x close

พี่ชายเสี่ยเต้ย แฉ เจ๊อ๋อ ชิงเปิดเซฟก่อน ปมมรดก 30 ล้าน ปลง อยากได้ก็เอาไป

           พี่ชายเสี่ยเต้ย แฉ เจ๊อ๋อ ไม่ทำตามสัญญา ชิงเปิดเซฟอดีตสามีก่อน ปมขอดูแลมรดก 30 ล้านบาท ลั่นปลงแล้ว อยากได้อะไรก็เอาไป - ไม่เชื่อเงินหมด


          จากกรณี นางวรรณลี ปัญญาใส หรือ เจ๊อ๋อ หญิงวัย 48 ปี ที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 คว้าเงิน 90 ล้านบาท ก่อนจะมีปัญหากับ เสี่ยเต้ย อดีตสามี และได้แบ่งทรัพย์สินให้ 30 ล้านบาท กระทั่งเสี่ยเต้ยเสียชีวิตลง เจ๊อ๋อจึงขอเป็นผู้จัดการมรดก เพื่อดูแลทรัพย์สินให้ น้องนีเวียร์ ลูกบุญธรรมของทั้งคู่ ต่อมาเจ๊อ๋อเปิดใจว่าหลังจากผ่านมา 4 ปี ปัจจุบันเงินหมดแล้ว ส่วนความรักตอนนี้มีให้ครอบครัว ลูกหลาน แต่ความรักแบบแฟน จะให้ใช้ชีวิตแบบเสี่ยเต้ยคงไม่มีอีกแล้ว ขอใช้ชีวิตไปเรื่อย ๆ ดีกว่านั้น

อ่านข่าว : เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เปิดใจชีวิตหลังผ่าน 4 ปี เงินหมดแล้ว เผยความสุขจากนี้คืออะไร


          ล่าสุด (6 กุมภาพันธ์ 2565) แนวหน้า รายงานว่า ปัจจุบันที่บ้านพักหมู่ 4 บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี ซึ่งเคยเป็นคฤหาสน์ของเสี่ยเต้ยสมัยยังมีชีวิตอยู่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว มีการนำกุญแจและโซ่เหล็กมาคล้องประตูหน้าบ้าน ภายในบ้านมีหญ้าขึ้นรกและเศษใบไม้เต็มบริเวณบ้าน ขณะที่กำแพงบ้านมีป้ายมาติดไว้หน้าบ้านที่ปิดร้าง ซึ่งป้ายดังกล่าวเป็นหนังสือรับรองคดีถึงที่สุดของศาล จ.อุดรธานี ที่สั่งให้เจ๊อ๋อ เป็นผู้มีอำนาจในการปกครองสมบัติแทนน้องนีเวียร์ โดยเจ๊อ๋อเป็นผู้ยื่นเรื่องเป็นผู้จัดการมรดก

          ขณะที่ นายสนอง สุรัญกุล อายุ 54 ปี พี่ชายของเสี่ยเต้ย เปิดเผยว่า หลังจากน้องชายเสียชีวิตเมื่อปลายปี 2563 ยอมรับว่ามีความวุ่นวายเรื่องมรดกของเสี่ยเต้ย จึงยื่นเรื่องการเปิดพินัยกรรมและตู้เซฟที่เสี่ยเต้ยฝากไว้กับธนาคาร ซึ่งได้นัดทั้งสองฝ่ายเพื่อไปธนาคารและเปิดดูพร้อมกัน แต่มารู้ทีหลังว่าเจ๊อ๋อไปเปิดตู้เซฟก่อน จากนั้นไม่นานก็เอาป้ายที่เป็นคำสั่งศาลมาติดไว้ เท่าที่รู้ทรัพย์สินเสี่ยเต้ยมีเงินสดประมาณ 10 ล้านบาท รวมถึงเพชรและทองคำอีกรวม ๆ แล้วประมาณ 30 ล้านบาท

          นอกจากนี้ยังมีบ้านของเสี่ยเต้ยและที่ดินอีกบางส่วน ส่วนรถยนต์ 2 คัน เจ๊อ๋อก็เอาไปเช่นกัน นายสนอง กล่าวว่า ตอนแรกที่อยากอุทธรณ์ เพราะน้องสั่งเอาไว้ก่อนตาย บอกว่าถ้าเป็นอะไรไป พี่สบายแน่นอน คือทั้งสองฝ่ายตกลงกันที่ศาลว่าจะไปดูและเปิดพร้อมกัน แต่มารู้ที่หลังว่าอีกฝ่ายเปิดแล้ว ไม่ทำตามสัญญาที่ให้กันไว้ จากนี้ไปคงไม่อุทธรณ์เรื่องทรัพย์สินของน้องชายอีก ปลงแล้ว ไม่อยากคิดเรื่องนี้อีก บั่นทอนจิตใจเฉย ๆ ขอใช้ชีวิตธรรมดาเป็นชาวไร่ชาวนาต่อไป ส่วนเรื่องเงินเจ๊อ๋อที่ถูกหวยนั้น ตนไม่เชื่อว่าเงินหมด คงจะมีอยู่ ส่วนความเคลื่อนไหวของเจ๊อ๋อล่าสุดทราบว่างดให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ขอหลบไปพักผ่อนที่ จ.เชียงใหม่

          ส่วนที่วัดเทพสถิตนิมิตมงคล บ้านคำบอน ซึ่งเป็นสถานที่เผาศพเสี่ยเต้ย พบว่า ซุ้มประตูโขงทั้ง 2 ประตูทำเสร็จแล้ว ระบุชื่อ นางวรรณลี ปัญญาใส พร้อมครอบครัวเป็นผู้สร้างถวาย ส่วนอัฐิของเสี่ยเต้ยถูกนำมาไว้บริเวณที่เก็บอัฐิเล็ก ๆ ตรงช่องเสาประตูโขงทางเข้าวัด

          ด้านพระทองพูน สิริวณณโณ เจ้าอาวาสวัด กล่าวว่า หลังจากเต้ยเสียชีวิต เจ๊อ๋อก็มาสร้างประตูโขงทั้งสองประตูจนเสร็จ นอกจากนี้ยังล้อมกำแพงวัดสร้างหอระฆัง เทพื้นคอนกรีตวัดและปรับปรุงเมรุเผาศพจนเสร็จ รวมเงินที่สร้างเกือบ 2,000,000 บาท นาน ๆ ทีเจ๊อ๋อจะมาสักครั้ง แต่หากขาดอะไรเจ๊อ๋อบอกว่าแจ้งมาได้เลย จะช่วยวัดเต็มที่ เพราะวัดแห่งนี้เป็นสถานที่เจ๊อ๋อและเสี่ยเต้ยจะพัฒนาร่วมกันสมัยที่ทั้งสองคนคบกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชายเสี่ยเต้ย แฉ เจ๊อ๋อ ชิงเปิดเซฟก่อน ปมมรดก 30 ล้าน ปลง อยากได้ก็เอาไป อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 16:33:24 21,538 อ่าน
TOP