แก๊งเด็กหาทำ จุดดอกไม้ไฟเล่นในลิฟต์ ผวาแรงหลังเริ่มระเบิด ซนจนเกือบได้เรื่อง !


          แก๊งเด็กหาทำ จุดดอกไม้ไฟเล่นในลิฟต์จนระเบิด ประกายไฟพวยพุ่ง ซนกันจนเกือบได้เรื่อง งานนี้เจอตามตัวไปจนถึงบ้าน สั่งสอนถึงผู้ปกครอง

เด็กจุดดอกไม้ไฟเล่นในลิฟต์
ภาพจาก weibo

          เรียกว่าเป็นเหตุการณ์อย่าหาทำของจริง หลังเด็กจีนกลุ่มหนึ่งซนจนเกือบได้เรื่อง แอบมาจุดดอกไม้ไฟเล่นกันภายในลิฟต์จนมีประกายไฟระเบิดออกมา โดยจากรายงานของเว็บไซต์ 163.com เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2565 เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในอาคารแห่งหนึ่งที่เมืองซานหมิง มณฑลฝูเจี้ยน ของจีน เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา

          จากภาพที่บันทึกไว้ได้ เผยให้เห็นเด็กหญิง 2 คน และเด็กชาย 1 คน โดยสารลิฟต์กันมาตามลำพัง ระหว่างนั้นเด็กชายได้จุดดอกไม้ไฟและโยนลงกับพื้น ยืนรอให้ดอกไม้ไฟระเบิดออก จนกระทั่งดอกไม้ไฟระเบิด ส่งประกายไฟพุ่งไปยังมุมหนึ่งของลิฟต์ ในตอนนั้นเด็ก ๆ เริ่มออกอาการตื่นตระหนก พยายามใช้มือปิดหูและหนีจากประกายไฟที่พุ่งไปมา

เด็กจุดดอกไม้ไฟเล่นในลิฟต์
ภาพจาก weibo

          เคราะห์ดีที่ตอนนั้นลิฟต์จอดยังชั้นที่ต้องการพอดี เด็ก ๆ จึงรีบพากันหนีออกนอกลิฟต์ไป ก่อนที่ดอกไม้ไฟจะระเบิดต่อเนื่อง จนเกิดประกายไฟและควันพวยพุ่งเต็มลิฟต์ ซึ่งหากเด็ก ๆ ยังอยู่ภายในลิฟต์ก็อาจได้รับอันตราย

          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ของอาคารได้เข้ามาจัดการเหตุได้ทันเวลา ทั้งยังตามไปบ้านของเด็กทั้ง 3 คนเพื่อสืบสาวราวเรื่อง รวมถึงตักเตือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ย้ำว่าหากเด็ก ๆ จะเล่นดอกไม้ไฟ จำต้องอยู่ภายใต้การดูแลของผู้ปกครองเสมอ

เด็กจุดดอกไม้ไฟเล่นในลิฟต์
ภาพจาก weibo

เด็กจุดดอกไม้ไฟเล่นในลิฟต์
ภาพจาก weibo

ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งเด็กหาทำ จุดดอกไม้ไฟเล่นในลิฟต์ ผวาแรงหลังเริ่มระเบิด ซนจนเกือบได้เรื่อง ! อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 16:26:38 4,874 อ่าน
TOP
x close