x close

ไวรัล 1.5 ล้าน แม่เผยเหตุผลที่แอบไปร้องไห้ เมื่อเห็นลูกชายล้างจาน น้ำตาท่วมโซเชียล

 

          ไวรัล 1.5 ล้าน แม่ถ่ายคลิปลูกชายวัย 5 ขวบสุดกตัญญู ไล่แม่ให้ไปนอน แล้วตัวเองแอบล้างจานคนเดียว บางทีก็ช่วยเลี้ยงน้อง เห็นแล้วตื้นตันใจมาก แม่เห็นแล้วร้องไห้เลย

ล้างจาน
ภาพจาก TikTok @suriwimol17

              สำหรับเด็ก ๆ ที่อยู่ในวัยกำลังโต การได้ไปวิ่งเล่นสนุกสนานกับเพื่อน มีเวลาก็เล่นเกม ทำการบ้าน ถือเป็นเรื่องปกติในช่วงวัยนี้ แต่หากเด็กคนไหนน่ารัก นอกจากการเล่นเพื่อตัวเองแล้ว แต่รู้จักช่วยแบ่งเบาภาระของพ่อแม่ ก็คงทำให้พ่อแม่ซึ้งใจ น้ำตาหยดได้เหมือนกัน

              วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 TikTok @suriwimol17 มีการโพสต์คลิปไวรัลคนดู 1.5 ล้านครั้ง ที่คุณแม่แอบถ่ายลูกชายที่อยู่ในห้องครัว ล้างจานด้วยความแข็งขันอย่างไม่อิดออด โดยแทบไม่อยากเชื่อเลยว่า น้องอายุแค่ 5 ขวบ แต่รู้เรื่องขนาดนี้

ล้างจาน
ภาพจาก TikTok @suriwimol17

              ทั้งนี้ คุณแม่บอกว่า ลูกชายวัย 5 ขวบ เห็นแม่เหนื่อย ๆ ก็อยากให้แม่พักผ่อน บางทีลูกก็ไล่เราไปนอน ลูกบอกว่าจะเลี้ยงน้องเอง หรืออย่างครั้งนี้ที่ลูกล้างจานให้ แม่มาเห็นแม่ร้องไห้เลย

               "ขอบคุณที่เกิดมาเป็นลูกแม่ ลูกแม่มันเก่ง ขอบคุณทุกอย่างที่คอยช่วยแม่ทั้งเลี้ยงน้อง ล้างจานก็แอบมาทำเอง ลูกแม่ต้องเก่ง ขยันทุกอย่าง"


ล้างจาน
ภาพจาก TikTok @suriwimol17

              ด้านคนที่ได้ดูคลิป ต่างซึ้งใจกับคลิปนี้มาก แม้คลิปจะสั้นเพียงแค่ 13 วินาที แต่ก็เป็น 13 วินาทีที่บอกทุกอย่าง พร้อมชมเจ้าของคลิปว่า โชคดีมากที่มีลูกกตัญญูแบบนี้ แสดงว่า ครอบครัวต้องปลูกฝังน้องมาอย่างดีแน่นอน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 1.5 ล้าน แม่เผยเหตุผลที่แอบไปร้องไห้ เมื่อเห็นลูกชายล้างจาน น้ำตาท่วมโซเชียล โพสต์เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 16:39:19 54,335 อ่าน
TOP