาปูถูกจระเข้ยักษ์ 7 เมตร คาบลงน้ำ พบอีกทีในสภาพสุดเวทนา ศพยังคาปากจระเข้ ชาวบ้านสุดแค้น จับผ่าท้อง สลดเจอชิ้นส่วนที่ถูกกินเข้าไป

 

          วันที่ 21 มกราคม 2565 เว็บไซต์ VOI มีรายงานเหตุสะพรึงที่เกิดขึ้นบริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในเมืองติมิกา จังหวัดปาปัว ประเทศอินโดนีเซีย หลังเจ้าหน้าที่หน่วยค้นหาและกู้ภัยของติมิกา ได้ร่วมกับกลุ่มชาวบ้านออกค้นหาชายที่ชื่อ ดาเมียนุส วัย 30 ปี ที่หายตัวไปจากหมู่บ้านหลังถูกจระเข้ทำร้าย ก่อนจะพบร่างของเขาในสภาพสุดเวทนาอยู่คาปากจระเข้ โดยมีอวัยวะหลายชิ้นส่วนถูกกินเข้าไปแล้ว

 

          รายงานเผยว่า ดาเมียนุสเป็นคนหาปูในหมู่บ้าน โดยในช่วงเย็นวันที่ 20 มกราคม เขานำปูที่หามาได้ไปล้างบริเวณริมแม่น้ำ ก่อนที่จู่ ๆ จระเข้ขนาดใหญ่จะพุ่งขึ้นมางับและลากเขาลงน้ำไป ทางครอบครัวกับชาวบ้านในชุมชนจึงช่วยกันออกค้นหาเหยื่อจนถึงดึก แต่ก็ยังไร้ร่องรอย

 

          กระทั่งเช้าวันต่อมา (21 มกราคม) ทางหน่วยค้นหาและกู้ภัยจึงนำเรือยางติดเครื่องยนต์มาช่วยในการค้นหารอบ ๆ จุดเกิดเหตุ ก่อนที่ชาวบ้านจะพบจระเข้ตัวดังกล่าวซึ่งยังคาบเหยื่อไว้ในปาก พวกเขาจึงช่วยกันใช้หอกฆ่าจระเข้ เพื่อจะดึงร่างของเหยื่อออกมา

 

          อย่างไรก็ตามพบว่าศพอยู่ในสภาพไม่สมบูรณ์ ชาวบ้านจึงทำการผ่าท้องจระเข้ออกดู กระทั่งพบชิ้นส่วนอื่น ๆ เช่นมือและเท้า รวมถึงอวัยวะอื่นอยู่ภายในท้องจระเข้


 
          ทั้งนี้ พบว่าจระเข้ตัวดังกล่าวมีขนาดใหญ่มาก ยาวประมาณ 7 เมตร โดยหลังจากกู้ศพออกมาได้แล้วเจ้าหน้าที่ก็ช่วยนำร่างของเหยื่อกลับไปยังหมู่บ้าน ซึ่งจะมีการจัดพิธีศพตามประเพณีต่อไป

 

ขอบคุณข้อมูลจาก VOI, Tribun News
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง จระเข้ยักษ์ 7 เมตรพุ่งกินคน ช็อกศพยังคาปาก ชาวบ้านสุดแค้นจับฆ่า - ผ่าท้อง อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 07:14 15,171 อ่าน
TOP