x close

หนุ่มแต่งงานสาวตัวจิ๋ว อุ้มทีนึกว่าลูก สุดท้ายคลอดลูกเองได้สำเร็จ เบบี๋ตัวเกือบเท่าแม่


           หนุ่มแต่งงานเจ้าสาวตัวจิ๋ว อุ้มราวกับลูกสาว ทำโซเชียลฮือฮา ล่าสุดคลอดลูกเองได้สำเร็จ เบบี๋ตัวเกือบเท่าแม่

หนุ่มแต่งงานสาวตัวจิ๋ว

           เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อปีที่ผ่านมา หนุ่มรายหนึ่งในประเทศมาเลเซีย ได้สร้างความฮือฮาในสังคมออนไลน์ ภายหลังจากมีการเผยภาพเจ้าบ่าวพาเจ้าสาวตัวจิ๋วเข้าพิธีแต่งงาน ซึ่งเธอมีขนาดตัวเล็กมาก ส่วนสูงเพียง 118 เซนติเมตร และเมื่อฝ่ายชายอุ้มเธอขึ้นมา ราวกับว่าเธอเป็นลูกสาวของเขาเลยทีเดียว

หนุ่มแต่งงานสาวตัวจิ๋ว

           สยากิลา นอราซมา อามิรา หญิงสาวร่างเล็กวัย 28 ปี ได้พบรักกับ มูฮัมหมัด อัซรี ไซดี สามีที่อายุน้อยกว่าเธอถึง 8 ปี ผ่านการเล่นเกมออนไลน์ หลังจากคบหากันได้ประมาณ 1 ปี ทั้งคู่ก็ตัดสินใจแต่งงานกัน เมื่อเดือนมีนาคม ปีที่ผ่านมา

หนุ่มแต่งงานสาวตัวจิ๋ว

           ไซดี เปิดเผยว่า บุคลิกและความมั่นใจของภรรยา เป็นสิ่งน่าดึงดูดและทำให้เขาประทับใจ และเขาไม่เคยมองว่าขนาดร่างกายของเธอเป็นข้อบกพร่อง เขายอมรับในแบบที่เธอเป็นอย่างเต็มที่ ทั้งอายุและความสูง ไม่เป็นอุปสรรคใด ๆ แม้ว่าคนภายนอกจะมองแบบไหนก็ตาม

           "ถึงเธอจะไม่เหมือนคนอื่น แต่เธอสมบูรณ์แบบในสายตาของผม เราเติมเต็มช่องว่างของกันและกัน เราไม่ได้สนใจสิ่งที่คนอื่นพูดถึง ตราบใดที่เราทั้งคู่มีความสุข แค่นั้นก็พอ" ไซดี กล่าว

หนุ่มแต่งงานสาวตัวจิ๋ว

           ด้าน อามิรา กล่าวว่า เธอสัมผัสได้ถึงความจริงใจของสามี เขาไม่เคยพูดในแง่ร้ายเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของเธอ ซึ่งแสดงถึงวุฒิภาวะของเขา แม้ว่าทั้งคู่จะอายุห่างกันมากก็ตาม นอกจากนี้ ครอบครัวของสามีก็ยอมรับเธอในแบบที่เธอเป็นอย่างสมบูรณ์

           อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเรื่องราวของทั้งสองถูกเผยแพร่ไปในโซเชียลมีเดีย ก็มีผู้แสดงความคิดเห็นไปต่าง ๆ นานา บ้างก็มีความเป็นกังวลว่า ด้วยขนาดร่างกายของเธอ อาจทำให้เธอไม่สามารถตั้งครรภ์ได้ตามปกติ

           ทว่าสิ่งที่อามิราทำ เพียงแค่เชื่อมั่นในตัวเองและโชคชะตา จนกระทั่งในที่สุด เธอและสามีก็ได้เผยข่าวดี เธอสามารถคลอดลูกชายได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลในเมืองตรังกานู โดยปลอดภัยทั้งแม่และลูก ทารกแข็งแรงสมบูรณ์

หนุ่มแต่งงานสาวตัวจิ๋ว

           ไม่เพียงแค่ครอบครัวและหลาย ๆ คนที่รู้สึกเซอร์ไพรส์ แม้แต่ตัวอามิราเองก็รู้สึกประหลาดใจไม่น้อย เนื่องจากสภาพการเติบโตทางร่างกายที่แตกต่างกันกับคนทั่วไป เธอไม่ได้คาดหวังมากมายว่าจะมีโอกาสมีลูก แถมยังได้รวดเร็วเช่นนี้

           "ฉันโชคดีมากที่ฉันไม่ได้มีปัญหาใด ๆ ในระหว่างตั้งครรภ์และเมื่อฉันคลอดบุตร เพียงแค่ฉันต้องดูแลและระมัดระวังมากเป็นพิเศษ" อามิรา กล่าว

           ขณะนี้ อามิราและสามีได้กลับมาช่วยกันเลี้ยงลูกที่บ้าน โดยมีแม่สามีคอยช่วยดูแล จากภาพที่มีการเผยแพร่ออกมาแสดงให้เห็นความน่ารักและอบอุ่นของครอบครัว และทารกลูกชายตัวน้อยก็มีขนาดตัวใหญ่เกือบจะเท่าแม่เลยทีเดียว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแต่งงานสาวตัวจิ๋ว อุ้มทีนึกว่าลูก สุดท้ายคลอดลูกเองได้สำเร็จ เบบี๋ตัวเกือบเท่าแม่ อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11:45:00 301,201 อ่าน
TOP