รู้จัก แจ็ก แปปโฮ ยูทูบเบอร์สุดกวน เจ้าของเพลง อยากโดนช้อนแกง ไม่หวั่นแม้เจอดราม่า

          รู้จัก แจ็ก แปปโฮ ยูทูบเบอร์ดัง เจ้าของวลี อยากโดนช้อนแกง เคยทำคลิปแกล้งจนขึ้นโรงพัก เนื้อหาหลากหลายจนคนตามเพียบ แถมออกเพลงจนดังจนพลุแตก

แจ็ก แปปโฮ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jaturong Papho

          จากดราม่าของ แจ็ก แปปโฮ ยูทูบเบอร์ดัง ซึ่งเดินเหยียบโต๊ะอาหารขนาดใหญ่ในร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง จนโซเชียลบางส่วนวิจารณ์ว่าไม่ให้เกียรติสถานที่ นอกจากนี้ระอุต่อ เพราะเพจ เฟซบุ๊ก ผู้บริโภค ออกมาแฉว่า ถูกแฟนของยูทูบเบอร์ แชตมาด่าทางเพจว่าอยากดัง อยากเกาะกระแส ทำเอาเจ้าตัวต้องอัดคลิปชี้แจงว่าคลิปโดนตัดตอนให้เข้าใจผิด วันนั้นมีการเหมาร้านแล้ว ไม่มีลูกค้าอื่น และยูทูบเบอร์คนอื่นก็ขึ้นไปบนโต๊ะเหมือนกัน  

อ่านข่าว : คลิปชัด หนุ่มคล้ายยูทูบเบอร์ดัง ใส่แตะเดินบนโต๊ะอาหาร ทำแบบนี้.. ได้เหรอ ?

อ่านข่าว : เพจดังแฉ ! โดนเมียยูทูบเบอร์แชตมาด่า ฟาดแหลก "เกาะดัง" คลิปขึ้นโต๊ะโอมากาเสะ

อ่านข่าว : แจ็ก แปปโฮ แจงดราม่าเหยียบโต๊ะ โบ้ยคนอื่นก็ทำ แถมซัดคนคอมเมนต์ มึงเคยทำความดีไหม


แจ็ก แปปโฮ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อภิรัตช์ วงศ์สุวรรณ

แจ็ก แปปโฮ คือใคร ?


          แจ็ก แปปโฮ หรือ จาตุรงค์ พาโพธิ์ อายุ 29 ปี ยูทูบเบอร์สายตลก มีผู้ติดตาม 3.75 ล้านคนในยูทูบ ส่วนเฟซบุ๊กมีผู้ติดตามกว่า 4.7 ล้านคน โดยจุดขายอยู่ที่ความห่าม ชอบแกล้ง พูดจากวนโอ๊ย และมักยั่วโมโหผู้คน กับประโยคติดหูว่า อยากโดนช้อนหน้าแกง ซึ่งพักหลังมีการไปร่วมงานกับยูทูบเบอร์ดังช่องอื่น ๆ เพื่อเป็นการช่วยสร้างสีสันเป็นประจำ

เคยเป็นข่าวดังจากคลิปแกล้งคน


            ชื่อของ แจ็ก แปปโฮ ปรากฏในข่าวดังเมื่อปี 2561 กรณีออกคลิปแกล้งคนด้วยการจุดประทัดลูกบอลปลอมในที่สาธารณะ จนชาวเน็ตวิจารณ์ว่าไปสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นเกรงจะนำพาไปสู่อุบัติเหตุ ซึ่งในครั้งนั้นเจ้าตัวโดนตำรวจแจ้งข้อหา ก่อนจะปรับเป็นเงิน 500 บาท

           ในปี 2564 แจ็ก แปปโฮ เจอดราม่าอีกรอบ หลังทำคอนเทนต์คลิปเอาแตรวงไปเป่าตอนจับใบดำใบแดง แถมทำหน้าเยาะเย้ย จนถูกชาวเน็ตตั้งคำถามเหมาะสมหรือไม่

คลิปดังเป็นไวรัล ไม่ได้มีแค่มุมกวน ๆ


           เมื่อปี 2563 แจ็ก แปปโฮ ได้รับเสียงชื่นชมไม่น้อยกับคอนเทนต์ ซื้อทุเรียนมาในราคา 1 แสน เพื่อไปขายให้กับชาวบ้าน ในราคาลูกละ 1 บาท ซึ่งคลิปนี้สร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนอย่างมาก จนกลายเป็นไวรัล มีคนดูกว่า 20 ล้านวิวในเฟซบุ๊ก

           ปีที่ผ่านมา แจ็ก แปปโฮ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในโซเชียล ซึ่งนอกจากคลิปกวน ๆ ตามสไตล์ ยังมีคลิปชวนซึ้ง เช่น วัดน้ำใจพ่อค้าแม่ค้า ขอเงิน 5 บาท หากใครมีน้ำใจให้ยืม ก็จะมอบเงินกลับให้ 5,000 บาท เป็นต้น

มีผลงานเพลงฮิต


           อีกหนึ่งผลงานที่ฮิตไม่เบา คือการไปทำเพลง อยากโดนช้อนแกง แจ็ก แปปโฮ ft.ป๋าเพชร ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีสุด ๆ ยังไม่ถึง 1 ปี แต่ยอดวิวทะลุ 87 ล้านวิวเข้าไปแล้ว


           งานนี้เชื่อว่าหลายคนน่าจะได้รู้จัก แจ็ก แปปโฮ เพิ่มขึ้นไม่มากก็น้อย ขณะที่ดราม่าล่าสุดนอกจากเจ้าตัวจะชี้แจงแล้ว อาจจะต้องรอดูว่าคอนเทนต์ดังกล่าวมีเนื้อหาแท้จริงเป็นอย่างไร และเมื่้อถูกปล่อยออกมากระแสสังคมจะตอบรับไปในทิศทางใดยังคงต้องติดตาม

แจ็ก แปปโฮ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อภิรัตช์ วงศ์สุวรรณ

แจ็ก แปปโฮ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jaturong Papho



แจ็ก แปปโฮ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jaturong Papho

แจ็ก แปปโฮ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jaturong Papho

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จัก แจ็ก แปปโฮ ยูทูบเบอร์สุดกวน เจ้าของเพลง อยากโดนช้อนแกง ไม่หวั่นแม้เจอดราม่า อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14:23:51 52,606 อ่าน
TOP
x close