x close

ผัวเปิดรถประชดเมีย พลัดตกถนนดับ เมียอ้างนึกว่าอำเล่น-ญาติฉะเจอคลิปหน้ารถ คาใจตั้งใจฆ่า ?


            วุ่นกลางงานศพ ญาติเสี่ยก้องติดใจตะโกนด่าเมีย คาดตั้งใจฆ่า หลังคลิปหน้ารถเผยนาทีตกรถดับ แต่ไม่ช่วย ด้านเมียอ้างนึกว่าแกล้งเจ็บ

เสี่ยใหญ่ตกรถดับ

            เมื่อวานนี้ (31 มกราคม 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานเหตุการณ์ภายในงานเผาศพ นายอภิชาต พูลเผือก หรือ เสี่ยก้อง อายุ 39 ปี เจ้าของธุรกิจร้านเกาลัดชื่อดังในจังหวัดกาญจนบุรี ที่ญาติ ๆ ตะโกนต่อว่า จนเกือบมีเหตุทำร้ายนางสาวแหม่ม ภรรยาของเสี่ยก้อง ที่วัดศรีโลหะราษฎร์บำรุง หลังไม่พอใจที่เห็นคลิปขณะเสี่ยก้องตกรถกระบะจนเสียชีวิต แต่ตัวภรรยากลับไม่ได้การช่วยเหลือ และก่อนหน้านี้คล้ายพยายามปิดบังสาเหตุที่แท้จริงด้วยนั้น

            โดยก่อนหน้านี้ นางสาวแหม่มอ้างว่า วันเกิดเหตุทั้งคู่ทะเลาะกันบนรถ เสี่ยก้องบอกให้จอดรถแต่ตนไม่จอด เสี่ยก้องจึงเปิดประตูแล้วกระโดดลงจากรถไปเอง ทำให้ศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิต โดยที่ตัวน้องชายที่ขับรถตามมา พยายามช่วยเหลือรีบแจ้งรถพยาบาล ทำให้ครอบครัวไม่ได้ติดใจอะไร

เสี่ยใหญ่ตกรถดับ

            จนมาเห็นคลิปกล้องหน้ารถของน้องชายนางสาวแหม่มภายหลัง พบว่า เสี่ยก้องพยายามเปิดประตูรถเพื่อขู่ให้นางสาวแหม่มจอดรถ แต่นางสาวแหม่มกลับเร่งความเร็ว ทำให้รถกระชากจนเสี่ยก้องพลัดตกลงมา และนางสาวแหม่มก็ไม่ได้พยายามช่วยอะไร รวมถึงตัวน้องชายกลับพูดทำนองว่า ห้ามไม่ให้ช่วย ให้ปล่อยไว้แบบนั้น บอกว่าเสี่ยก้องแกล้งเพื่อเรียกร้องความสนใจเท่านั้น และตะโกนด่าทอ กว่าจะเรียกรถพยาบาลมาช่วยก็ใช้เวลานานกว่า 20 นาที จนเสี่ยก้องเสียชีวิต

            ทำให้หลังเห็นคลิปดังกล่าว ทำให้ครอบครัวและญาติ ๆ เกิดความแค้นและไม่พอใจ พากันตะโกนด่าทอนางสาวแหม่มและพยายามที่จะเข้าไปเอาเรื่องหลายครั้ง จนแขกที่มาร่วมงานต้องช่วยกันเข้ามาห้ามและไล่ให้นางสาวแหม่มออกไปจากงานก่อน

เสี่ยใหญ่ตกรถดับ

            นางลักษ์ชนก ฮิดาคา อายุ 39 ปี พี่สะใภ้ของเสี่ยก้อง เผยว่า ก่อนหน้านี้ครอบครัวได้รับทราบเรื่องราวจากปากของนางสาวแหม่มเพียงฝ่ายเดียว ไม่เห็นคลิป จึงเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่พอเห็นคลิปทำให้เชื่อว่าถ้ารีบพาไปโรงพยาบาลเสี่ยก้องคงไม่เสียชีวิต ซึ่งการกระทำของนางสาวแหม่มและน้องชาย เหมือนกับต้องการให้เสี่ยก้องตาย

            ด้าน นายกฤษณะ พูลเผือก อายุ 42 ปี พี่ชายของเสี่ยก้อง เผยว่า ถนนที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนขับสวนกัน ปกติถ้าจะเลี้ยวเข้าซอยจะใช้ความเร็วไม่มาก แต่จากคลิปจะเห็นว่า นางสาวแหม่มคล้ายกับพยายามเร่งความเร็วรถตอนเลี้ยว จนรถเกิดการกระชากรุนแรง และผลตรวจพบว่าที่ศีรษะด้านหลังมีแผลคล้ายถูกของแข็งกระแทก ทำให้ติดใจว่าอาจจะไม่ได้เกิดจากการตกรถแล้วศีรษะกระแทกพื้น แต่อาจถูกทำร้ายมาก่อนหรือไม่

            เบื้องต้น ครอบครัวจะเข้าไปแจ้งความเพื่อให้เอาผิดกับนางสาวแหม่มและน้องชาย ต่อไป เพื่อให้สอบสวนว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอุบัติเหตุ หรือมีการจัดฉากฆาตกรรมหรือไม่

เสี่ยใหญ่ตกรถดับ

นางสาวแหม่มยัน ไม่ได้ตั้งใจทิ้งให้ตาย แค่นึกว่าแกล้งเล่น ว่านอนเจ็บ


            ทั้งนี้ (1 กุมภาพันธ์ 2565) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวแหม่ม เปิดเผยว่า ตนเองเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเสียเสาหลัก ทั้งที่เพิ่งมีลูกด้วยกัน อายุ 6 เดือน พร้อมยืนยันว่าไม่เป็นความจริงที่บอกว่าตนไม่ช่วยสามีหลังตกรถ ซึ่งยอมรับว่าสามีเป็นคนขี้แกล้ง จึงเข้าในว่าแกล้ง เดี๋ยวก็ลุก แต่พอไม่ลุกก็รีบโทร. แจ้งรถพยาบาลทันที ไม่ได้ตั้งใจจะปล่อยให้ตาย และไม่ได้ทำร้ายสามีแต่อย่างใด

เสี่ยใหญ่ตกรถดับ

เสี่ยใหญ่ตกรถดับ
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเปิดรถประชดเมีย พลัดตกถนนดับ เมียอ้างนึกว่าอำเล่น-ญาติฉะเจอคลิปหน้ารถ คาใจตั้งใจฆ่า ? โพสต์เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 12:35:18 20,299 อ่าน
TOP