x close

ลีน่าจัง ออกโรง ! เตือน สมปอง เธอทำไม่ถูกต้อง ควรไปกราบขอโทษ เจ๊ติ๋ม

              ลีน่าจัง ไลฟ์เตือน สมปอง นครไธสง บอกเธอทำไม่ถูกต้อง ประเด็นของเรื่องอยู่ตรงนี้ แนะควรไปกราบขอโทษ เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล และเอาเสื้อผ้าไปคืนด้วย
             เป็นข่าวมาแรงที่ได้รับความสนใจจากสังคมไม่น้อย กรณี เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล ออกมาแฉปมแตกหัก สมปอง นครไธสง อดีตพระมหาสมปอง พระนักเทศน์ชื่อดัง โดยระบุว่ามีปัญหาจากเรื่องเงิน และมีประเด็นอื่น ๆ ตามมาอีก ขณะทางฝ่ายสมปอง ก็ออกมาแถลงแล้วเช่นกัน ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนหิวเงิน และสาเหตุที่ออกมาเพราะเรื่องเนื้องานมากกว่า

             ล่าสุด (4 กุมภาพันธ์ 2565) ลีน่าจัง อีกหนึ่งคนดังที่ได้ติดตามข่าวดังกล่าว ก็ได้ออกมาไลฟ์ผ่าน เฟซบุ๊ก ข่าวโหด ถึง สมปอง นครไธสง โดยบอกว่า สมปอง ประเด็นคือเธอทำไม่ถูก อย่างน้อย ๆ เขาก็ให้บ้านเราอาศัย เราจะออกไปก็ควรบอกเขาสักคำหนึ่ง ไปคุยกับเขา จะขนของออกจากบ้านก็บอกเขา เราเซ็นสัญญาไปแล้ว เขาไปเสนอช่องแล้ว ลงผังแล้ว เขาเสียหาย

             ตอนนี้เธอต้องอยู่ในสังคมนี้อีกนาน เธอควรที่จะไปกราบขอโทษเจ๊ติ๋ม เพราะเจ๊ติ๋มเขาเป็นผู้ใหญ่ ควรไปกราบขออภัย ขอขมา เราออกจากบ้านเขา ซึ่งเขาเมตตาให้เราอยู่ มันไม่ใช่ประเด็นว่าใครขอไม่ขอ ยังไงเราก็ได้ประโยชน์ เราก็ไปขอขมาเขา ปรับความเข้าใจ แล้วเราก็ไปรับผิดชอบกับซิตคอม รายการ ที่เขาลงทุนไปทั้งหมด ไปคุยกับเขา ว่าเราจะชดใช้ค่ายเสียหายให้เขา

 สมปอง
ภาพจาก NGOA TV

 สมปอง
ภาพจาก NGOA TV

             ที่เจ๊ติ๋มพูดเรื่องเสื้อผ้า ในเมื่อเราไม่ได้ทำงานให้เขาแล้วใช่ไหม ก็ให้ทีมงานเอาไปคืนเขาให้หมดเลย ตอนนี้คุณก็รวย มีเงินเยอะแยะแล้ว คุณก็ไปซื้อใหม่ก็ได้ เพราะเสื้อผ้าที่คุณใส่อยู่มันก็ไม่เหมาะกับคุณหรอก คุณใส่เสื้อยืดไม่สวยหรอก ต้องใส่เสื้อเชิ้ตแล้วจะดูดี

             ไม่ว่าจะยังไงเจ๊ติ๋มเขาเป็นผู้ใหญ่ในวงการนี้ ที่ผ่านมาเขาถ่ายคลิปกับคุณ ออกรายการกับคุณ สิ่งที่เขาสอนคุณ เขาผ่านโลก ผ่านประสบการณ์ชีวิตมาเยอะ เขาก็วางแนวทางให้คุณ ทุกอย่างคือความหวังดี แต่ความเห็นเขาอาจไม่เหมือนที่คุณคิด เพราะตอนนี้กระแสมันแรง มันฮอตเราก็ต้องรีบเกาะกระแสที่เพิ่งสึกมา รีบรับงานเพื่อจะได้เงินมาใช้หนี้ 10 ล้าน


             เห็นด้วยกับที่คุณจะรับงาน เห็นด้วยที่คุณจะไปทางตลก เพราะพูดแต่ธรรมะคนเขาก็ไม่จ้าง คนเบื่อ ไม่มีเรตติ้ง เราก็เข้าใจทั้ง 2 ฝ่าย แต่เจ๊ติ๋มเขาเป็นสายธรรมะแล้ว คุณมีสิทธิ์จะเลือกทางชีวิตด้วยตนเอง แต่ที่สำคัญคุณยังต้องอยู่วงการนี้อีกนาน คุณไปขอโทษเจ๊ติ๋ม นัดเจอ นัดสื่อไปถ่ายทำ เอาเสื้อผ้าไปคืนเขา ไปกราบขอโทษ บอกว่าจะชดใช้ค่าเสียหาย

             "เชื่อฉันเถอะสมปอง คุณยังต้องอยู่ในสังคมนี้อีกนาน เจ๊ติ๋มเขาก็เป็นผู้ใหญ่ที่อยู่วงการนี้มาตั้งเกือบ 40 ปี ลูกศิษย์เขาเต็มบ้านเต็มเมือง ยังไงเราก็ต้องให้เกียรติเขา อย่าลืมพระคุณเขา แม้จะไปอยู่แค่เดือนนึง เราก็ต้องนึกถึงบุญคุณของเจ๊ติ๋ม ไม่ต้องพูดหรอกว่าไม่ได้ขอ มันเรื่องไร้สาระ ที่สำคัญสุดต้องไปขอโทษเขา เอาเสื้อผ้าไปคืนเขา เธอผิดตรงที่เธอออกจากบ้านเขาแล้วไม่บอกเขาสักคำ ตอนที่ให้คนไปขนข้าวของออกก็ไม่ได้บอกเขาสักคำ มันทำให้หัวใจเขาเจ็บปวด เข้าใจหรือเปล่าสมปอง"





 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่าจัง ออกโรง ! เตือน สมปอง เธอทำไม่ถูกต้อง ควรไปกราบขอโทษ เจ๊ติ๋ม โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 22:11:24 13,979 อ่าน
TOP