x close

ธรรมชาติพิโรธ นาทีพายุคลั่ง ลมบ้าหมูพัดถล่ม หลังคาหลุดปลิวว่อน ราวหนังวันสิ้นโลก

 

            คลิปเผยนาทีธรรมชาติพิโรธ พายุหมุนลมบ้าหมูพัดถล่ม ในพื้นที่มาเลเซีย หลังคาบ้านพังปลิวว่อน ราวกับฉากหนังวันสิ้นโลก


คลิปพายุหมุน
ภาพจาก Inforoadblock

              เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2565 เว็บไซต์  says.com รวบรวมคลิปเหตุการณ์ชวนระทึก ขณะเกิดเหตุพายุหมุน หรือลมบ้าหมู พัดถล่มอย่างรุนแรงในหลาย ๆ พื้นที่ทั่วเมืองอีโปห์ ของรัฐเปรัก ทางตะวันตกของประเทศมาเลเซีย ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนและเสียหายเป็นวงกว้าง

             โดยผู้ใช้โซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปวิดีโอช่วงเวลาเกิดเหตุ เผยให้เห็นกำลังลมแรงมหาศาล พัดทำลายทรัพย์สิน ทำรถล้มเสียหาย ต้นไม้และเสาไฟถูกโค่น เศษสิ่งของลอยหมุนกลางอากาศ รวมทั้งหลังคาบ้าน ปลิวว่อนกระจัดกระจายบนท้องฟ้า ชาวบ้านต่างอยู่ในความแตกตื่นหวาดกลัว  

คลิปพายุหมุน
ภาพจาก Inforoadblock

            ตามรายงานเผยว่า บ้านเรือนหลายร้อยหลัง และเสาไฟฟ้าหลายร้อยต้นได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ประชาชนในพื้นที่ประสบภัยพิบัติต้องเผชิญปัญหาไม่มีไฟฟ้าใช้ ด้านหน่วยดับเพลิงและกู้ภัยท้องถิ่นระดมกำลังเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

            เชอาห์ คิม ชาวบ้านวัย 50 ปี หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า "ฉันเห็นหลังคาของเพื่อนบ้านปลิวไป หลังคาและเพดานบ้านฉันเองก็โดนพัดไปด้วย โชคดีที่ฉันไม่ได้รับบาดเจ็บ มันดูเหมือนฉากในภาพยนตร์ภัยพิบัติวันสิ้นโลก หลังคาและกันสาดของบ้านจำนวนมากถูกปลิวไปทีละหลัง"

            อย่างไรก็ดี ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ระบุว่า ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บรุนแรง หรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ทางการได้แจ้งให้ผู้อาศัยในพื้นที่ได้รับผลกระทบ รีบยื่นรายงานความเสียหายต่อทางเจ้าหน้าที่ เพื่อให้ความช่วยเหลือทางการเงินอย่างทันท่วงที

คลิปพายุหมุน
ภาพจาก Inforoadblock

คลิปพายุหมุน
ภาพจาก Inforoadblock

คลิปพายุหมุน
ภาพจาก Inforoadblock

คลิปพายุหมุน
ภาพจาก Inforoadblock


ขอบคุณข้อมูลจาก says.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธรรมชาติพิโรธ นาทีพายุคลั่ง ลมบ้าหมูพัดถล่ม หลังคาหลุดปลิวว่อน ราวหนังวันสิ้นโลก อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 16:37:12 10,188 อ่าน
TOP