x close

ฉาวสนั่น ครูสาวโป๊ะแตกตอนประชุม Zoom ผู้ชายถอดเสื้อด้านหลัง ทำอะไรน่ะ !?


            โซเชียลแชร์คลิปฉาว ครูสาวโรงเรียนในสหรัฐฯ แอบมีเซ็กส์ ตอนประชุม Zoom ผู้ชายถอดเสื้อด้านหลัง ทำอะไรกันแน่ โยกแรงมาก 

ครูสาวประชุม Zoom คล้ายมีเซ็กส์

           วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์ Black เผยรายงานว่า ในโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปวิดีโอสุดอื้อฉาว ระบุว่าเป็นครูสาวรายหนึ่งของโรงเรียนมัธยมปลายในแอละแบมา ของสหรัฐอเมริกา มีเซ็กส์กับผู้ชายในขณะที่กำลังประชุมออนไลน์ผ่านทาง Zoom

           ตามรายงานของสื่อออนไลน์ ระบุว่า ครูสาวรายดังกล่าวปรากฏตัวอยู่ในลักษณะกำลังนอน หน้าจ้องมองที่กล้อง แต่ที่ด้านหลังของเธอมีผู้ชายที่ไม่ได้สวมเสื้อโผล่เข้ามา และทำกิจกรรมกับเธอในลักษณะที่คล้ายกับการมีเซ็กส์หรือนวด ทำให้ตัวของเธอโยกไปมาอย่างไม่เหมาะสม สร้างความตกใจให้กับผู้ที่ร่วมประชุม กรีดร้องออกมาเสียงดังว่า "โอ้พระเจ้า !"

           ต่อมา คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ไปพร้อมกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง ผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากต่างพากันตำหนิพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่งของครูสาวรายดังกล่าว ซึ่งเชื่อว่าทำงานที่โรงเรียน Birmingham City Schools อย่างไรก็ดี มีบางส่วนก็ออกมาปกป้อง ระบุว่า รู้จักกับคุณครูรายดังกล่าว เธอเป็นครูที่ดี และไม่ได้ทำเรื่องเสื่อมเสียดังที่หลายคนเข้าใจผิด

ครูสาวประชุม Zoom คล้ายมีเซ็กส์

           "เธอหลับอยู่ หลับไปเรื่อย ๆ และเขามาเขย่าเธอให้ตื่น" ชาวเน็ตรายหนึ่ง ระบุ

           ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงการประชุมเรื่องการรับมือเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด 19  ของโรงเรียน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จึงโชคดีที่ไม่มีนักเรียนเข้าร่วม โดยผู้ที่เข้าร่วมประชุมเป็นครู เจ้าหน้าที่ และผู้ปกครอง รวมมากถึงประมาณ 1,200 ราย

ขอบคุณข้อมูลจาก blackenterprise



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น ครูสาวโป๊ะแตกตอนประชุม Zoom ผู้ชายถอดเสื้อด้านหลัง ทำอะไรน่ะ !? อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09:59:27 175,874 อ่าน
TOP